Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trao đổi khi phỏng vấn
- Trao đổi khi phỏng vấn
- Trao đổi khi phỏng vấn
-Đào tạo, hướng dẫn nhân viên bếp bánh
-Phụ trách hoạt động mảng bếp bánh của khách sạn
-Nghiên cứu, đưa ra ý tưởng phát triển các hoạt động thực đơn liên quan đến bánh
-Kiểm soát chi phí thực phẩm
...
- Phân công, điều phối công việc cho các Trưởng ca và các nhân viên bếp.
- Giám sát mọi hoạt động của bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn của nhà hàng – khách sạn.
- Phối hợp chặt chẽ với các giám sát bếp, quản lý nhà hàng để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Phụ trách chế biến các món ăn được giao phụ trách, đúng tiêu chuẩn, chất lượng.
- Phối hợp với Bếp trưởng và các vị trí liên quan lên menu mới, menu chương trình khuyến mãi cho nhà hàng, hấp dẫn thực khách.
- Hỗ trợ Bếp trưởng thiết lập định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh, giá bán món ăn sử dụng trên menu.
- Thường xuyên kiểm tra kho bảo quản nguyên liệu, chất lượng nguyên vật liệu sử dụng cho việc chế biến món ăn.
- Phối hợp xử lý những sự cố liên quan đến món ăn của nhà hàng, khách sạn.
- Trao đổi cụ thể khi được phỏng vấn
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Khách sạn.
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…
- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Khách sạn.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Khách sạn và các sản phẩm của Khách sạn.
1. Chào đón khách ngay khi khách vừa đặt chân vào nhà hàng.
2. Hỏi khách về thông tin đặt bàn, số lượng khách sử dụng và các yêu cầu khác của khách.
3. Luôn niềm nở, cử chỉ lịch sự, giọng nói nhẹ nhàng và đảm bảo khách hài lòng với vị trí ngồi của mình.
4. Tiếp nhận thông tin đặt bàn của khách và hướng dẫn khách đến chỗ ngồi đã được đặt từ trước. Nếu khách chưa đặt bàn sẵn thì hỏi thông tin từ khách: Khách đi bao nhiêu người, thích ngồi ở vị trí nào trong nhà hàng,...
5. Nếu có khách đặt bàn từ trước, cần báo cho quản lý ở đầu ca để sắp xếp chỗ ngồi hợp lý.
6. Phối hợp các bộ phận khác để khách không phải chờ đợi quá lâu.
7. Tác phong nhanh nhẹn nhằm phục vụ kịp thời và nhanh nhất có thể.
8. Chủ động tư vấn, giới thiệu và gợi ý các món ăn/ thức uống đặc trưng của nhà hàng dựa trên sở thích/ văn hóa/ độ tuổi của khách.
9. Hướng dẫn khách đến các khu vực khác trong sự cho phép của nhà hàng khi khách có nhu cầu.
10. Ghi nhận các ý kiến phản hồi tốt và không tốt của khách để tổng hợp lại rồi báo cáo cho cấp trên.
11. Đề xuất các ý tưởng hay nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, thương hiệu của nhà hàng.
12. Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra tại nhà hàng trong ca làm việc của mình.
13. Thống kế số lượng lượt khách vào nhà hàng trong ca làm việc.
14. Hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập với môi trường làm việc, hướng dẫn các vấn đề liến quan đến tác phong, kỷ luật, cách làm việc,...
15. Chịu trách nhiệm vệ sinh khu vực cửa ra vào đón khách luôn sạch sẽ.
16. Bàn giao công việc cho ca làm việc sau. Nếu làm ca cuối, trước khi ra về phải đảm bảo mọi thứ đều được an toàn.
17. Hỗ trợ nhân viên phục vụ nếu nhà hàng đông khách.
18. Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của FBM
• Directly responsible for main kitchen culinary areas, ensuring a smooth running, profitable operation within the framework of the Hotel.
• Maintaining the hotel’s cuisine concepts and standards for food preparation and presentation.
• Maintaining food cost by ensuring that proper preparation, inventory, requisition, food pars and control systems are in place in all food operations areas.
• Enforcing the standard food preparation and presentation guidelines to ensure consistent quality culinary offerings to our guests.
• Enforcing food safety & protection. All food in working areas should be in compliance with food handling techniques, to include dating, proper storage, rotation etc. Maintain the basic food safety and sanitation in accordance with the company policies.
• Ensuring all standard, checklist are correct and filed correctly and ready for audits at any time.
• To accurately forecasting business demands on a weekly basis to ensure efficient staffing & food production.
• Being responsible for all accounting and billing procedures within the culinary operation.
• Enforcing operational standards that are reviewed periodically and then updated and improved.
• Responsible to maintain the overall welfare of our employees by providing them with the training and resources to take care of our guests
• Ensuring the efficient scheduling of employees.
• Being responsible for the accurate supervision of the employee time control and payroll systems by working with the Executive Chef, accounting and human resources department.
• Developing and implementing manager, supervisor & employee training plans on a quarterly basis in conjunction with human resources department.
• Conducting departmental daily training programs.
• Assisting in the execution of culinary employee reviews, ensuring appraisals in a professional and timely manner.
• Training subordinate managers and supervisors in effective “coaching and counseling” and the correct process of progressive discipline.
• Assisting in conducting an effective monthly employee meeting with minutes forwarded to the GM, F&B and HRD.
• Being responsible for maintaining outlet safety at all times.
• Being responsible for asset management of all outlet property and facilities.
• Conducting a preventative maintenance inspection on a monthly basis.
• Promoting positive inter-departmental relations through candid communication and cooperation.
• Responding to guest inquiries or concerns within 24 hours in what is deemed the appropriate manner.
• Ensuring all managers and employees follow all job safety regulations and all hazards are reported to concerned departments.