- Quản lý đội thi công, các nhà thầu
- Lập hồ sơ nghiệm thu (vật liệu, lắp đặt...)
- Lập bản vẽ thi công, hoàn công
- Bóc tách khối lượng vật tư, nhân công theo bản vẽ
- Quản lý, theo dõi vật tư, nhân công công trường
- Đại diện công ty làm việc với Chủ đầu tư, Tư vấn Giám sát, Các nhà thầu
Thực hiện các nhiệm vụ được giao, đảm bảo các nhiệm vụ được thực hiện đúng thời gian yêu
cầu.
• Theo dõi, xử lý các vấn đề phát sinh ngoài công trường
• Làm các văn bản chấp thuận và quản lý hồ sơ hoàn công
• Quản lý tiến độ dự án từ khi bắt đầu đến khi hoàn thành
• Vận hành, quản lý và thực hiện các công việc
• Đánh giá các chi phí trong trường hợp có bất kỳ yêu cầu thay đổi nào về thiết kế, khối lượng
hoặc các yêu cầu vật tư
• Đảm bảo dự án đạt yêu cầu về chất lượng, tiến độ của Nhà thầu chính/Khách hàng
• Tham dự các cuộc họp kỹ thuật tại công trường với Nhà thầu /Khách hàng để xử lý các vấn
đề để đạt tiến độ và chất lượng, yêu cầu kỹ thuật trong suốt quá trình thi công
• Phối hợp với Nhà thầu chính/Khách hàng, Giám sát dự án để đưa ra quyết định và thực hiện
các công việc
• Quản lý và giám sát các nhà thầu phụ, các bên cung ứng
• Kiểm tra các khối lượng phải thanh toán cho các nhà thầu phụ, các bên cung ứng
• Thực hiện và trình nộp các báo cáo tiến độ hàng ngày/tuần/tháng cho Nhà thầu chính/Khách
hàng
• Thực hiện phân công công việc cho nhóm dự án và đánh giá công việc thông qua các cuộc
họp nội bộ và báo cáo hàng ngày của nhóm dự án
• Quản lý hiệu quả phạm vi dự án bằng việc đảm bảo rằng bất kỳ thay đổi nào đối với phạm vi
dự án được làm thành văn bản và có sự phê duyệt của người có thẩm quyền
• Giải quyết các vấn đề xảy ra ngoài phạm vi hợp đồng và ngân sách dự án
• Thực hiện quy trình kiểm tra/bàn giao theo đúng quy định
• Tổ chức, thực hiện và duy trì các kế hoạch An toàn lao động đới với dự án cụ thể
• Phân tích rủi ro/nguy hiểm/tai nạn để tránh bất kỳ tổn thất về con người, sức khoẻ, tài sản