Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nhân sự:
Trực tiếp làm và chỉ đạo nhân viên thực hiện các nhóm công việc sau:
- Lương, BHXH, chế độ, phúc lợi.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
- Hồ sơ, văn bản pháp lý nhân sự toàn công ty.
- Ban hành, giám sát thực hiện, duy trì nội qui, qui định nội bộ.
Chịu trách nhiệm trước công ty và pháp luật lao động, dân sự về tất cả các sự việc liên quan nhân sự công ty.
2. Hành chính:
Chịu trách nhiệm trước công ty đối với các nhóm công việc:
- Tìm kiếm, quản lý, duy trì các dịch vụ, hàng hóa mua ngoài đang có và sẽ phát sinh cho các hoạt động của công ty.
- Hoạt động, sự kiện, vụ việc tác động trực tiếp hoặc gián tiếp tới quá trình kinh doanh của công ty.
3. Khác:
Là các công việc không thuộc mục 1&2 mà chủ doanh nghiệp chỉ định là nhiệm vụ của phòng HCNS.
Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (đâu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng ( qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
Mở rộng thị trường và lập kế hoạch kinh doanh bán hàng của công ty.
Khai thác và phát triển nhóm khách hàng nhà máy
Địa điểm làm việc: 96 NGUYỄN ĐÌNH HOÀN, NGHĨA ĐÔ, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc từ thứ 2-6, 8:30-16:30
1/ Công việc Tuyển dụng:
2/ Công việc Đào tạo:
1/Create the commercial strategy for all products
Develop the price, promotion, placement, point of sale and product assortment strategy by channel (5Ps)
Responsible for setting the promotional strategy/programs that maximizes sales and margin and for evaluating.
Trade promotional effectiveness (ROI)
For all products define the picture of success based around the 5Ps and brief sales team
Support the preparation of the annual business plan by defining the commercial and channel objectives and strategies (sales, distribution, promotional investment)
2/ Develop the Trade Selling materials:
to equip the sales team to be successful in selling MSI products.
Create compelling content for sales/detailing materials for the sales team to use when selling/detailing products to Health Care Professionals (working closely with clinical, supply teams to ensure accurate information)
Work with agencies to design effective selling materials (create brand positioning, visual iconography)
Develop merchandising solutions to create strong visibility in pharmacy, clinics, grocery.
Build the promotion programs to maximize number of customers, customer’s loyalty
3/ Develop a range products of Sexual Reproductive Health (and other products)
Run market assessments (product safaris) to identify potential products to launch developing the 5P and launch strategy.
Work with regulatory specialist and supply team to identify product requirements and local regulations to create successful products for launch and to ensure products meet
MSI’s high quality standards and performance criteria.
Carry out product registration procedures with authorities.
Lead the signoff and approval of the product P&Ls for approval to launch (the financial business case and product marketing & Trade Marketing launch plans)
- Lên kế hoạch nội dung theo tuần/ tháng/ Quý phát triển kênh Tiktok, Fanpage của công ty
- Đưa ra ý tưởng sản xuất video kể câu chuyện của sản phẩm, chuyển thể ý tưởng thành kịch bản quay dựng chi tiết & voice cho các tuyến nội dung trên Tiktok, Fanpage
- Đề xuất và làm việc với các KOLs phù hợp với định hướng thương hiệu và chiến dịch MKT.
- Có thể đưa ra các nhận định, đánh giá, biên tập nội dung Tiktok, Fanpage do các bên thứ 3 đóng góp (agency, KOLs)
- Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu công ty đề ra.
- Thực hiện triển khai các nội dung MKT khác theo phân công của quản lý.
Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (đâu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng ( qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
Mở rộng thị trường và lập kế hoạch kinh doanh bán hàng của công ty.
Khai thác và phát triển nhóm khách hàng nhà máy
Địa điểm làm việc: 96 NGUYỄN ĐÌNH HOÀN, NGHĨA ĐÔ, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc từ thứ 2-6, 8:30-16:30
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các chương trình du học Pháp
- Tổng hợp và sáng tạo các nội dung truyền thông chuẩn SEO
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình, dịch vụ của trung tâm
- Xây dựng và phát triển các website, hội nhóm online của công ty (Facebook Fanpage, Facebook group, Instagram).
- Phối hợp với các bộ phận tổ chức giao lưu, tiếp đón các Đại diện trường, đối tác tại Pháp, tổ chức Hội thảo, sự kiện du học tại các cơ sở.
Địa chỉ làm việc:
+ Cơ sở 1: Shophouse V7A03 - The Terra An Hưng - Hà Đông - Hà Nội
+ Cơ sở 2: Số 52 Phố Huy Du - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu phát triển nhân sự
+ Thực hiện sắp xếp phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp và đàm phán với ứng viên
+ Đề xuất và xây dựng quy trình tuyển dụng
+ Phát triển các kênh tuyển dụng tiềm năng và chịu trách nhiệm kết quả tuyển dụng
+Lập kế hoạch ngân sách, chỉ tiêu tuyển dụng định kỳ.
2. Quản lý hồ sơ dữ liệu
+ Hồ sơ tuyển dụng: hồ sơ ứng viên, thông tin tuyển dụng vv...
+ Quan hệ lao động... và các vấn đề nhân sự khác thuộc bộ phận Tuyển Dụng
3. Quản lý, dẫn dắt đội nhóm hoạt động hiệu quả;
+ Tổ chức huấn luyện nhóm tuyển dụng (kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên....)
+ Báo cáo cho BGĐ về công tác tuyển dụng và các báo cáo khác theo yêu cầu.
4. Thực hiện và báo cáo công việc theo sự phân công của BGĐ.
- Tổ chức Event cho các giải đấu Quốc tế
- Nhận thông tin giải đấu – sự kiện – thỏa thuận điều kiện hợp tác
- Tìm kiếm & lên kế hoạch ngân sách
- Kế hoạch triển khai & thực thi cho các sự kiện, gỉai đấu quốc tế
- Làm việc liên phòng ban với bộ phận truyền thông để lên kế hoạch truyền thông cho các sự kiện & giải đấu
- Làm báo cáo hiệu suất của các hoạt động
- Lên danh sách hàng hóa hoặc ngân sách tài trợ
- Soạn thảo rà soát hợp đồng, đảm bảo các điều khoản hợp đồng tuân thủ pháp luật và bảo vệ lợi ích của công ty
- Quản lý, theo dõi, vận chuyển hàng hóa sang các nước có giải hoặc sự kiện
PHẠM VI THỰC TẬP:
- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Lên kế hoạch và điều phối thực hiện các hoạt động truyền thông, marketing của Công ty.
- Phối hợp thực hiện các chiến dịch content, tổ chức các sự kiện, chương trình giúp tăng độ nhận
diện thương hiệu trong khu vực
- Tìm kiếm các đối tác về mặt truyền thông
- Kiểm tra, đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông, Marketing
- Quản lý số lượng, chất lượng data từ báo cáo của các bộ phận liên quan
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của các thành viên trong team. Đào tạo cho thành viên mới
- Hỗ trợ các hoạt động truyền thông nội bộ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chăm sóc học viên từ khi bắt đầu tham gia học tập tại hệ thống cho đến khi kết thúc khóa học.
- Trong quá trình học tập của học viên luôn sẵn sàng hỗ trợ (xếp lịch học bù, phát giáo trình, khảo sát chất lượng dịch vụ...)
- Giải đáp các thắc mắc của học viên khi học viên cần.
- Các yêu cầu khác do Quản lý cơ sở phân công thực hiện.