Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Không áp lực tự tìm khách hàng, chỉ cần tổng hợp số liệu danh sách nóng đã có sẵn 100% từ Marketing đưa xuống
-Tổng lương trung bình thấp nhất 55 -58 triệu/ 1 tháng: Lương cứng + lương hoa hồng cá nhân + lương cứng thêm 1,2 triệu/1 công việc hoàn thành
-Lương cơ bản: Từ 8.000.000 – 18.000.000VNĐ(không áp lực tìm khách +không đạt KPI vẫn nhận đủ lương)
- Triển khai các hoạt động theo kế hoạch dào tạo, dự án của công ty
- Tham gia đào tạo, nâng cao kiến thức sản phẩm, thị trường và nâng cao kỹ năng
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả công việc cho Quản lý trực tiếp.
- Kết hợp với đội nhóm để nâng cao hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa học từ cơ bản đến nâng cao để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp.
- Được hỗ trợ 100% chi phí Marketing, Data khách hàng ngay tháng đầu tiên
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
Checking the reception area and all spa booking sheets.
Checking the music system and air-condition.
Identifying and solving problems in a professional manner.
Checking the spa areas to ensure standards.
Checking over all staffs that have PH and AL to be clear when the spa is not busy or there is low season.
Checking over the grooming of all therapists.
Refreshing / Developing treatments when guest comments are suitable.
Check the reception area and all spa booking sheets.
Check that all lights are switched off and that the door are locked up or closed.
Creating a staff roster per week.
Attending and participating in training sessions/meetings as required.
Assisting instructors to complete the job assignments in a safe and professional manner using proper safety techniques.
Overseeing the smooth running of the fitness operations on a day to day basis to achieve high levels of guest satisfaction.
Establishing effective communication with instructors to gain their trust and respect through work sample.
Maintaining regular quality control inspections of fitness standards.
Assisting in maintaining and cleaning spa utensils and equipments in the gym area.
Assisting in maintaining highly motivated and well-trained instructors.
Assisting in implementing new and effective training programmes.
Motivating spa therapists to search and bring new trends to trainings, aerobic classes and fitness activities.
Handling the entire spa department accurately. Adhere to Maia spa policies regarding advance reservation times.
Double checking all spa bookings.
Knowing all available spa services.
Performing other tasks as defined by the spa manager
- Không áp lực tự tìm khách hàng, chỉ cần tổng hợp số liệu danh sách nóng đã có sẵn 100% từ Marketing đưa xuống
-Tổng lương trung bình thấp nhất 55 -58 triệu/ 1 tháng: Lương cứng + lương hoa hồng cá nhân + lương cứng thêm 1,2 triệu/1 công việc hoàn thành
-Lương cơ bản: Từ 8.000.000 – 18.000.000VNĐ(không áp lực tìm khách +không đạt KPI vẫn nhận đủ lương)
- Triển khai các hoạt động theo kế hoạch dào tạo, dự án của công ty
- Tham gia đào tạo, nâng cao kiến thức sản phẩm, thị trường và nâng cao kỹ năng
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả công việc cho Quản lý trực tiếp.
- Kết hợp với đội nhóm để nâng cao hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa học từ cơ bản đến nâng cao để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp.
- Được hỗ trợ 100% chi phí Marketing, Data khách hàng ngay tháng đầu tiên
Chi tiết trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
General
• Contribute to the morale and team spirit of the hotel by maintaining effective relationships with colleagues.
• Perform additional duties as directed by supervisors.
• Interact with guests actively soliciting feedback.
• Make appropriate suggestions and recommendations to Managers for the general improvement of the hotel.
• Be fully conversant with all health and safety, fires and emergency procedures.
• Maintain a high standard of personal hygiene, dress, uniform, and body languages.
• Be polite and professional in any situation where the image or regulation of the hotel is represented.
• Attend the meetings and trainings as required by Managers.
• Achievement of the goals and objectives of the outlets.
• Quantity and nature of guest comments and complaints.
• Individual performance with hotel standards.
• Involve staff training and development.
• Understand financial performance report of the outlet.
Operations
• Direct and control all subordinate associates to ensure that all day-to-day operational matters are handled on time and guest expectations are met.
