Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Ensure customer satisfaction through promoting excellent service; respond to customer complaints tactfully and professionally
Maintain quality control for all food served
Analyze staff evaluations and feedback to improve the customer’s experience
Project future needs for goods, kitchen supplies, and cleaning products; order accordingly
Oversee health code compliance and sanitation standards
Seek ways to cut waste and decrease operational costs
Generate weekly, monthly, and annual reports
Train new employees and provide ongoing training for all staff
Receives and stores food supplies, equipment, and utensils in refrigerators, cupboards, and other storage
areas.
Carries food supplies, equipment, and utensils to and from storage and work areas.
Weighs or measures ingredients.
Uses manual and/or electric appliances to clean, peel, slice, and trim foods.
Washes, peels and/or cuts various foods to prepare for cooking or serving.
Assures that the kitchen is equipped with all necessary food and cooking items for scheduled meals.
Informs supervisors when supplies are low or equipment is not working properly.
Cleans galley equipment, kitchen appliances, and work areas in order to ensure cleanliness and functional
operation.
Removes trash and cleans kitchen garbage containers.
Trains and assists new employees.
Assists in other kitchen departments as time permits.
2. Improve and maintain the cleanliness of all outlets in the kitchens, it’s machines and other equipments, as well as for crockery, cutlery and glassware;
3. Train subordinates to achieve high productivity, in line with the objectives set and established by the senior manager;
4. Sanitary maintenance of all food and beverage areas;
5. Maintain equipment used in transporting food and supplies
6. Distribute and monitor the pot and dish washing;
7. Ensure the through cleaning of all machines, shelves and equipments of the department;
8. Check all kitchen outlets and the back of the house areas for safety hazards and general cleanliness;
9. Prepare requisitions for chemical and other cleaning products from stores of the Hotel;
10. Monitor efficient use of all chemicals and cleaning products within the stewarding department and kitchen
11. Co-ordinate with F&B Service Department to keep a record of all crockery and glassware from stores and keep a record of breakage and report to the Executive Chef every month.
12. Check requirements for functions
13. Sets up buffets for functions and outside catering
14. Organize the gathering and disposal of garbage
- Thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại khách sạn
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn phòng
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách
- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo lễ tân các đò dùng khách đã sử dụng trong thời gian lưu trú
- Đảm bảo tất các các khu vực công cộng như hành lang, cầu thang bộ, thang máy và các đồ đạc ít sử dụng được lau dọn hàng ngày
- Đảm bảo nắm các thông tin liên quan đến tình trạng phòng, khách VIP đặt phòng, thời gian đến, đi
- Ký nhận và bàn giao chìa khóa đầy đủ
- Báo cáo cho cấp trên về bất kỳ các hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách cũng như khu vực công cộng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
- Chào đón/tiễn khi khách đến lưu trú tại khách sạn.
- Hỗ trợ nhân viên Lễ tân thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách khi cần
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.
- Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
- Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
- Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
- Provide customer convenience by checking and storing baggage when customers depart or arrive
- Assist in the transfer of customer baggage in the hotel on request
- Patrol the main lobby and driveways to remove garbage and suspicious items
- Support work in the absence of related employees in the same space (front, door, concierge, etc.)
- delivering food after kitchen finished
- Monitor if the customer's needs / requests are correctly solved
- Communicates to his/her superior any difficulties, guest comments and other relevant information.
- Establishes and maintains effective employee working relationships.
- Attends and participates in daily briefings and other meetings as scheduled.
- Attends and participates in training sessions as scheduled.
- Outlet is ready for service and guest comfort.
- Guests are conversed with in relation to the food and beverage products.
- Promoting and selling cocktails to guests.
- Take appropriate action to resolve guest complaints.
- Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any Company activity related to Fire Life safety.
- Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
- Completion of assigned tasks.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng phù hợp với các tiêu chuẩn và qui trình đã đề ra của công ty và bộ phận.
- Truyền đạt đến giám sát của mình bất cứ các khó khăn và các ý kiến của khách hàng hoặc các thông tin liên quan khác.
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ nhân viên để làm việc hiệu quả.
- Tham dự các cuộc họp giao ban hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch.
- Tham dự và tham gia các khóa tập huấn theo lịch trình.
- Đảm bảo các khu vực phục vụ luôn được sẵn sàng và tạo cho khách hàng sự thoải mái khi vào nhà hàng.
- Phải tiếp xúc, trò chuyện với khách hàng lấy ý kiến đế khắc phục các vấn liên quan đến nhà hàng cũng như thực phẩm và đồ uống.
- Luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi và bán hàng cho khách hàng.
- Nhanh chóng và kịp thời giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trong việc giữ gìn tài sản an toàn và tham gia vào các hoạt động của công ty liên quan đến an toàn phòng cháy chữa cháy.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được chỉ định bởi các quản lý theo từng thời điểm.
- Hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Email: Gửi email
Email: Gửi email
Email: Gửi email
- Chào đón khách với thái độ lịch sự, niềm nở.
- Vận chuyển hành lý giúp khách.
- Hỗ trợ khách hàng các công việc vặt khi mang đồ lên phòng.
- Hỗ trợ giúp đỡ khách các việc khác khi cần
- Tiếp nhận thông tin cho khách mượn xe đạp, khăn đi biển.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
Đảm bảo Khách biết về tất cả các dịch vụ và hoạt động tại hồ bơi. Giải thích và thực thi các quy tắc, quy định và chính sách để đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Đảm bảo rằng hồ bơi được kiểm tra trước khi Khách sử dụng thiết bị.
Giám sát các khu vực được chỉ định để nhận biết các dấu hiệu nguy hiểm.
Cảnh báo khách về các tình huống không an toàn.
Duy trì trật tự trong khu vực bơi.
Sử dụng các kỹ thuật cứu hộ phù hợp để quan sát tình huống khách cần sự giúp đỡ.
Email: Gửi email
Email: Gửi email