Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Tìm kiếm khách hàng.
– Làm các chứng từ liên quan đến đơn hàng, theo dõi xuất tồn.
– Tập hợp chứng từ của đơn hàng gửi cho khách hàng.
– Giải quyết các công việc liên quan phát sinh.
– Tham gia các hoạt động bán hàng liên quan (nếu có): Hội chợ, PG…
Guest experience:
Responsible business:
- Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm đến cho các khách hàng chợ, cửa hàng, siêu thị và các điểm bán lẻ khác.
- Chốt đơn, theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, xử lý và giải quyết các vấn đề nhanh chóng.
- Thực hiện khảo sát, nghiên cứu và phân tích nhu cầu và xu hướng của thị trường và khách hàng, đồng thời đề xuất phương án bán hàng và phát triển thị trường.
- Đề xuất và phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để mở rộng thị trường và tiếp thị sản phẩm mới.
- Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm đến cho các khách hàng chợ, cửa hàng, siêu thị và các điểm bán lẻ khác.
- Chốt đơn, theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, xử lý và giải quyết các vấn đề nhanh chóng.
- Thực hiện khảo sát, nghiên cứu và phân tích nhu cầu và xu hướng của thị trường và khách hàng, đồng thời đề xuất phương án bán hàng và phát triển thị trường.
- Đề xuất và phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để mở rộng thị trường và tiếp thị sản phẩm mới.
- Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm đến cho các khách hàng chợ, cửa hàng, siêu thị và các điểm bán lẻ khác.
- Chốt đơn, theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, xử lý và giải quyết các vấn đề nhanh chóng.
- Thực hiện khảo sát, nghiên cứu và phân tích nhu cầu và xu hướng của thị trường và khách hàng, đồng thời đề xuất phương án bán hàng và phát triển thị trường.
- Đề xuất và phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để mở rộng thị trường và tiếp thị sản phẩm mới.
• Respond promptly to customer inquiries through various communication channels (phone, email, or chat) with professionalism and courtesy
• Provide clear and accurate information to customers regarding products, services, orders, and policies
• Handle customer complaints and concerns effectively, finding solutions that align with company policies and customer satisfaction goals
• Escalate complex issues to the appropriate departments for further investigation and resolution
• Gather and analyze customer feedback to identify areas for improvement in products, services, and customer interactions
• Collaborate with cross-functional teams to implement improvements based on customer feedback, enhancing overall customer satisfaction
• Proactively engage with customers to build and nurture positive relationships, ensuring they feel valued and understood
• Follow up with customers to gather feedback post-interactions and ensure their expectations are met or exceeded
• Adhere to established company processes and procedures related to customer service, ensuring consistency and quality in customer interactions
• Provide recommendations for process improvements to enhance efficiency and customer satisfaction
• Maintain accurate and detailed records of customer interactions, feedback, and resolutions in the company's customer relationship management (CRM) system.
a, Bán hàng
- Kinh doanh sản phẩm cốc nhựa, ly nhựa sử dụng 1 lần, hộp xốp, hạt nhựa…
- Xây dựng và báo cáo Trưởng phòng các phương án kinh doanh theo tháng / quý; Phối hợp với các Bộ phận để cùng hoàn thành mục tiêu doanh số;
- Tìm kiếm, phát triển các nhà phân phối, đại lý mới trong vùng/khu vực được giao
- Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng; kết hợp cùng nhân viên Sales Admin theo dõi quá trình bán hàng: đặt hàng, giao hàng, thanh toán, …
- Cập nhật Cơ sở dữ liệu nhóm khách hàng được đảm trách. Xây dựng và báo cáo Trưởng phòng các phương án chăm sóc khách hàng hiện tại và mở rộng thị phần khách hàng tiềm năng…
b, Thị trường và sản phẩm
- Nắm vững chủng loại, thông tin sản phẩm; liên tục tìm hiểu thêm nhu cầu và phản hồi của khách hàng về sản phẩm để cải thiện, hỗ trợ kịp thời…;
- Phân tích sự biến động của thị trường và các đối thủ cạnh tranh; từ đó đề xuất ra các phương án thúc đẩy sản phẩm tới khách hàng
c, Công nợ: Theo dõi và kiểm soát công nợ của khách hàng; lập phương án thu hồi và thu hồi công nợ khi đến hạn
e, Báo cáo: Thực hiện báo cáo công việc theo ngày/tuần; Đề xuất các phương án kinh doanh và mục tiêu kinh doanh nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
(Công việc dễ làm, hấp dẫn, chủ động về thời gian, dễ đạt được thu nhập cao)
Tư vấn khách hàng về các sản phẩm của công ty.
Tham gia vào kế hoạch, định hướng và chiến lược mà công ty đề ra
Chốt và hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục mua bán
Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động Marketing nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng
Theo dõi, đánh giá, báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý