Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trao đổi khi phỏng vấn
- Trao đổi khi phỏng vấn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
*Đầu bếp canteen: nấu các món ăn theo thực đơn do bếp trưởng canteen đưa ra, phục vụ bữa ăn sáng trưa tối khuya cho nhân viên khách sạn. Các suất trưa, tối tầm 180 suất/ngày
*Phụ bếp canteen: làm công việc phụ đầu bếp chuẩn bị thực phẩm nấu ăn, sắp xếp bàn ăn, lấy thức ăn cho nhân viên
...
Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động liên quan đến khu vực nhân viên đặt phòng của khách sạn trong thời gian làm việc.
• To be responsible for ensuring that all information relating to a reservation is correct and errors are kept to an absolute minimum.
Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng tất cả các thông in liên quan đến việc đặt phòng là chính xác và các lỗi được giữ ở mức tối thiểu.
• To ensure that every booking made by a travel agent contains the relevant travel agent name.
Đảm bảo rằng tất cả các đặt phòng được thực hiện bởi đại lý du lịch sẽ lưu lại với tên của đại lý đó.
• To be responsible for ensuring that all reservation filing and correspondence is carried out daily.
Chịu trách nhiệm đảm bảo tất cả các hồ sơ đặt phòng và thư từ được thực hiện hàng ngày.
• To receive, processes and confirms all room reservations channeled.
Nhận, xử lý và xác nhận tất cả các lịch đặt phòng được chuyển tới.
• To be ensure that reservations are processed based on the established room availability, applicable rates and billing arrangements.
Đảm bảo rằng tất cả các đặt phòng được xử lý dựa trên lượng phòng trống đã được xác minh, mức giá áp dụng và sắp xếp thanh toán.
• To direct entry into the system with all necessary information.
Nhập trực tiếp vào hệ thống tất cả thông tin cần thiết.
• To file all reservations according to dates of arrivals for the month at the end of each day.
Lưu trữ tất cả lịch đặt phòng dựa theo ngày đến của tháng vào cuối mỗi ngày.
• To prepare room reservations confirmation within the same day of enquiry for the Reservation Manager or DOS’s verification prior faxing /telexing or mail.
Chuẩn bị xác nhận đặt phòng trong cùng ngày để lấy xác nhận của Trưởng bộ phận hoặc DOS trước khi fax/telex hoặc gửi mail.
• To ensure that the office areas are neat and tidy at all times.
Đảm bảo rằng khu vực văn phòng luôn gọn gàng và ngăn nắp.
• To reply to Facebook messenger.
Trả lời tin nhắn facebook.
• To provide general information on hotel restaurants, bars and facilities.
Cung cấp thông tin chung về nhà hàng khách sạn, quán bar và cơ sở vật chất.
• To handle requests for complimentary items, transfers as well as other amenities that may arise from time to time.
Xử lý các yêu cầu về những quà tặng miễn phí, đưa đón và các dịch vụ khác có thể phát sinh theo thời gian.
• To work on the computer system and maintain the computer discipline at all times.
Làm việc trên hệ thống máy tính và duy trì kỷ luật làm việc mọi lúc.
• To adhere to Hotel’s policies and procedures.
Tuân thủ các kỷ luật của khách sạn.
• Follow prepaid booking online and chase payment booking from travel agent or corporate accounts.
Theo dõi đặt phòng trả trước trực tuyến và đặt phòng thanh toán từ đại lý du lịch hoặc tài khoản của công ty.
• To precheck bookings for the next day.
Kiểm tra trước các đặt phòng cho ngày hôm sau.
• Upselling the property where at all possible.
Bán hàng gia tăng khi có thể.
• To be constantly aware of all promotions, packages and special rates that may be applicable.
Luôn nhận thức được tất cả các chương trình khuyến mại, các gói và mức giá đặc biệt có thể áp dụng.
• To be responsible for ensuring that every reservation contains the correct and applicable information.
Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng tất cả các thông tin đặt phòng đều chính xác và có thể áp dụng.
- Triển khai ý tưởng thiết kế;
- Nắm bắt nhu cầu và nhiệm vụ thiết kế, làm concept, lên ý tưởng, thể hiện 2d và 3d max tốt;
- Thực hiện các yêu cầu của Trưởng Phòng Quản lý thiết kế.
- Trao đổi khi phỏng vấn