Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trực tiếp yêu cầu điều chỉnh nghiệp vụ khi phát sinh sai
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết .
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng công ty.
- Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp theo công ty theo quy định
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách văn phòng KT - TV
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
- Trực tiếp thực hiện các ca trị liệu cho khách như: Làm mặt, Làm body, Massage....theo đúng các quy trình/tiêu chuẩn spa của khách sạn
- Tư vấn khách hàng về các ca trị liệu dựa trên tình trạng và yêu cầu của khách.
- Giải thích các thắc mắc của khách hàng và thu thập thông tin hữu ích trong quá trình thực hiện trị liệu spa Spa
- Sắp xếp phòng trị liệu, thiết bị spa và các sản phẩm spa theo đúng tiêu chuẩn .
- Đảm bảo và giữ gìn các thiết bị spa, báo cáo nếu có hư hỏng hoặc cần sửa chữa.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
- Chuẩn bị đơn hàng dựa vào các yêu cầu mua hàng đã được duyệt.
- Lưu và bảo quản hồ sơ khách hàng tối ưu nhất trong đó bao gồm lưu hợp đồng mua hàng và lập danh sách theo dõi hàng ngày.
- Thu thập báo giá, chọn lưạ nhà cung cấp với giá hợp lý nhất, Kiểm soát hàng hóa tồn kho, công nợ, nhập liệu hóa đơn.
- Thực hiện kiểm kê vào cuối tháng và lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ.
- Làm hồ sơ báo cáo Thuế, Kiểm tra chi phí.
- Kiểm tra công nợ của Khách hàng, nhà cung cấp
- Thực hiện các nghiệp vụ chi nội bộ...
- Báo cáo các số liệu theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc chính xác và kịp thời.
- Làm công việc theo sự chỉ đạo của Cấp trên
- Thực hiện các công tác vệ sinh tại các khu vực trong, trước và sau khách sạn, các khu vực theo sự phân công
- Có hiểu biết về vệ sinh công nghiệp gồm các thiết bị và các chất dùng để lau dọn vệ sinh
- Trao đổi với đồng nghiệp và các phòng liên quan để chủ động cung cấp dịch vụ cho khách hàng khi cần gấp
- Hợp tác và cùng đảm bảo các tiêu chí về an toàn trong suốt quá trình làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP và Ban Giám đốc
- Welcome customers
- Register the customer in the system, confirm the reservation, and obtain payment information
- Promote and join the loyalty program, immediately recognize when members visit and provide relevant benefits
- Confirm payment information and check payment correctly at check in / out
- Receive a deposit for the accommodation fee, pay cash upon request of traveler's checks and exchanges, issue a receipt, register the system, and prepare a report
- Take necessary action in response to customer requests and complaints
- Lau dọn làm sạch các phòng được phân công theo tiêu chuẩn đã có sẵn của bộ phận;
- Báo cáo những hỏng hóc (bóng đèn cháy, vòi nước bị rò, xả nước hư, máy hút bụi không hoạt động,..) cho giám sát biết;
- Làm dịch vụ turndown theo tiêu chuẩn được qui định sẵn của bộ phận;
- Sử dụng hoá chất và dụng cụ theo qui tắc để bảo quản, tiết kiệm tài sản và giữ an toàn lao động
- Handles all guest complaints and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.
- Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships.
- Establishes a rapport with guests maintaining good customer relationships.
- In the absence of a Manager, conducts shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known.
- Endeavour to resolve all complaints during shift and logs all complaints in log book for further follow up.
- Supervise cash handling and banking procedures.
- Supervise the maintenance of service equipment.
- Monitor standards of guest facilities and services.
- Establish and instruct staff in cash security procedures.
- Works with Superior on manpower planning and management needs.
- Guests are conversed with in relation to the food and beverage products.
- Promoting and selling cocktails to guests.
- Take appropriate action to resolve guest complaints.
- Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any Company activity related to Fire Life safety.
- Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
- Completion of assigned tasks.
• Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn