Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phục vụ đồ ăn/ thức uống cho khách tại Nhà hàng hoặc tại phòng nghỉ theo yêu cầu của khách theo đúng thời gian quy định và đúng tiêu chuẩn đã được hướng dẫn.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực nhà hàng, đảm bảo đầy đủ trang thiết bị, công cụ dụng cụ theo tiêu chuẩn.
- Chi tiết công việc được trao đổi khi phỏng vấn.- Lên kế hoạch thực hiện, kế hoạch truyền thông cho các chương trình sự kiện của nhà hàng
- Viết bài nhằm quảng bá nhà hàng trên các phương tiện truyền thông
- Chịu trách nhiệm tiếp thị các sản phẩm của công ty đến thị trường
- Hỗ trợ các ấn phẩm nội bộ
- Tham gia đề xuất và thực hiện các hoạt động liên quan đến việc xây dựng thương hiệu nhà hàng
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của ban giám đốc
- Duy trì các mối quan hệ hiện có
- Kiểm tra booking và trả lời thư của khách hàng trong ngày
- Tư vấn, hỗ trợ chăm sóc khách hàng
- Phân công, giám sát nhân viên tạp vụ của bộ phận ẩm thực trong ca làm việc.
– Chịu trách nhiệm đảm bảo vệ sinh tại tất cả các khu vực chế biến thức ăn theo đúng tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.
– Hiểu biết về quy trình sử dụng hóa chất tẩy rửa, đảm bảo tất cả trang thiết bị của nhà bếp ở trong điều kiện tốt và sạch sẽ.
– Đảm bảo vệ sinh khu chứa rác và hệ thống cống rãnh thông suốt không có mùi hôi.
- Xây dựng mô tả công việc và tiêu chuẩn cho từng vị trí nhân viên phòng kế toán
- Xây dựng KPIs của phòng kế toán và từng nhân viên
- Chỉ đạo, hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện công việc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm của phòng kế toán và phân kỳ từng tháng
- Hoạch định công tác quản trị kế toán
- Xây dựng biểu mẫu báo cáo quản trị kế toán
- Chịu trách nhiệm lập báo cáo tài chính theo định kỳ
- Cập nhật, phổ biến các quy định văn bản pháp luật của nhà nước về kế toán, thuế
- Hướng dẫn, đào tạo và đào tạo lại cho nhân viên kế toán theo định kỳ 3 tháng/lần
- Tham gia xây dựng, hoàn thiện phần mềm kế toán với các BP liên quan
- Đề xuất các giải pháp quản trị hiệu quả
- Chủ trì hoạt động kiểm toán và quyết toán thuế theo định kỳ
- Chịu trách nhiệm trước CFO vận hành và kế toán trưởng Tập đoàn về tính chính xác của số liệu kế toán và các báo cáo kế toán, báo cáo tài chính
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan chức năng liên quan trong lĩnh vực kế toán
- Chủ trì xây dựng các quy trình quản lý kế toán ( Quy trình thanh toán/tạm ứng; Quy trình quản lý công nợ; Quy trình quản lý tài sản; Quy trình quản lý FOC…)
- Rà soát/Sửa đổi/ cải tiến các quy trình theo định kỳ 6 tháng/lần
- Soát xét các điều khoản thanh toán trong hợp đồng kinh tế trước khi trình BOD phê duyệt
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Giám đốc tài chính vận hành và Kế toán trưởng Tập đoàn
- Oversee the implementation of Spa standards and procedures/ Giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn và thủ tục Spa
- Contribute with Spa Supervisor / Spa Trainer to recommend changes to these standards and training needs on an ongoing basis./ Có ý thức đóng góp với người giám sát Spa hoặc người đào tạo Spa nhằm đưa ra những thay đổi đào tạo liên tục
- Maintain a current and thorough knowledge of all Spa systems/ Duy trì kiến thức hiện tại và trau dồi toàn diện các kiến thức về tất cả hệ thống Spa
- Perform quality inspections/ Thực hiện kiểm tra chất lượng
- Prioritize VIP or difficult guests./ Ưu tiên khách VIP hoặc khách khó
- Liaise with Front Office for guest and hotel requirements/ Trao đổi với nhân viên lễ tân về những yêu cầu hay ý kiến của khách
- Co-ordinate special projects (eg equipment routine service; stock inventories)./ Phối hợp trong việc kiểm tra các thiết bị hoặc các sản phẩm như kho tồn kho
- Manage all special requests made by guests./ Quản li tất cả những yêu cầu đặc biệt của khách
- Ensure consistency within the department./ Đảm bảo sự nhất quán trong bộ phận
- Complete stock takes as required./ Hoàn thành các công việc kho theo yêu cầu
- Perform inventory and various report./ Thực hiện các công việc kiểm kê và báo cáo
- Conducts shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known./ Tiến hành giao ban thay đổi để đảm bảo hoạt động khách sạn và những yêu cầu được biết đến
- Conversant with emergency evacuation and fire procedures/ Làm quen với trường hợp sơ tán khẩn cấp như hỏa hoạn
- Is prepared to implement assigned tasks during emergencies such as fires, power failures and bomb threats/ Chuẩn bị thực hiện những nhiệm vụ được giao trong những trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, mất điện và đe dọa
- Update Department information to Spa Supervisor when needed./ Câp nhật thông tinh của sở cho giám sát Spa khi cần thiết.
- Thực hiện các bút toán liên quan tới việc khấu hao, phân bổ, trích trước chi phí được ghi chép phù hợp.
- Thực hiện đối chiếu các tài khoản (Reconciliation) hàng tháng, trình kế toán trưởng kiểm tra và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.
- Lập các báo cáo thuế theo tháng/quý/năm.
- Thực hiện khóa sổ kế toán hàng tháng theo quy trình khóa sổ của khách sạn.
- Lập báo cáo tài chính của Công ty theo định kỳ và trình kế toán trưởng kiểm tra.
- Tham gia làm việc với kiểm toán, với cơ quan thuế.
- Đối chiếu số liệu để chốt danh sách các bút toán điều chỉnh kiểm toán sau khi được kế toán trưởng phê duyệt, phối hợp với các kế toán viên cập nhật các bút toán điều chỉnh vào phần mềm kế toán.
- Thực hiện việc in sổ sách kế toán cuối năm.
- Hỗ trợ kế toán trưởng trong việc quản lý phòng kế toán khi kế toán trưởng không có mặt.
- Tham gia xây dựng các văn bản quản lý, các SOP trong công tác quản lý kế toán.
- Tham gia hỗ trợ đào tạo kế toán mới.
- Tham gia các cuộc họp khi có yêu cầu.
- Thực hiện việc lưu trữ hồ sơ, sổ sách.
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của kế toán trưởng.
- Cân định lượng, trộn bột bằng máy trộn
- Nhào bột, nặn đế bánh Pizza
- Thực hiện công việc bảo vệ cho khách sạn.
- Hỗ trợ mang hành lý cho khách.
- Bảo trì, bảo dưỡng tài sản, trang thiết bị của khách sạn.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.