Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Sắp xếp, nhắc lịch làm việc, lịch họp, công tác của Ban Giám đốc.
Ghi biên bản các cuộc họp và theo dõi việc thực hiện các quyết định của Ban Giám đốc.
Là đầu mối tiếp nhận và truyền đạt chỉ đạo của Ban Giám đốc đến các bộ phận liên quan.
Theo dõi tiến độ và báo cáo kết quả thực hiện của các bộ phận.
Thu thập và phân tích dữ liệu hoạt động từ các phòng ban.
Đề xuất các giải pháp cải tiến theo chỉ đạo.
Tiếp khách, hỗ trợ công tác lễ tân khi Ban Giám đốc tiếp khách đối tác, chính quyền,...
Soạn thư, công văn trao đổi với đối tác (nếu cần).
Quản lý, lưu trữ hồ sơ tài liệu của Ban Giám đốc.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công trực tiếp từ Ban Giám đốc.
- Đảm bảo các thành viên thuộc bộ phận tuân theo đúng nội quy, quy định của khách sạn.
- Thạm dự vào công tác tuyển lựa ứng viên cho bộ phận mình.
- Phân bổ công việc và nhân lực hợp lý để có được hiệu quả cao nhất.
- Chuẩn bị các kế hoạch đào tạo và tổ chức các khóa huấn luyện nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
- Theo dõi tình hình hoạt động trong mỗi ca làm việc, đảm bảo theo quy chuẩn.
- Tổ chức các buổi họp giao ban hàng tháng để giải quyết các vấn đề tồn đọng, khúc mắc hoặc phát sinh.
- Chỉ đạo công tác cho giám sát và các nhân viên dưới quyền nhằm đảm bảo tình trạng phòng ốc, giá cả thời điểm đông khách.
- Sắp xếp điều phối xe đưa đón theo yêu cầu khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ hợp tác làm việc với các phòng ban khác.
- Đảm bảo khách luôn nhận được sự quan tâm chu đáo mọi thời điểm (những khách hàng thân thuộc, trung thành và VIP thì cần nhớ rõ để đích thân chào đón…)
- Kiểm soát tình trạng và sắp xếp phòng, kiểm tra phòng đặc biệt là với những booking phát sinh.
- Nắm trước số lượng phòng ốc, khách đến đi trong ngày/tuần/tháng để có phương án xử lý hiệu quả.
- Theo dõi sổ giao ca và bao quát toàn bộ khu vực làm việc để đưa ra phương án giải quyết kịp thời hoặc báo cáo lên cấp cao hơn.
- Giải quyết các phàn nàn của khách
- Thực hiện các phần việc khác do Giám đốc yêu cầu.
Sắp xếp, nhắc lịch làm việc, lịch họp, công tác của Ban Giám đốc.
Ghi biên bản các cuộc họp và theo dõi việc thực hiện các quyết định của Ban Giám đốc.
Là đầu mối tiếp nhận và truyền đạt chỉ đạo của Ban Giám đốc đến các bộ phận liên quan.
Theo dõi tiến độ và báo cáo kết quả thực hiện của các bộ phận.
Thu thập và phân tích dữ liệu hoạt động từ các phòng ban.
Đề xuất các giải pháp cải tiến theo chỉ đạo.
Tiếp khách, hỗ trợ công tác lễ tân khi Ban Giám đốc tiếp khách đối tác, chính quyền,...
Soạn thư, công văn trao đổi với đối tác (nếu cần).
Quản lý, lưu trữ hồ sơ tài liệu của Ban Giám đốc.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công trực tiếp từ Ban Giám đốc.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
1. Nâng cao trình độ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của cả bưu cục Best và bưu cục nhượng quyền, và kiểm soát chất lượng dịch vụ, tiến hành phân tích dữ liệu về chất lượng dịch vụ của toàn mạng lưới, và thúc đẩy cải thiện;
2. Chịu trách nhiệm giám sát, đánh giá việc xử lý CRM bưu cục trực tiếp quản lí
3. Chịu trách nhiệm truyền năng lượng cho bưu cục, cải thiện kĩ năng phục vụ của toàn bộ mạng lưới thông qua đào tạo và hướng dẫn, đồng thời định hình hình ảnh thương hiệu của Best Express.
4. Chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại khách hàng (nếu có);
5. Giao tiếp, điều phối các vấn đề giữa các bưu cục và khách hàng
• Chịu trách nhiệm quản lý & điều hành Spa
• Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động theo đặt phòng của khách hàng
• Tiến hành đào tạo chuyên môn và thiết lập các Tiêu chuẩn Hoạt động và Sản phẩm Spa
• Khuyến khích, động viên & dẫn dắt đội ngũ chuyên gia trị liệu & tư vấn bán hàng để đạt được mục tiêu bản hàng đầu ra
• Xử lý các vấn đề vận hành hàng ngày, để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt và tiêu chuẩn dịch vụ.
Tăng cường mối quan hệ với khách hàng và xử lý các yêu cầu của khách hàng
• Phối hợp chuẩn bị ngân sách hàng năm của bộ phận, bao gồm cả doanh thu và chi phí dự kiến
• Kiểm soát và giám sát chi phí bộ phận liên tục để đảm bảo hiệu suất so với ngân sách
• Liên tục tìm cách cải thiện hiệu suất thông qua nỗ lực cá nhân và với sự hỗ trợ của những cá nhân/ bộ phận khác.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Không áp lực tự tìm khách hàng, chỉ cần tổng hợp số liệu danh sách nóng đã có sẵn 100% từ Marketing đưa xuống
-Tổng lương trung bình thấp nhất 55 -58 triệu/ 1 tháng: Lương cứng + lương hoa hồng cá nhân + lương cứng thêm 1,2 triệu/1 công việc hoàn thành
-Lương cơ bản: Từ 8.000.000 – 18.000.000VNĐ(không áp lực tìm khách +không đạt KPI vẫn nhận đủ lương)
- Triển khai các hoạt động theo kế hoạch dào tạo, dự án của công ty
- Tham gia đào tạo, nâng cao kiến thức sản phẩm, thị trường và nâng cao kỹ năng
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả công việc cho Quản lý trực tiếp.
- Kết hợp với đội nhóm để nâng cao hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa học từ cơ bản đến nâng cao để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp.
- Được hỗ trợ 100% chi phí Marketing, Data khách hàng ngay tháng đầu tiên
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Chế biến và phục vụ sashimi
- Đảm bảo các món sashimi được trang trí tinh tế và đẹp mắt
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc và đảm bảo các dụng cụ chế biến như dao, thớt luôn được vệ sinh sạch sẽ
- Thực hiện yêu cầu theo sắp xếp của Bếp trưởng
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình tham gia phỏng vấn
- Hỗ trợ cho các bếp chính.
- Làm viêc dưới sự phân công và điều động của bếp chính hoặc bếp trưởng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.