Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trao đổi cụ thể khi được phỏng vấn
1. Điều hành bộ phận Buồng phòng để đảm bảo tất cả khách hàng và khách hàng nội bộ đều nhận được dịch vụ nhanh chóng và lịch sự.
2. Giám sát hoạt động giặt, ủi của khách hàng.
3. Đảm bảo an toàn môi trường sống trong lành, sanh-sach-đẹp, cảnh quan trong và ngoài khách sạn.
4. Lập kế hoạch kiểm tra thường xuyên tất cả các khu vực làm việc của bộ phận Buồng phòng và các nhân viên giám sát khác.
5. Kiểm tra thường xuyên các khu vực khách và khu vực công cộng để đảm bảo rằng đồ đạc, phương tiện, và thiết bị được sạch sẽ và được sửa chữa tốt.
6. Quản lý lịch vệ sinh.
1. Làm sạch và duy trì phòng khách, hành lang của khách, phòng hàng vải và tủ theo các tiêu chuẩn và quy trình.
2. Bổ sung lại đồ dùng cho khách.
3. Đảm bảo rằng các dịch vụ khách hàng được chỉ định bởi giám sát và yêu cầu khách hàng để đáp ứng kịp thời và lịch sự.
4. Báo cáo thiệt hại hoặc trục trặc trong phòng khách sạn đến giám sát.
5. Duy trì các thiết bị ở trạng thái sạch và đã sửa chữa.
6. Duy trì báo cáo phòng.
7. Duy trì danh sách kiểm tra phòng hàng ngày.
8. Họp với giám sát và nhận công việc hànng ngày
1. Có trách nhiệm đảm bảo nhận viên phù hợp ở mọi lúc.
2. Thúc đẩy tinh thần cộng tác, thông qua việc thừa nhận, trao quyền các cộng sự để phát triển.
3. Để đảm bảo các tiêu chuẩn cao về công việc, hành vi và diện mạo.
4. Đảm bảo thông tin hóa đơn của khách hàng chính xác.
5. Cung cấp dịch vụ tốt đến khách hàng.
6. Trách nhiệm đảm bảo an toàn các chìa khóa.
7. Thực hiện quy trình xuất-nhập kho và luân chuyển hàng hóa.
8. Duy trì độ sach sẽ khu vực làm việc để đảm bảo môi trường hoạt động.
9. Khuyến khích đồng nghiệp chịu trách nhiệm trong trường hợp không có người giám sát. Đảm bảo luôn thông tin tốt trong bộ phận, họp nhân viên.
10. Đào tạo nhân viên
11. Đảm bảo tốt các mối quan hệ với các bộ phận khác
12. Nâng cao nhận thức về an toàn sức khỏe cho nhân viên, kiến thức về an toàn phòng cháy chữa cháy.
13. Kiểm kê tồn kho hàng tháng.
• Đảm bảo chất lượng món ăn và đáp ứng nhu cầu khách
• Đảm bảo VSATTP, đảm bảo chi phí thực phẩm và định mức món ăn
• Xây dựng và phát triển thực đơn theo nhu cầu và thị yếu khách
• Đào tạo và quản lý nhân viên.
• Báo cáo chi phí thực phẩm cho Giám đốc ẩm thực. kết hợp với Tổ trưởng bếp và nhân viên bếp để đạt được những mục tiêu.
.
-Phục vụ tiệc cưới và các công việc được giao từ Trưởng bộ phận Nhà hàng
-Thời gian làm việc :
- 14/06/2020 ( Chủ nhật ) : 8h00 - 17h00
- Mở cửa xe, cửa khách sạn, tiễn và đón khách
- Trợ giúp khách trong việc vận chuyển hành lý
- Nhận, lưu giữ và trả hành lý cho khách một cách nhanh chóng và an toàn
Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
Phục vụ Room service
Tiếp nhận thông tin dịch vụ Room service từ Order Taker của bộ phận.
Thực hiện việc setup xe đẩy phục vụ theo order của khách.
Chuẩn bị rượu/ nhận thức uống từ quầy bar, nhận món ăn từ bếp – che đậy bằng dụng cụ chuyên dụng.
Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác.
Di chuyển xe đẩy phục vụ đến phòng khách và thực hiện các bước phục vụ Room service tại phòng khách.
- Kiểm tra và có hướng xử lý thực phậm tồn
- Chế biến nguyên vật liệu phù hợp với từng món ăn
- Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, đảm bảo tuân thủ quy định vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động.
- Có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản các thiết bị , đồ dùng trong khu vực bếp, kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị và báo cáo kịp thời nếu phát hiện hư hỏng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chuẩn bị các đồ dùng, dụng cụ cho bếp Trưởng
- Chuẩn bị nguyên vật liệu để chế biến món ăn
- Kiểm tra thường xuyên tình trạng bát đĩa, đồ phục vụ tiệc luôn trong tình trạng sẵn sàng để khi có yêu cầu là đáp ứng được.
- Kiểm tra các trang thiết bị định kỳ để có phương án tổng vệ sinh hay vệ sinh hàng ngày.
- Vệ sinh sạch sẽ & sắp xếp gọn gàng dụng cụ làm bếp
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Sắp xếp bàn ăn và lấy thức ăn cho nhân viên
- Vệ sinh sạch sẽ & sắp xếp gọn gàng khu vực bếp
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lau dọn và kiểm tra thường xuyên các thiết bị tại phòng GYM để đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh
- Bảo đảm khu vực hồ bơi luôn có đầy đủ khăn và nước cho khách sử dụng
- Báo cáo và giải quyết các sự việc phát sinh hàng ngày.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.