Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm vệ sinh phòng hàng ngày
- Làm vệ sinh khu vực hành lang và nơi công cộng trong khách sạn
- Kiểm tra và Báo cáo hoạt động của các trang thiết bị trong buồng khách
- Nhận và giao các dịch vụ phục vụ khách
- Nắm được tình hình phòng và khách thuê phòng.
- Giặt là và giặt khô các đồ vải của khách sạn và đồ của khách
- Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn
- Giám sát nhân viên lễ tân đảm bảo khách hàng luôn được phục vụ một cách nhanh chóng
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
- Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về hành vi, vệ sinh, trang phục, ngoại hình và cử chỉ của nhân viên bộ phận.
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra công việc của thu ngân lễ tân liên quan đến việc nhập số liệu chính xác và phương thức thanh toán đúng.
- Làm tốt công việc giao nhận ca, lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền.
- Điều phối các hoạt động trong ca của mình.
- Kiểm tra, theo dõi thường xuyên về chất lượng, số lượng thức ăn, thức uống từ bếp, quầy pha chế đến khách hàng.
- Hỗ trợ Quản lý nhà hàng trong việc quản lý các hoạt động hằng ngày.
- Đánh giá nhân viên trong ca. Sắp xếp hợp lý các khâu làm việc.
- Tiếp nhận những ý kiến than phiền từ khách hàng và xử lý trong quyền hạn cho phép.
- Tham gia, phối hợp và hỗ trợ việc học tập và huấn luyện nghiệp vụ trong bộ phận ẩm thực.
- Thay mặt Quản lý nhà hàng xử lý công việc khi người quản lý vắng mặt.
Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Email: Gửi email
Email: Gửi email
Email: Gửi email
Email: Gửi email
-Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng
-Kiểm tra vệ sinh phòng ,
-Theo dõi tình trạng phòng
-Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất
-Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
-Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Đón tiếp và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại Khách sạn. .
- Chăm sóc sự hài lòng và hỗ trợ khách hàng trong suốt thờ gian lưu trú tại khách sạn.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi kỹ trong buổi phỏng vấn.
Interact with customers, take orders and serve snacks and drinks
Assess customers’ needs and preferences and make recommendations
Mix ingredients to prepare cocktails
Plan and present bar menu
Check customers’ identification and confirm it meets legal drinking age
Restock and replenish bar inventory and supplies
Stay guest focused and nurture an excellent guest experience
Comply with all food and beverage regulations
Keep the designated Public Area clean at all times and in proper way during shift and assist guest with any questions which might arise.
Clean glass in public and employee areas.
Clean floor surfaces in public or employee space using designated chemicals, supplies, and equipment.
Dust surfaces in assigned area.
Empty trash containers, ashtrays, and ash urns in public areas into proper containers.
Inspect condition of furniture for tears, rips, and stains and report damages.
Clean and maintain lights.
Post caution signs to limit traffic when necessary.
Contact other departments directly for urgent repairs.
Respond promptly to requests from guests and other departments.
Identify and report preventative or other maintenance issues in public areas or guest rooms.
Mô Tả Công Việc:
Giữ khu vực công cộng được phân công sạch sẽ trong ca làm việc và hỗ trợ khi khách có bất kỳ câu hỏi nào.
Làm sạch kính trong khu vực công cộng và khu vực nhân viên.
Làm sạch bề mặt sàn trong khu vực công cộng hoặc khu vực nhân viên bằng cách sử dụng hóa chất, và thiết bị được giao.
Làm sạch bụi trong khu vực được phân công.
Đổ rác, gạt tàn, và tàn thuốc trong khu vực công cộng vào thùng chứa thích hợp.
Kiểm tra tình trạng bàn ghế xem chúng có bất kỳ vết bẩn và vết hư hỏng nào không và báo cáo thiệt hại ngay lập tức với người quản lý.
Làm sạch và bảo trì đèn.
Đặt các bảng thông báo thận trọng để hạn chế giao thông khi cần thiết.
Liên hệ với các bộ phận khác để sửa chữa ngay lập tức.
Trả lời kịp thời các yêu cầu từ khách và các bộ phận khác.
Xác định và báo cáo các vấn đề cần được phòng ngừa hoặc bảo trì khác trong khu vực công cộng hoặc phòng khách.