Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đảm bảo việc đào tạo và giảng dạy nhân viên cấp dưới để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ trong việc phục vụ khách
- Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận F&B
- Quản lý tài sản, hàng hóa của bộ phận F&B
- Đảm bảo các chi phí phải nằm trong ngân sách xây dựng và đạt được doanh thu theo kế hoạch
- Báo cáo lãi lỗ phải được phân tích hằng tháng và tạo ra cơ hội, thực hiện tối ưu hóa lợi nhuận
- Duy trì tiêu chuẩn an toàn thực phẩm mọi lúc và bất cứ vấn đề phải được báo cáo, điều tra và kịp thời theo dôi
- Kiểm soát và thay thế các đồ nội thất, công cụ, dụng cụ phải nằm trong ngân sách
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc điều hành.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
Chào đón khách đến và rời khách sạn một cách lịch sự, chuyên nghiệp.
Hỗ trợ vận chuyển hành lý cho khách khi check-in, check-out.
Hướng dẫn khách sử dụng các dịch vụ trong khách sạn (nhà hàng, spa, phòng gym,…).
Cung cấp thông tin về các điểm tham quan, nhà hàng, phương tiện đi lại, sự kiện địa phương.
Hỗ trợ khách đặt tour, xe, vé máy bay/tàu, nhà hàng hoặc các dịch vụ theo yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo trải nghiệm trọn vẹn cho khách.
Quản lý hành lý & tài sản của khách:
Lưu trữ, kiểm tra, bàn giao hành lý theo đúng quy trình.
Hỗ trợ lưu giữ đồ thất lạc hoặc gửi hành lý nếu khách yêu cầu.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
ĐÀ NẴNG | Wink Hotel Danang Centre | Casual Housekeeping coach (Long term) (Giám sát buồng phòng thời vụ dài hạn)
Trao đổi khi phỏng vấn
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
Checking the reception area and all spa booking sheets.
Checking the music system and air-condition.
Identifying and solving problems in a professional manner.
Checking the spa areas to ensure standards.
Checking over all staffs that have PH and AL to be clear when the spa is not busy or there is low season.
Checking over the grooming of all therapists.
Refreshing / Developing treatments when guest comments are suitable.
Check the reception area and all spa booking sheets.
Check that all lights are switched off and that the door are locked up or closed.
Creating a staff roster per week.
Attending and participating in training sessions/meetings as required.
Assisting instructors to complete the job assignments in a safe and professional manner using proper safety techniques.
Overseeing the smooth running of the fitness operations on a day to day basis to achieve high levels of guest satisfaction.
Establishing effective communication with instructors to gain their trust and respect through work sample.
Maintaining regular quality control inspections of fitness standards.
Assisting in maintaining and cleaning spa utensils and equipments in the gym area.
Assisting in maintaining highly motivated and well-trained instructors.
Assisting in implementing new and effective training programmes.
Motivating spa therapists to search and bring new trends to trainings, aerobic classes and fitness activities.
Handling the entire spa department accurately. Adhere to Maia spa policies regarding advance reservation times.
Double checking all spa bookings.
Knowing all available spa services.
Performing other tasks as defined by the spa manager
Chi tiết trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
General
• Contribute to the morale and team spirit of the hotel by maintaining effective relationships with colleagues.
• Perform additional duties as directed by supervisors.
• Interact with guests actively soliciting feedback.
• Make appropriate suggestions and recommendations to Managers for the general improvement of the hotel.
• Be fully conversant with all health and safety, fires and emergency procedures.
• Maintain a high standard of personal hygiene, dress, uniform, and body languages.
• Be polite and professional in any situation where the image or regulation of the hotel is represented.
• Attend the meetings and trainings as required by Managers.
• Achievement of the goals and objectives of the outlets.
• Quantity and nature of guest comments and complaints.
• Individual performance with hotel standards.
• Involve staff training and development.
• Understand financial performance report of the outlet.
Operations
• Direct and control all subordinate associates to ensure that all day-to-day operational matters are handled on time and guest expectations are met.
• Provide guidance and assistance to the outlet associates helping them in the execution of their duties and responsibilities.
• Oversee the service standards in the outlet ensuring that they conform to the requisite standards and meet or exceed customer expectations.
• Liaise with the kitchen, stewarding, bars, housekeeping and engineering to ensure that the operation runs smoothly in areas of joint responsibility.
• Assist in the planning and execution of promotional activities as directed.
• Maximize revenue in the outlet by implementing upselling procedures.
• Assist in monitoring and controlling the financial performance of the outlet controlling costs and expenses.
• Assist in monitoring and controlling the hotel’s OE inventory and participates in inventory taking.
• Conducts frequent front and back of house checks ensuring mise-en-place, service procedures, standards of cleanliness and hygiene, repair and maintenance, employee grooming and manning levels are in order and takes appropriate action where necessary.
• Assist in the maintenance of efficient administration preparing and submitting reports on time as directed.
• Assist in the selection, training and evaluation of subordinate associates.
• Coaches, counsels, disciplines and develops subordinate associates.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
Tiếp nhận thông tin khách hàng làm báo cáo:
Báo cáo tài chính:
Quan hệ khách hàng:
Tuân thủ thuế:
Phát triển chuyên môn:
- Phụ trách lên thực đơn, đề ra quy cách & chất lượng món ăn.
- Quản lý hàng hóa trong bếp.
- Quản lý công việc bếp.
- Phụ trách đào tạo kỹ năng & lên kế hoạch đào tạo chung.
- Phụ trách kế hoạch chi tiêu và đặt hàng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận.
- Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Sắp xếp, nhắc lịch làm việc, lịch họp, công tác của Ban Giám đốc.
Ghi biên bản các cuộc họp và theo dõi việc thực hiện các quyết định của Ban Giám đốc.
Là đầu mối tiếp nhận và truyền đạt chỉ đạo của Ban Giám đốc đến các bộ phận liên quan.
Theo dõi tiến độ và báo cáo kết quả thực hiện của các bộ phận.
Thu thập và phân tích dữ liệu hoạt động từ các phòng ban.
Đề xuất các giải pháp cải tiến theo chỉ đạo.
Tiếp khách, hỗ trợ công tác lễ tân khi Ban Giám đốc tiếp khách đối tác, chính quyền,...
Soạn thư, công văn trao đổi với đối tác (nếu cần).
Quản lý, lưu trữ hồ sơ tài liệu của Ban Giám đốc.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công trực tiếp từ Ban Giám đốc.