• Provide guidance and assistance to the outlet associates helping them in the execution of their duties and responsibilities.
• Oversee the service standards in the outlet ensuring that they conform to the requisite standards and meet or exceed customer expectations.
• Liaise with the kitchen, stewarding, bars, housekeeping and engineering to ensure that the operation runs smoothly in areas of joint responsibility.
• Assist in the planning and execution of promotional activities as directed.
• Maximize revenue in the outlet by implementing upselling procedures.
• Assist in monitoring and controlling the financial performance of the outlet controlling costs and expenses.
• Assist in monitoring and controlling the hotel’s OE inventory and participates in inventory taking.
• Conducts frequent front and back of house checks ensuring mise-en-place, service procedures, standards of cleanliness and hygiene, repair and maintenance, employee grooming and manning levels are in order and takes appropriate action where necessary.
• Assist in the maintenance of efficient administration preparing and submitting reports on time as directed.
• Assist in the selection, training and evaluation of subordinate associates.
• Coaches, counsels, disciplines and develops subordinate associates.
DUTIES AND RESPONSIBILITIES
• Responsible for supervising the information technology system of the Hotel including but not limited to the Servers, Smile software, Wifi, CCTV, cameras, Swich Core, PABX, TV sets/ system, IBS system, safety box, AV system, guest room door lock, computers,…
• Provides overall leadership in IT strategy, operations, cost optimization, innovation, and efficiency improvement.
• Responsible for the overall effectiveness and efficiency of IT systems and operations to ensure a high level of end user satisfaction.
• Ensure that IT operations are in accordance with established procedures and practices. Emphasis on documentation of IT procedures.
• Ensure that IT Platform operations are matched with business plan and requirement.
• Lead a team of IT and deliver various business critical and support systems to a range of users across the company on 24 hours
• Control and manage all revenue and capital expenditure and budgets, ensuring expenditure within the ICT function is appropriately managed, based on lean management principles, quality of service commitment and performance management.
• Ensure all hotel data is backed up periodically and back up discs / tapes are secured.
• Work closely with the Finance department on any special projects required to enhance the reporting requirements in the Hotel
• Perform other tasks as assigned by the reporting line manager from time to time.
- Không áp lực tự tìm khách hàng, chỉ cần tổng hợp số liệu danh sách nóng đã có sẵn 100% từ Marketing đưa xuống
-Tổng lương trung bình thấp nhất 55 -58 triệu/ 1 tháng: Lương cứng + lương hoa hồng cá nhân + lương cứng thêm 1,2 triệu/1 công việc hoàn thành
-Lương cơ bản: Từ 8.000.000 – 18.000.000VNĐ(không áp lực tìm khách +không đạt KPI vẫn nhận đủ lương)
- Triển khai các hoạt động theo kế hoạch dào tạo, dự án của công ty
- Tham gia đào tạo, nâng cao kiến thức sản phẩm, thị trường và nâng cao kỹ năng
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả công việc cho Quản lý trực tiếp.
- Kết hợp với đội nhóm để nâng cao hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa học từ cơ bản đến nâng cao để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp.
- Được hỗ trợ 100% chi phí Marketing, Data khách hàng ngay tháng đầu tiên
- Không áp lực tự tìm khách hàng, chỉ cần tổng hợp số liệu danh sách nóng đã có sẵn 100% từ Marketing đưa xuống
-Tổng lương trung bình thấp nhất 55 -58 triệu/ 1 tháng: Lương cứng + lương hoa hồng cá nhân + lương cứng thêm 1,2 triệu/1 công việc hoàn thành
-Lương cơ bản: Từ 8.000.000 – 18.000.000VNĐ(không áp lực tìm khách +không đạt KPI vẫn nhận đủ lương)
- Triển khai các hoạt động theo kế hoạch dào tạo, dự án của công ty
- Tham gia đào tạo, nâng cao kiến thức sản phẩm, thị trường và nâng cao kỹ năng
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả công việc cho Quản lý trực tiếp.
- Kết hợp với đội nhóm để nâng cao hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa học từ cơ bản đến nâng cao để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp.
