Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tuyển dụng và training, đánh giá nhân viên mới.
- Sắp xếp điều phối, chia lịch cho Nhân viên hằng tuần.
- Quản lý , bảo vệ tất cả các hàng hóa, công cụ dụng cụ của Bộ phận.
- Trực tiếp giải quyết những khiếu nại của Khách hàng về những vấn đề liên quan
- Bảo đảm vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm
- Tham mưu các chính sách ,xây dựng chiến lược kinh doanh đem lại lợi nhuận nhất.
- Phối hợp với Bếp Trưởng xây dựng và cập nhật thực đơn.
- Báo cáo công việc hằng tuần cho Giám đốc
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc
- Bảo đảm, duy trì tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn và chất lượng sản phẩm theo yêu cầu
- Hoàn thành có hiệu quả cao nhất việc chăm sóc khách hàng và tạo môi trường trong sạch, thoải mái, ấm áp trong khách sạn.
- Bảo đảm kế hoạch hoạt động, quản lý bộ phận cụ thể và hiệu quả trong sử dụng ngân sách
- Tham gia tuyển dụng, huấn luyện và điều hành giám sát toàn thể hoạt động của nhân viên trong khu vực.
- Tạo được bầu không khí làm việc nhiệt tình, tin cậy và hợp tác hiệu quả trong nội bộ bộ phận phòng.
- Xây dựng triển khai các quy chế, quy trình, nội quy liên quan đến an ninh, an toàn trong khách sạn.
- Đảm bảo công tác bảo vệ nghiêm ngặt, hiệu quả, đúng chính sách, pháp luật của nhà nước.
- Xây dựng phương án, phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức thực hiện PCCC.- Phân công ca trực, đôn đốc nhân viên trong tổ thường xuyên tuần tra của tổ bảo vệ thật nghiêm túc.
- Xử lý kịp thời những công việc liên quan đến công tác bảo vệ.
- Quản lý, tuyển chọn và đào tạo nhân sự thuộc bộ phận bảo vệ.
- Xây dựng các mối quan hệ với Công an địa phương, chính quyền địa phương để phối hợp khi cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Trực tiếp giải quyết các vụ sự việc về an ninh an toàn xảy ra trong khách sạn và báo cáo đến Ban giám đốc kịp thời.
- Tổng hợp báo cáo các vụ sự việc về an ninh trật tự, an ninh an toàn xảy ra trong khách sạn cho Ban giám đốc.
- Những công việc khác theo sự sắp xếp của Ban Giám Đốc.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả làm việc của các nhân viên trong bộ phận
- Đảm bảo rằng mức độ và tiêu chuẩn dịch vụ tại bộ phận lễ tân tuân thủ theo tiêu chí hoạt động của khách sạn
- Đào tạo và bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên
- Lập kế hoạch và đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng.
- Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng
- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận buồng phòng và tất cả các bộ phận khác.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc
- Đảm bảo và thực hiện công việc chào bán các sản phẩm của khách sạn (phòng ngủ, ẩm thực, hội nghị và dịch vụ) đạt kế hoạch và hiệu quả cao nhất
- Đảm bảo hình ảnh sản phẩm khách sạn được quảng bá đúng chỗ và đủ sức cho thị trường tiêu thụ
- Đảm bảo mối liên hệ với các khách hàng, báo đài, cơ quan ngoại giao và các sở ban ngành.
- Điều chỉnh, cải tiến sản phẩm hiện có và xây dựng sản phẩm mới nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.
- Đảm bảo các hoạt động của của Sale – Marketing được thực hiện và đạt hiệu quả tốt nhất; Quan tâm, chú trọng trong việc thể hiện sự thân mật, tôn trọng hình ảnh, thương hiệu của khách sạn; thể hiện tính chuyên nghiệp trong quá trình giao tiếp, đàm phán nhằm giải quyết công việc có hiệu quả nhất.
- Lập chính sách giá và kế hoạch kinh doanh, tiếp thị từng quý/năm.
- Hoạch định lịch công tác quý/cả năm về kinh doanh, quảng bá và khuyến mãi theo kế hoạch đề ra. Thực hiện và xem xét các báo cáo kinh doanh...
- Nói chuyện, tư vấn, hỗ trợ khách
- Chăm sóc khách hàng
- Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động cua bộ phận
- Đảm bảo hiệu quả và nâng suất làm việc
- Đề xuất, thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng phục vụ
- Thực hiện các đúng các nội quy của khách sạn và bộ phận đưa ra
- Luôn nhã nhặn lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, đồng nghiệp
- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khai thác khách hàng đã có
- Kiểm tra và giám sát việc thực hiện hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ phòng kế toán giải quyết công nợ
- Hỗ trợ Bộ phận Marketing triển khai kế hoạch đã được phê duyệt.
- Báo cáo tình hình đặt tiệc và doanh số đạt được theo hàng tuần/tháng/quý cho Trưởng Phòng Kinh Doanh.
- Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn.
- Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
- Nhận khách từ Hostess của nhà hàng.
- Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
- Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
- Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
- Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
- Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
- Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Email: Gửi email
Email: Gửi email