Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Email: Gửi email
Email: Gửi email
- Thực hiện quy trình check-in; check out.
- Cung cấp thông tin, tư vấn các dịch vụ của khách sạn cho khách.
- Thực hiện và đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách trong thời gian lưu trú.
- Đẩy mạnh tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ, tour tuyến, xe đưa đón, ăn uống, spa,...
- Nhanh chóng xử lý kịp thời các phản hồi từ khách, và báo cáo cấp trên nếu quá khả năng xử lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
Email: Gửi email
Email: Gửi email
• Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Quản lý điều hành hoạt động của bếp hiệu quả.
- Xây dựng và phát triển thực đơn cho nhà hàng.
- Đảm bảo chất lượng các món ăn.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự bếp.
- Quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ bếp.
- Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
- Kiểm tra chất lượng hàng hoá
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động của Bộ Phận Tiền Sảnh
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả làm của các nhân viên trong bộ phận.
- Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên.
- Lập kế hoạch và đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng; chào đón khách lẻ và khách đoàn quan trọng.
- Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách ,tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng và nhân viên.
- Tham gia các hoạt động marketing của khách sạn
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin và phối hợp với Trưởng các bộ phận khác nhằm mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ của khách sạn
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc Khách sạn về tình hình hoạt động và nhân viên của bộ phận.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Be in charge of administration and office activities;
Follow up information received from Front office and other departments;
Update room status on PMS frequently in communication with Housekeeping Supervisors;
Accomplish all administrative tasks given by the Executive Housekeeper accurately and submit in a timely manner;
Compile all overtime sheets, double-checking for accuracy, and submit final report to the Executive Housekeeper;
Create and keep a personal file on each housekeeping team member which include but not limited to: sign on sheet, evaluation, disciplinary history, training attendance records. To be kept locked, with access by the Executive Housekeeper only;
Coordinate all sign-off and sign-on. Maintain a sign-in sheet to ensure all equipment is issued/returned and signed for, such as: master keys, floor keys, tools, walkie-talkie, etc;
Maintain accurate and up-to-date recordkeeping, to include but not limited to: Guest room checklist, Arrival, Departure, In-House list…
Prepare housekeeping purchasing requisition and submit to Executive Housekeeper for approval;
Make regular key inventory and report any discrepancy to Executive Housekeeper;
Answer all telephone calls courteously and direct all incoming calls to the proper destination;
Log all messages received on the Housekeeping Log Book;
Records and store Lost and Found items submitted to the Executive Housekeeper;
Maintain a clean, tidied and safe workplace;
Performs other duties as assigned by Management.
Responsible for leading by example and train the subordinates.
Controls and applies strictly regulation of the hotel and the department;
Prepares daily worksheet and assigns staff to work according to the worksheet;
Does daily briefing with the staff before working;
Checks guest room cleaning and makes sure quality meets the standard;
Checks VIP rooms and makes sure that VIP items are displayed as per standard
Checks the equipment of the guestrooms; informs housekeeping office to record any damages and prepare maintenance request for repair;
Informs housekeeping office about the status of the room after checking;
Receives worksheet completed by room attendant and file all operation document properly;
Checks daily amenities and condition of tools after room attendants finish their shift;
Records any special incident on the housekeeping logbook;
Records all lost and found items and keeps them to the lost & found cabinet;
Trains and helps the staff when necessary;
Checks all stores, pantries area and makes sure all doors are locked securely and all electricity applications are turned off; checks cleanliness of public area at evening shift
Prepares and makes sure enough gifts, flowers needed for the day to set up in guest rooms;
Performs other duties as assigned by Management.
- Prepares bar requisitions and internal transfers for approval by Bar Supervisor.
- Handles the correct glassware to be used for dispensing specific drinks and maintains par stock of all equipment in use.
- Cleans and polishes bar utensils and equipment for use including glasses.
- Assists the accounting staff during stocktaking i.e. setting up the bar to facilitate the inventory count.
- Ensures that all drinks and cocktails are prepared according to standard recipes, cards and hotel standards.
- Fill out a requisition form to bring the bar stock up to par. Reports as well as any slow moving items to the Bar Supervisor for adjusting stocks.
- Prepare and serve drinks.
- Replenish juices and mixes.
- Cut limes, oranges and pineapple for garnishes.
- Clean all bottles and refrigerators daily.
- Flush out draft beer lines.
- Wipe down bar counter.
- Clean out ashtrays.
- Responsible for cleanliness of bar area at shift end.
- Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.
- Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
- Đảm bảo các hoạt động hằng ngày diễn ra suôn sẻ và giữ khu vực làm việc luôn sạch sẽ.
- Chuẩn bị và vận chuyển hàng hóa dưới sự yêu cầu của Giám sát bộ phận.
- Lau chùi sạch sẽ toàn bộ ly thủy tinh theo từng loại thức uống, duy trì và đảm bảo hàng hóa, trang thiết bị luôn luôn trong trạng thái chuẩn bị sử dụng.
- Làm sạch và đánh bóng tất cả trang thiết bị trong quầy bar.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán kiểm kê hàng hóa trong quầy bar để thuận tiện trong việc quản lý hàng hóa.
- Đảm bảo tất cả các loại thức uống phải chế biến theo đúng công thức, định lượng, tiêu chuẩn của khách sạn.
- Khi xuất hàng phải làm phiếu yêu cầu theo mẫu. Làm báo cáo bán hàng và chuyển cho giám sát để kiểm soát và xác nhận.
- Chuẩn bị và phục vụ thức uống.
- Pha chế và bổ sung nước trái cây.
- Cắt chanh, cam, dứa để trang trí.
- Vệ sinh tất cả chai lọ, bình chứa và tủ lạnh mỗi ngày.
- Đảm bảo máy bán bia tươi hoạt động tốt.
- Lau chùi quầy bar sạch sẽ.
- Vệ sinh tất cả gạt tàn thuốc.
- Chịu trách nhiệm vệ sinh sạch sẽ quầy bar khi kết thúc ca làm việc.
- Chịu trách nhiệm bảo quản, gìn giữ trang thiết bị an toàn, đảm bảo và tham gia vào hoạt động phòng cháy chữa cháy theo quy định của công ty.
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác theo chỉ định của tất cả các quản lý thuộc bộ phận.
Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Email: Gửi email
- Chào mừng khách hàng đến bể bơi và trả lời các câu hỏi của khách hàng về việc sử dụng các trang thiết bị
- Thực hiện đúng tất cả các chính sách an toàn và an ninh của công ty; báo cáo bất kỳ vấn đề bảo trì, mối nguy hiểm an toàn, tai nạn hoặc thương tích;
- Hoàn thành huấn luyện và chứng chỉ an toàn
- Duy trì thiết bị hồ bơi có sẵn cho khách hàng