Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lái xe Giao nhận hàng ở các thị trường Tỉnh: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình
Hằng ngày vệ sinh, chăm sóc xe trước hoặc sau giờ làm chính thức
Theo dõi thời hạn đăng kiểm, bảo hiểm, bảo trì bảo dưỡng xe; Định kỳ đưa xe đi đăng kiểm theo quy định, đi bảo trì bảo dưỡng đúng thời hạn
Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Bộ phận giám định là bộ phận làm việc trực tiếp ngoài hiện trường bãi theo yêu cầu của công việc
- Khi container vào bãi, nhân viên giám định phụ trách đánh giá tình trạng container: Tiến hành chụp ảnh tất cả các tình trạng hư hỏng và ghi lại đầy đủ thông tin vào phần mềm CMS theo tiêu chuẩn IICL và nguyên nhân phát sinh hỏng hóc theo quy định của hãng tàu
- Nhân viên giám định sau sửa chữa: Căn cứ vào bảng báo giá với chi tiết xác định tình trạng hỏng của cont để nghiệm thu cont đã hoàn thiện theo tiêu chuẩn IICL.
- Ngoài ra, khi có yêu cầu sẽ giám định container tại các bãi hay các cảng khác nhau theo chỉ định của hãng tàu,
• Help the passenger in getting in and out of the vehicles, take care their luggage if they have any
• Hand request of the guests during this trip
• Be sure that all the vehicles are in good condition, clean and completely equipped with all necessary tools before and after the use of all vehicles
• Apply strictly all safety and hygiene policy, regulation and procedures of the hotel.
• Update operation logbook regularly in work shift, handover to the other shift for follow up.
• Assemble reports/records/checklist related to the department operation.
• Perform other administrative documentation as requested.
• Be proactive in self-setting specific goals to develop in professional career.
- Nhân viên giao nhận có nhiệm vụ chuyên chở, giao nhận hàng hóa từ điểm xuất phát đến điểm đến bằng xe máy (nếu biết lái oto càng tốt).
- Nhân viên giao nhận cũng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa, đảm bảo tính đầy đủ, chính xác và an toàn của hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
- Hỗ trợ bộ phận kho kiểm tra hàng hoá trên biên bản và xuất hàng đúng theo biên bản để vận chuyển đến khách hàng.
- Bàn giao sản phẩm và ký nhận biên bản giao hàng.
- Có kinh nghiệm lái xe ít nhất 2 năm, ưu tiên có kinh nghiệm lái xe riêng cho Giám đốc
- Cẩn thận, tỉ mỉ và chỉnh chu
- Chăm chỉ và biết cách bảo quản xe, giữ gìn xe sạch sẽ.
- Nhanh nhẹn, trung thực
– Tìm kiếm thông tin, nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng nhằm củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh.
– Lập kế hoạch, thời gian hợp lý để tiếp xúc khách hàng.
– Thoả thuận giá cước dịch vụ vận tải, hang tàu…; chào giá cho khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng.
– Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
– Tư vấn xuất nhập khẩu, ngoại thương, vận chuyển, giao thông, kho bãi.. cho khách hàng.
– Thời gian làm việc: T2- T6, sáng thứ 7.
– Địa điểm làm việc : Đà Nẵng & Các Tỉnh Miền Trung.
Job Description
Mô tả Công Việc
Proudly represents our hotel and country to guests from over the world, treat our guests and colleagues with respect and work hard together to deliver the highest quality of service to all
1. Be knowledgeable of procedures for security and emergency incidents and fire alarms and fire extinguishers.
2. Maintains the vehicle in a clean and presentable and safe condition at all times ensuring clean literature, cold towels, iced water and wireless connections are available at all times.