- Được hỗ trợ 100% chi phí Marketing, Data khách hàng ngay tháng đầu tiên
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
Tiếp nhận thông tin khách hàng làm báo cáo:
Báo cáo tài chính:
Quan hệ khách hàng:
Tuân thủ thuế:
Phát triển chuyên môn:
- Không áp lực tự tìm khách hàng, chỉ cần tổng hợp số liệu danh sách nóng đã có sẵn 100% từ Marketing đưa xuống
-Tổng lương trung bình thấp nhất 55 -58 triệu/ 1 tháng: Lương cứng + lương hoa hồng cá nhân + lương cứng thêm 1,2 triệu/1 công việc hoàn thành
-Lương cơ bản: Từ 8.000.000 – 18.000.000VNĐ(không áp lực tìm khách +không đạt KPI vẫn nhận đủ lương)
- Triển khai các hoạt động theo kế hoạch dào tạo, dự án của công ty
- Tham gia đào tạo, nâng cao kiến thức sản phẩm, thị trường và nâng cao kỹ năng
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả công việc cho Quản lý trực tiếp.
- Kết hợp với đội nhóm để nâng cao hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa học từ cơ bản đến nâng cao để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp.
- Được hỗ trợ 100% chi phí Marketing, Data khách hàng ngay tháng đầu tiên
- Phụ trách lên thực đơn, đề ra quy cách & chất lượng món ăn.
- Quản lý hàng hóa trong bếp.
- Quản lý công việc bếp.
- Phụ trách đào tạo kỹ năng & lên kế hoạch đào tạo chung.
- Phụ trách kế hoạch chi tiêu và đặt hàng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận.
- Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Giám sát, xử lý sự cố đối với hệ thống phần mềm nghiệp vụ quản lý hoạt động của khách sạn.
- Đào tạo cho nhân viên mới của Khách sạn về các quy định, chính sách CNTT của Tập đoàn & cách sử dụng các phần mềm nghiệp vụ.
- Quản lý hệ thống email (tạo mới, sửa chữa, thay đổi… và liên hệ với nhà cung cấp khi có sự cố xảy ra).
- Xây dựng lịch back up dữ liệu cần thiết của các bộ trên hệ thống.
- Đảm bảo các dự liệu, thông tin trên hệ thống phần mềm được an toàn và bảo mật.
- Báo cáo Trưởng bộ phận về các thiết bị hư hỏng cần sửa chữa, các công việc duy tu bảo dưỡng trang thiết bị.
- Lên lịch kiểm tra thường xuyên các thiết bị máy móc của hệ thống AV.
- Bảo đảm bất kỳ hư hỏng nào về các thiết bị AV và các sự cố khác được sửa chữa kịp thời, đảm bảo an toàn tuyệt đối về cháy, nổ và PCCC.
- Tham gia sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng định kỳ cho các thiết bị AV của toàn hệ thống.
- Giám sát vận hành các thiết bị nghe nhìn cho các buổi họp, hội nghị, sự kiện …
- Đưa ra các cải tiến đối với hoạt động hiện tại của hệ thống nhằm nâng cao hay tối đa hóa việc hiệu quả hoạt động của hệ thống.
- Không áp lực tự tìm khách hàng, chỉ cần tổng hợp số liệu danh sách nóng đã có sẵn 100% từ Marketing đưa xuống
-Tổng lương trung bình thấp nhất 55 -58 triệu/ 1 tháng: Lương cứng + lương hoa hồng cá nhân + lương cứng thêm 1,2 triệu/1 công việc hoàn thành
-Lương cơ bản: Từ 8.000.000 – 18.000.000VNĐ(không áp lực tìm khách +không đạt KPI vẫn nhận đủ lương)
- Triển khai các hoạt động theo kế hoạch dào tạo, dự án của công ty
- Tham gia đào tạo, nâng cao kiến thức sản phẩm, thị trường và nâng cao kỹ năng
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả công việc cho Quản lý trực tiếp.
- Kết hợp với đội nhóm để nâng cao hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa học từ cơ bản đến nâng cao để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp.
- Được hỗ trợ 100% chi phí Marketing, Data khách hàng ngay tháng đầu tiên