• Lập kế hoạch, tổ chức phân công triển khai công việc Phòng Tài chính - kế toán. Quản lý, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên; hỗ trợ bộ phận nhân sự tuyển dụng nhân sự Phòng TC-KT.• Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập Báo cáo tài chính. Định hướng và tham mưu cho ban lãnh đạo Công ty trong việc đưa ra các chiến lược, kế hoạch tài chính, thuế, ... đúng pháp luật, phù hợp với đặc điểm, quy mô công ty.• Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn - chứng từ của Công ty. • Kiểm tra đối chiếu số liệu và sự cân đối giữa các đơn vị nội bộ, giữa chi tiết và tổng hợp. • Chịu trách nhiệm xây dựng quy chế của phòng kế toán, quy định, quy trình quản lý thu - chi của Công ty, quy định phân cấp quản lý về công tác tài chính, kế toán cho các đơn vị trực thuộc Công ty một cách khoa học, hợp lý.• Hạch toán thu nhập, khấu hao, chi phí, TSCĐ, công nợ, thuế GTGT, các nghiệp vụ khác... • Chịu trách nhiệm giải quyết các công việc liên quan với cơ quan thuế. • Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất khi có yêu cầu.• Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.• Hiểu và cập nhật các chính sách pháp luật về thuế, kế toán doanh nghiệp. • Thu thập, xử lý các số liệu kế toán liên quan đến các hoạt động kinh tế phát sinh của doanh nghiệp như: hoá đơn, phiếu thu, chi, phiếu nhập, xuất... • Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn - chứng từ của Công ty; • Báo cáo thường xuyên các công việc phát sinh cho Ban Giám đốc. • Thực hiện việc báo cáo tháng, quý, năm theo Quy định của Công ty và của nhà nước.• Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.