Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Supporting guest any things if they needed
- Following other task which assignment from manager
...
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
. - Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng công ty.
-Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp theo công ty theo quy định - Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở - Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu - Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách văn phòng KT - TV
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
=> Ưu tiên cho các ứng cử viên có kinh nghiệm về ngành khách sạn
Hàng ngày thực hiện việc vận chuyển đồ vải, dụng cụ phòng lên kho nhân viên buồng trên các tầng được phân công.
• Vận chuyển nệm, mền gối, drap giường đến các phòng.
• Vận chuyển extra bed (giường phụ), nôi đến phòng khách theo yêu cầu.
• Thu gom, vận chuyển đồ vải bẩn từ kho nhân viên buồng đến bộ phận giặt là.
• Thu nhận và vận chuyển đồ vải sạch từ bộ phận giặt là đến khu phục vụ.
Thường xuyên thực hiện việc thu gom rác thải từ các tầng.
• Vận chuyển rác đến khu vực xử lý rác thải của khách sạn; trong quá trình vận chuyển, nhân viên chú ý phải chú ý che đậy cẩn thận, đừng để rác rơi vãi trên đường đi hay để khách nhìn thấy.
• Hỗ trợ nhân viên buồng dọn phòng, di chuyển đồ đạc khi được yêu cầu.
• Thực hiện việc vệ sinh các dụng cụ phục vụ cho công việc.
• Làm vệ sinh phòng lưu trữ đồ đạc, dụng cụ.
• Tham gia các buổi tập huấn, chương trình đào tạo do khách sạn, hiệp hội tổ chức.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp định kỳ, đột xuất của bộ phận.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Giám sát nhân viên
- Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên
- Quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng
- Điều phối công việc của nhóm phục vụ
- Xử lý các yêu cầu - tình huống phát sinh
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới
- Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng BP Giao phó
Địa điểm làm việc: Nhà hàng Làng Cá - 284 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
- To serve the needs of the business, our guests and our colleagues by leading the overall kitchen operations of the hotel.
- Members of the Kitchen Department are responsible for ensuring that all visitors to the hotel are delighted by the quality, creativity and variety of our food and beverage offerings in every area of the hotel, and that F&B is regarded as a strong point of differentiation for the hotel in its local market.
- The executive chef will train and manage kitchen personnel and supervise/coordinate all related culinary activities; estimate food consumption and requisition or purchase food; select and develop recipes; standardize production recipes to ensure consistent quality; establish presentation technique and quality standards; plan and price menus; ensure proper equipment operation/maintenance; and ensure proper safety and sanitation in kitchen.
- The executive chef may cook selected items or for select occasions. The executive chef may oversee special catering events and may also offer culinary instruction and/or demonstrate culinary techniques. The executive chef directly supervises kitchen personnel with responsibility for hiring, discipline, performance reviews and initiating pay increases. Typically reports to a food service director.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
- Giới thiệu thực đơn thức ăn/thức uống cho khách hàng, tư vấn và phục vụ món ăn cho khách, ghi order và chuyển cho Bếp để chuẩn bị món ăn;
- Set up/ dọn dẹp bàn ăn theo đúng quy trình quy chuẩn phục vụ khách hàng;
- Chăm sóc, làm hài lòng khách hàng, xử lý khéo léo, chuyên nghiệp khi khách phàn nàn;
- Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: bàn ghế, ly, tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan;
- Thực hiện công việc thu ngân, thu chi và báo cáo trong nhà hàng;
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các sản phẩm món ăn tại nhà hàng
- Truyền thông các ưu điểm, chương trình khuyến mãi, các món ăn, không gian nhà hàng thông qua hệ thống Digital Marketing như Facebook, Intagram,... quản lý update thông tin liên hệ thống website.
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu.
- Hỗ trợ các phần trình bày bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, đề nghị, các đoạn phim, các slide trình bày, soạn thảo các phân tích đối thủ và khách hàng.
- Chuẩn bị các thư từ và catalog bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn và cước phí
- Duy trì thư viện marketing bằng cách kiểm tra và cung cấp thêm các nguyên liệu marketing
- Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dự liệu và xu hướng.
- Đạt được các mục tiêu marketing và của tổ chức bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo khuyến mãi.
- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng ...
- Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh.
- Chuẩn bị các ấn phẩm, chương trình, salekit hỗ trợ sales tiếp cận khách hàng
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Trao đổi khi phỏng vấn