Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách công việc kế toán: bán hàng, kho.
- Thực hiện và xử lý đơn hàng trên hệ thống.
- Theo dõi và quản lý hàng hoá.
- Phối hợp xử lý CRM, DMS ...
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công ty.
- Giới thiệu và mở rộng thị trường sản phẩm dụng cụ Deli, mặt hàng kim khí, thiết bị nước, bảo hộ lao động và sản phẩm cho của hàng điện nước, của hàng dụng cụ, đồ nghề
- Tìm hiểu, nghiên cứu và đánh giá sản phẩm tương đương từ đối thủ cạnh tranh và đề xuất giải pháp phù hợp.
- Chăm sóc và phát triển mở rộng khách hàng khu vực phụ trách tại Đà Nẵng hoặc Quảng Nam.
- Theo dõi công nợ và phối hợp phòng ban liên quan để thu hồi công nợ đúng thời gian.
- Lên đơn đặt hàng và theo dõi tiến độ giao hàng. Phối hợp bộ phận giao hàng đảm bảo giao đúng sản phẩm và đủ số lượng. Hỗ trợ đội giao hàng trong các trường hợp khách cần gấp và hỗ trợ đặc biệt.
- Trực tiếp quản lý, chịu trách nhiệm đối với hệ thống khách hàng
- Triển khai chiến lược bán hàng, lập kế hoạch bán hàng.
- Báo cáo kết quả công việc lên cấp trên.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng thường xuyên và giải quyết khiếu nại từ khách hàng
- Làm việc các quận huyện Đà Nẵng, Khu Vực Nam Quảng Nam gồm Hội An, Điện Bàn, Duy Xuyên, Đại Lộc.
- Theo dõi, quản lý hợp đồng
- Làm hợp đồng với đối tác, nhà thầu
- Ghi chép, theo dõi, quản lý các dự án thi công
- Tính toán chi phí và phân chia cụ thể của từng loại nguyên vật liệu đầu vào, sắp xếp theo từng hạng mục cụ thể.
- Theo dõi kế hoạch doanh thu từng dự án
- Dựa vào dự toán, kiểm soát vật tư
- Kiểm tra, đối chiếu công nợ và lên kế hoạch thanh toán
- Theo dõi tiến độ dự án đang triển khai.
- Lưu trữ sổ sách liên quan đến công việc kế toán công trình
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến công trình
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua nghiên cứu thị trường, mạng xã hội, và quảng cáo.
- Tư vấn các sản phẩm vay và hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục.
- Chăm sóc khách hàng sau giải ngân, giải quyết vấn đề phát sinh và hỗ trợ thanh toán.
2. Prepare and distribute volunteer canteen rosters each week in conjunction with your Clubs
Welfare and Development Co-ordinator.
3. Supervise all volunteers working in the canteen.
4. Order all food items to stock the canteen at the commencement of the season and as
required during the season.
5. Arrange for the pick up/delivery of all items ordered for the canteen.
6. Ensure that the canteen is re-stocked as necessary.
7. Monitor the sale of items to ensure the canteen is not over stocked.
8. Obtain any floats that are required by the Treasurer or financial procedures.
9. At the end of each day, in conjunction with the Treasurerr, count all taking.s
10. Ensure that all hazardous materials are safely stored.
11. Ensrue that the canteen and other portable canteen areas provide a safe working
environment for all.
12. Ensure that all health regulations are complied with.
13. Maintain appropriate canteen records as required by the Treasurer.
14. Keep the committee informed of all relevant matters.