Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
• Liên hệ và tư vấn qua điện thoại cho khách hàng theo data được hỗ trợ từ Công ty.
• Chủ động tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng mới thông qua mạng xã hội, các hoạt động marketing trực tiếp, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân...Thực hiện công tác tư vấn ghi danh theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
• Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận Chăm sóc Học viên để chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Nhập hàng: Nhận hàng, kiểm hàng, kéo hàng vào vị trí trữ, sắp xếp hàng đúng qui định sắp xếp hàng hóa
Soạn hàng: Nhận phiếu xuất hàng, soạn hàng, tích phiếu, bàn giao cho thủ kho
Dán tem, nhãn: Dán, tem nhãn đối với hàng có yêu cầu như hàng nhập khẩu
Đóng gói sản phẩm: Đóng gói các sản phẩm nếu có yêu cầu đóng gói quy cách khác
Làm các phần việc khác theo yêu cầu Thủ kho và Giám Sát kho
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
- Xây dựng kế hoạch và định hướng phát triển kênh tại địa bàn quản lý.
- Phát triển sản phẩm tại địa bàn phụ trách.
- Tổng hợp thông tin, dữ liệu theo kênh tại địa bàn phụ trách.
- Xử lý và hỗ trợ phòng DVBH giải đáp các thông tin, phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với phòng DVBH quản lý hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý, công nợ tại vùng phụ trách và theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng tại địa bàn.
- Hoàn thành doanh số tại địa bàn phụ trách.
- Biện pháp thi công: Lập phương án, giải pháp BPTC tổng thể đối với dự án lớn. Kiểm tra hồ sơ BPTC chi tiết đối với dự án nhỏ.
- Triển khai, kiểm soát hồ sơ Shopdrawing: Phối hợp với các KTC lập kế hoạch phát hành các bản vẽ Shop. Lập và kiểm tra chất lượng hồ sơ Shopdrawing. Phối hợp với các BP liên quan, kiểm soát HSTK các hạng mục chính để kịp thời phát hiện/ đề xuất điều chỉnh các vấn đề chưa phù hợp.
- Triển khai, kiểm soát hồ sơ Bản vẽ hoàn công: Lập và kiểm tra khối lượng, chất lượng hồ sơ bản vẽ hoàn công phục vụ thanh quyết toán/Hồ sơ hoàn công tách căn. Kiểm tra các vấn đề sai khác giữa hồ sơ hoàn công và HSTK (nếu có).
1. Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông:
- Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, bảo hộ thương hiệu và quảng bá sản phẩm của TOMECO.
- Định vị, xác định thị trường mục tiêu, phát triển thương hiệu và sản phẩm trên website, forum, facebook và các mạng xã hội khác…
- Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý và năm, bao gồm các kênh truyền thông truyền thống và số.
2.Quản lý nội dung và kênh truyền thông:
- Tạo nội dung và biên tập các tài liệu truyền thông như bài viết PR, thông cáo báo chí, bài viết trên website, mạng xã hội và email marketing.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty như website, fanpage, và các nền tảng số khác.
- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch truyền thông thông qua các công cụ phân tích như Google Analytics.
- Sử dụng phù hợp tài sản trí tuệ của Công ty vào công tác truyền thông (Bí mật kinh doanh, công nghệ, hình ảnh v.v…).
3.Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để phát hiện các xu hướng mới và đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược truyền thông và đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty..
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch truyền thông để đánh giá hiệu quả và đề xuất cải thiện.
- Thiết lập các dự báo thị trường, sản phẩm và kiến nghị Lãnh đạo Công ty dựa trên các số liệu thống kê và các thông tin thu thập được.
4.Hỗ trợ tổ chức sự kiện:
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội chợ triển lãm, chương trình xúc tiến bán hàng, và các hoạt động PR nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.
5.Quan hệ báo chí và truyền thông:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông để đảm bảo việc đăng tải các bài viết và thông tin về TOMECO.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, bao gồm quản lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
- Quản lý các đại lý, dịch vụ truyền thông với Công ty.
6.Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo:
- Phát triển và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook Ads, và các kênh quảng cáo khác.
- Quản lý ngân sách truyền thông và đảm bảo chi phí quảng cáo được sử dụng hiệu quả.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Tổ chức thu thập thông tin khách hàng, phân loại và quản lý.
7. Truyền thông nội bộ:
- Tham gia xây dựng và thúc đẩy truyền thông nội bộ: Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa Công ty, xây dựng phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong Công ty.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Lập tiến độ thi công công trình, bóc tách dự toán, lập đề xuất cung cấp vật tư, nhân lực, máy móc thiết bị… phục vụ thi công.
- Theo dõi, lập hồ sơ thanh toán, hồ sơ quản lý chất lượng, hồ sơ hoàn công các công trình xây dựng dân dụng, hạ tầng, giao thông…
- Chỉ đạo, theo dõi, nghiệm thu thanh toán khối lượng thực hiện cho các tổ đội thi công tại công trình …
- Lập báo cáo nội bộ về Công ty và làm các công việc khác theo yêu cầu của Chỉ huy trưởng công trình và Ban lãnh đạo Công ty.
Địa điểm làm việc: Tại Văn phòng và các công trình do Công ty thi công ( toàn tỉnh miền Bắc)
- Quản lý tiến độ công việc thi công tại hiện trường.
- Khảo sát, lập kế hoạch và quản lý công việc được giao theo kế hoạch và tiến độ tổng thể đã được phê duyệt của dự án.
- Đánh giá và báo cáo tiến độ đã thực hiện của đội/nhà thầu phụ.
- Trực tiếp nghiệm thu chất lượng vật liệu đầu vào và chất lượng thi công.
- Hướng dẫn và kiểm soát các đội thi công/thầu phụ thực hiện công việc tuân thủ quy trình thi công của Công ty.
- Kiểm tra, đánh giá, nghiệm thu chất lượng thực hiện của các đội thầu.
- Lập báo cáo sai sót, phát sinh, thay đổi để xin ý kiến Ban lãnh đạo.
- Đảm nhận việc giảng dạy các lớp Tiếng Anh từ lớp 6 đến lớp 12.
- Sử dụng phương pháp dạy học hiện đại, tạo môi trường học tập tích cực cho học sinh.
- Xây dựng giáo án chi tiết theo chương trình học.
- Cập nhật và điều chỉnh nội dung giảng dạy theo phản hồi từ học sinh và phụ huynh.
- Theo dõi và đánh giá sự tiến bộ của học sinh qua các bài kiểm tra và bài tập.
- Tổ chức các kỳ thi giữa kỳ và cuối kỳ.
- Tổ chức các câu lạc bộ Tiếng Anh, hội thảo, và các hoạt động ngoại khóa để nâng cao kỹ năng giao tiếp của học sinh.
- Khuyến khích học sinh tham gia vào các cuộc thi Tiếng Anh trong và ngoài trường.
1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC: (Job details)
2. TRÁCH NHIỆM CHÍNH: