Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Adhere to local regulations concerning FSMS/ HACCP, health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
Prepare, cooks, serves and stores.
Responsible for the effective presentation of staff meals and maintaining the staff dining room in a clean an hygienic manner.
Communicates politely and display courtesy to guests and internal customers.
Implements the hotel and department regulations, policies and procedures.
Performs related duties and special projects as assigned..
- Kết hợp với Bếp trưởng để lên thực đơn, menu đặt tiệc phục vụ khách đến sử dụng dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng, khách sạn.
- Xử lý những tình huống xảy ra trong nhà hàng, quầy Bar, bếp cũng như những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Quản lý và kiểm soát chi phí, doanh thu, lợi nhuận của nhà hàng
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các kế hoạch, chương trình, chính sách tiếp thị và khuyến mại nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và quảng bá hình ảnh nhà hàng.
- Đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho nhân viên nhà hàng.
- Tuần tra các khu vực được phân công
- Xử lý các sự cố và các tình huống khẩn cấp nếu xảy ra
- Duy trì việc ghi chép nhật ký hoạt động hàng ngày
- Tuân thủ việc giữ bí mật các báo cáo sự cố với sự tôn trọng khách hàng và nhân viên
- Lập các biên bản, báo cáo sự việc, trao đổi thông tin liên quan cho quản lý khách sạn
- Tiếp cận các khu vực an ninh khi được cho phép
- Thực hiện các báo cáo sự việc phải rõ ràng chính xác
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách đến phòng của họ theo đúng quy trình của khách sạn
- Làm vệ sinh, rửa bát, đĩa, công cụ dụng cụ (CCDC) nhà bếp.
- Sử dụng và bảo quản các công cụ dùng trong công việc
2. Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
- Tuân thủ nghiêm chỉnh quy trình, quy định làm việc của bộ phận và công ty.
- Sắp xếp CCDC bẩn theo từng loại với số lượng vừa phải vào chậu để rửa
- Sắp xếp CCDC sạch sau khi rửa theo đúng qui định
- Hỗ trợ Rửa ly tách từ quầy pha chế chuyển sang (Nếu thật cần thiết).
- Phân loại những dụng cụ hư, bể, vỡ lập báo cáo thanh lý những mặt hàng trên. (Trình biên bản đỗ vỡ cho Bếp trường ký xác nhận)
- Cấp phát công cụ dụng cụ làm việc theo yêu cầu công việc.
- Luôn tìm tòi học hỏi kiến thức mới để nâng cao năng lực làm việc.
- Hoà đồng, nhã nhặn, lịch sự với nhân viên giữa các khâu trong bộ phận và giữa các bộ phận với nhau.
- Bảo dưỡng và làm vệ sinh trang thiết bị thường xuyên.
- Nâng cao ý thức “Phòng cháy chữa cháy” và tinh thần tiết kiệm.
- Đặc biệt chú ý không làm mạnh tay gây bể vỡ CCDC hoặc làm ồn ảnh hưởng đến khách hàng.
- Hoàn thành tất cả các công việc do cấp trên giao phó.
Email: Gửi email
- Bảo vệ tài sản và con người cho KND
- Hỗ trợ bộ phận Lễ tân trong việc đón khách,
- Duy trì an ninh trật tự tại KND
- Đảm bảo an ninh toàn khu vực
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Trưởng bộ phận
2. Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi khác liên hệ đến.
3. Giải quyết than phiền của khách trong quá trình lưu trú.
4. Các công việc khác có liên quan đến bộ phận lễ tân.
5. Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Vận hành các thiết bị, dụng cụ vệ sinh an toàn, hợp lý.
Thực hiện các công việc và nhiệm vụ được giao bởi cấp quản lý/ giám sát.
– Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
– Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
– Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
– Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại đơn vị cơ sở.
– Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
– Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
Email: Gửi email
Email: Gửi email
Email: Gửi email
- Pha chế được các loại đồ uống theo yêu cầu của khách.
- Sử dụng thành thạo các dụng cụ, trang thiết bị quầy pha chế
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
• Meet and greet all guests and potential guests at the front of the F&B outlet by ensuring the following:
o Ensure the outlet is ready to receive guests prior to opening and that both wait staff and tables are ready in line with opening standards
o Ensure outlet operating equipment is clean and in working order
o Maintaining standard uniform and personal presentation standards in accordance with hotel policy
o Welcoming guests to the Outlet, by using the Outlet name
o Inquiring if they have a reservation and noting it in the reservation book if they do
o Creating a reservation for them with their dining preferences if they do not and noting it in the reservation book
o Being attentive to guest requests
• Escort guests to their preferred table or reserved table and seat guests according to restaurant standards
• Take telephone bookings and document in the Reservation book according to restaurant standards.
• Be attentive to guests and resolve their complaints where possible, reporting all incidents to your Supervisor.
• Maintain responsibility of cleanliness of reception desk.
• Receive payment by cash, check, credit cards, vouchers, …
• Communicates to Superior any difficulties, guest comments and other relevant information.
• Establishes and maintains effective employee working relationships.
• Attends and participates in daily briefings and other meetings as scheduled.
• Attends and participates in training sessions as scheduled.
• Collecting payments whether in cash or credit from F&B Outlets and submit for Accounting Department.
• Take appropriate action to resolve guest complaints.
• Performs related duties and special projects as assigned.