3. Ensures the vehicle trip log book is kept exactly up to date.
4. Maintain personal presentation to hotel and Marriott standards.
5. Inform Front Office Manager / Assistant FOM or Duty Managers any unusual situation and cases
6. Ability to work on different shift as a teamwork (morning/afternoon/overnight) on day to day operation
7. Attend languages, personality improvement and standard of performance training
8. Keep a tab on the vehicle and report to the respective hotel authority in case of maintenance or repair need.
9. Keep a record of all the incidents while driving for example any accidents or tickets. He is also. responsible to report to his superior regarding all such incidents.
10. Meets all the comfort requirements of the hotel guests and customer as per brand standard.
11. Ensure a safe and easy travel for the customers/ guests to their destinations or to the hotel.
12. Assists the guests in any travel or destination regarding issues by applying his/her knowledge of the local area.
13. File the record of the timings for which the vehicle was used and the purpose to his/ her superior.
14. Complies with all the traffic/ road rules and regulation of the state while also following the policies of the hotel authorities.
15. Maintain all Hotel vehicles in an excellent condition at all times. i.e Washed Inside and outside plus has performed the regular service.
16. Works closely with Front Office Manager and Financial department for the various costs as fuel and maintenance for each vehicle.
17. Greet all arrival and departure guests while assisting in traffic control at the main entrance. Subsequently, to handle with in and out luggage with the rapid and accurate professional services under the standard of performance
18. Deliver newspapers, mails, messages, parcels and faxes properly and professionally handling with telephone line and paging system.
19. Be acquainted with all hotel facilities, including the guest room facilities and know all events in the hotel.
20. Ensure and responsible for the cleanliness and tidiness of working area, luggage room, luggage trolleys, luggage passage way and to report to bell captain if any repair needed as well as the uniform appearance must always neat and clean
21. Take responsibility for all registered luggage that is the mandatory from the hotel guideline on luggage control and security
22. Coordinate with GSA and GRO in order to provide professional service i.e. check with front cashier if guests have already settled their account
23. Replacing welcome agents at the main entrance and open the door for the guests when necessary
24. Ensure that all luggage deliveries and collections are accurately recorded in the luggage control sheet.
- Lái xe chạy tour phục vụ khách quốc tế
- Công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Địa điểm công ty: 186 đường 2/9 - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng
Tổ chức công tác sắp đặt kho, bảo quản, phân loại hàng hóa theo tiêu chí: dễ tìm, dễ thấy, dễ lấy.
– Kiểm soát công tác nhập, xuất, tồn hàng hóa.
– Kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất tồn kho thực tế của hàng hóa với sổ sách.
– Kết hợp cùng phòng kế toán kiểm kê vật tư, hàng hóa
1. 5 QUẢN LÝ KHO kiêm PICK UP – Khu vực làm việc: quận Thanh Khê
+ Ca sáng : kiểm soát,hướng dẫn nhân viên bán hàng đến địa điểm bàn giao hỗ trợ trong ca làm việc của nhân viên bán hàng
+ Ca chiều: Sắp xếp, soạn hàng, nhận hàng và giao hàng.
2. 20 𝑵𝒉𝒂̂𝒏 𝒗𝒊𝒆̂𝒏 𝒃𝒂́𝒏 𝒉𝒂̀𝒏𝒈
– Lương: 20k/h + thưởng + chuyên cần 500k/26ca làm việc
– Ca làm việc: buổi sáng(6h-11h)
1. NV Bán Hàng :
+ Ca2: 12h30->17h30=> Lương 2tr->2tr4
+ Ca3: 17h30->22h30 => Lương 2tr->2tr4
_ Đăng ký thời vụ đến 29 tết 15k/h
2. NV điện thoại chốt đơn
+ Ca1: 7h30->12h30 Lương 2tr->2tr4
+ Ca3: 17h30->22h30 Lương 2tr->2tr4
+ Đăng ký thời vụ đến 29 tết 15k/h
3. NV Kho ( Gắng Chip+ Xuất Nhập Hàng)
+ Ca3: 17h30->22h30 Lương 2tr->2tr4
+ Đăng ký thời vụ đến 29 tết 15k/h