Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Rửa bát theo đúng quy trình đã được nhà hàng hướng dẫn, đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh.
- Dùng tay lau rửa trực tiếp với những vật dụng không thể rửa bằng máy.
- Làm khô dụng cụ và phân loại bát, đĩa, muỗng, ly… sau khi rửa xong, sắp xếp đúng nơi quy định.
- Bảo quản vật dụng, đảm bảo mọi thứ không bị sứt mẻ, trầy xước hoặc bể, vỡ…
- Kiểm tra, báo cáo tình trạng vật dụng cho cấp trên để kịp thời xử lý.
- Sắp xếp thời gian để kịp tiến độ công việc, cung cấp kịp thời và đầy đủ các vật dụng, dụng cụ cho các bộ phận liên quan.
- Lau chùi thiết bị Bếp như lò nướng, lò vi sóng, cống rãnh, màng lọc…
- Vệ sinh toàn bộ khu vực Bếp tối thiểu 2 lần/ ca, đặc biệt khu vực bồn rửa.
- Chịu trách nhiệm bảo quản dụng cụ làm việc được giao.
- Tham gia chế biến món ăn theo sự phân công của Bếp trưởng.
- Kết hợp với phụ bếp và nhân viên rửa bát làm vệ sinh khu vực và luôn gọn gàng.
- Tham gia buổi họp trước ca làm việc, thông báo hàng tồn
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng thông qua nhân viên phục vụ và thực hiện pha chế nhanh chóng, đảm bảo thời gian, chất lượng đồ uống theo tiêu chuẩn.
- Kiếm soát chi phí, báo cáo nguyên liệu hỏng, đồ đổ vỡ cho trưởng bar
- Chịu trách nhiệm xuất, nhập và sắp xếp kho hàng.
Vệ sinh công cụ dụng cụ,trang thiết bị quầy bar sạch sẽ: rửa và lau ly, máy xay ép, tủ bar, đổ rác…
- Vệ sinh tổng thể quầy bar ít nhất 1 lần 1 tuần
- Luôn niềm nở và hỗ trợ khách hàng cũng như các bộ phận khác.
- Các công việc khác theo phân công của ca trưởng.
• Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách
• Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
• Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách
• Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
• Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối
• Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gàng sạch sẽ
• Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng
• Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ta trong nhà hàng
• Giao lại cho ca sau theo dõi
- Thay mặt bếp trưởng giải quyết các vấn đề ở bếp mình quản lý khi bếp trưởng vắng mặt trong phạm vi quyền hạn.
- Giám sát các công việc trong bếp mình quản lý về chất lượng hàng nhập, bảo quản thực phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng và định lượng đồ ăn, tài sản và CCDC trong bếp, nhập-xuất-tồn-điều chuyển hàng hóa, quản lý và đào tạo nhân sự.
- Đôn đốc nhân viên thực hiện đúng các quy định, tiêu chuẩn của công ty
- Tham mưu với bếp trưởng về xây dựng các quy trình, định mức món ăn để đảm bảo cost không vượt quá giới hạn cho phép
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành công việc
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của bếp trưởng và TBP
• Greet and welcome guests upon arrival at room in accordance with hotel standards and the goals of Pullman Da Nang Beach Resort
• Use guest names whenever possible in accordance with hotel standards.
• To provide a courteous and professional service at all time.
• To handle complaints and guests suggestions by using the proper channel of delegation and report any issue to IRD Supervisor/ Manager and record in the log book accordingly.
• Assist guests whenever possible.
• Follow and adhere to IRD’s and hotel policies & procedures and minimum standards.
• POS System.
• Professional & Complete F&B Service Skills."
"• To keep all storage areas tidy and organized in order to maintain all IRD equipment in good conditions.
• Demonstrate thorough knowledge of and actively sell all food & beverage products available in IRD.
• To ensure that special set up (promotions etc.) in the various point of sales in due time and according to pre-established specifications.
• Helps train and develop new IRD FB Attendants in the team.
• He/she is directly responsible to the IRD Supervisor and work closely with the Kitchen and Stewarding department.
• He/she maintains and develops fruitful relationship with existing and potential clients, suppliers and working colleagues.
• Effectively communicate and liaise with associates on all levels, understanding the importance of teamwork within F&B operations."
- Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động của bộ phận Ẩm thực
- Kiểm tra chất lượng đầu vào của sản phẩm, theo dõi quy trình, thủ tục nhập hàng
- Đảm bảo tiến hành việc kiểm kê hàng hóa theo định kỳ
- Kiểm soát vật dụng, hàng tồn trong kho và đưa ra yêu cầu mua hàng
- Giám sát và kiểm tra hoạt động của phòng tiệc, nhà hàng , quầy bar, nhà bếp
- Giám sát hoạt động phục vụ khách của nhân viên
- Quản lý những nhân viên thuộc thẩm quyền quản lý về giờ giấc, tác phong, thái độ, đánh giá mức độ hoàn thành công việc,...
- Quản lý việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng
- Tham gia kịp thời giải quyết các vấn đề phàn nàn từ khách
- Tối đa hóa lợi nhuận trong khối dịch vụ, xây dựng kế hoạch dự báo kinh doanh hàng tháng
- Quản lý ngân sách khối dịch vụ Food and Beverage
- Phối hợp với phòng nhân sự để tuyển chọn, đào tạo nhân viên đạt tiêu chuẩn phục vụ và đảm bảo những trang bị cần thiết để nhân viên làm việc
- Hằng tháng báo cáo lên Giám đốc Điều hành
- Phối hợp với các bộ phận liên quan họp bàn và chuẩn bị ngân sách hàng năm cho bộ phận Food and Beverage
Be in charge of Marketing & Communication of the resort to make Melia Danang trademark well- known among our potential customers.
- Develop, plan, manage and execute photo shoots and video production.
- Develop and/or edit the various marketing communications materials, including but not restricted to advertisements, collaterals, direct mailers, third-party marketing materials produced within and/or out of the hotel.
- Evaluate all advertising proposals and provide value-added recommendations on medium/publications for advertising.
- Manage critical paths and timelines to ensure timely submission of all advertisements, new marketing & promotional materials (excluding regular brochures and factsheets)
- Manage and work closely with creative agencies and Graphic designer for development of new marketing communications and tactical/promotional materials
- Provide support in the development of advertising media plan for all existing and pre-opening properties.
- Manages the production of monthly E-Newsletters
- Understand customer database and develop segmentation for targeted marketing
Social Media Marketing
- Manages local external social media channels – Twitter, Weibo, Instagram, Facebook, Google+, Pinterest, Youtube, etc.
- Monitor and participate in online conversations via posts to build brand visibility.
- Communicating in a professional and unique voice to improve Melia Danang’s online presence and brand recognition.
- Develop simple creative for social media campaigns when needed.
- Understand social media landscape and trends.
Other Responsibilities
- Manage online media library
- Develop system of naming conventions, re-sizing of images, and using the proper images within the system.
- Update of monthly website.
- To undertake any other projects/task as and when assigned by Director of Sales & Marketing or General Manager.
- Assist in preparation of presentations as needed.
- Prepare and provide communications updates, and participate / support marketing committee.
- Support Sales team on side-inspection
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Trao đổi khi phỏng vấn
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn