Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Kiểm tra hoạt động của máy chủ, sao lưu dữ liệu hệ thống, phần mềm khách sạn, phần mềm tính cước điện thoại hàng ngày.
2. Kiểm tra, giám sát hoạt động của tất cả các điểm truy cập wifi (Access point) hàng ngày
3. Kiểm tra, giám sát hoạt động của trang web khách sạn, cập nhật, thay đổi, chỉnh sửa thông tin khi có yêu cầu từ quản lý.
4. Quản lý hệ thống email (tạo mới, sửa chữa, thay đổi… và liên hệ với nhà cung cấp khi có sự cố xảy ra).
5. Quản lý hệ thống cáp truyền hình, báo cáo về vấn đề, liên hệ với nhà cung cấp để khắc phục các vấn đề ngoài tầm kiểm soát.
6. Giải quyết mọi vấn đề liên quan đến máy tính, internet không dây/ cáp, email… của khách hàng lưu trú tại khách sạn.
7. Hỗ trợ nhân viên khách sạn về phần mềm, phần cứng khi được yêu cầu.
8. Thiết kế chương trình quảng cáo, khuyến mãi… khi có yêu cầu.
9. Kiểm tra tình trạng hoạt động điện thoại, thiết bị viễn thông, liên hệ với nhà cung cấp khi xảy ra sự cố, báo cáo cho quản lý.
10. Kiểm tra trạng thái của các thiết bị mạng (modem, rounter, switch, printer server), khóa từ, máy chấm công, máy in, fax…
11. Cập nhật tin tức, hình ảnh lên các mạng xã hội (Facebook, Tripadvisor, Twitter, Youtube….)
12. Báo cáo sự việc, định kỳ cho cấp trên.
13. Thực hiện các công việc khác khi cấp trên yêu cầu.
1. Thực hiện rà soát, khắc phục rủi ro và lỗ hổng bảo mật cho các hệ thống CNTT của Cơ sở, Bộ phận;
2. Chỉnh sửa các hệ thống CNTT tự phát triển (in house);
3. Bảo trì hệ thống mạng, phần mềm quản lý của công ty theo định kỳ/kế hoạch;
4. Vận hành các hệ thống CNTT (phòng server, máy chủ, mạng, phần mềm ứng dụng, thiết bị CNTT đặc thù) trong phạm vi phụ trách;
5. Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống CNTT trong phạm vi phụ trách, bao gồm bảo dưỡng định kỳ và việc bảo trì theo thỏa thuận với nhà cung cấp;
6. Giám sát, theo dõi các hoạt động hệ thống CNTT trong phạm vi phụ trách;
7. Xử lý các vấn đề/sự cố CNTT thuộc phạm vi quản lý của cơ sở;
8. Hỗ trợ người sử dụng;
9. Thực hiện lấy đánh giá của người dùng trong công việc hỗ trợ người dùng trong phạm vi phụ trách;
10. Đề xuất và thực hiện các sáng kiến, cải tiến trong công việc hỗ trợ người dùng được phê duyệt;
11. Phối hợp công việc với các đơn vị khác;
12. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
-Hỗ trợ hoặc thực hiện các yêu cầu về CNTT của khách hàng
• Familiarizes with the resort operating systems
• Safeguards the Hotel’s assets, and associated peripherals, personal computers, printers and related software’s as well as all interfaces in the hotel systems
• Maintain & improves existing data processing system.
• Prepares & update computer operation manual.
• Responds to enquiries from user departments pertaining to the computer system.
• Provides computer training to staff of user departments
• Maintains control on user departments’ requests on designing report formats and /or altering the standing data in the system (e.g. Change of menu prices in POS system)
• Conducts periodic files maintenance and watches out Front Office availability of file size
• Establishes and maintain accessibility control of entering the computer room to authorized personnel only; and upkeep it always in a tidy condition.
• Keeps abreast with contemporary computer development and/or EDP technology evolvement, suggests and reports to the Controller thereon.
• Advises the Controller on annual maintenance for both hardwares and softwares.
• Establishes stringent rules in prohibiting staff form loading unwanted softwares onto personal computer, and purges those unlicensed and unwanted softwares if found.
• Ensure that back-up of all file is being done regularly.