Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ và quản trị hiệu quả dữ liệu Khách hàng.
• Tiếp cận khách hàng để tư vấn cho khách hàng lựa chọn mua xe phù hợp
• Theo dõi việc thực hiện hợp đồng (Giao nhận, Hồ sơ xe,Tiến độ thanh toán..)
- Bán hàng, lấy đơn hàng qua các hình thức gián tiếp và trực tiếp
- Thu hồi và giải quyết các vấn đề về công nợ đúng với quy định của công ty
- Chăm sóc khách hàng, thực hiện công tác hậu mãi, là đầu mối tiếp nhận những phản ánh từ khách hàng và đề xuất lên chủ quản phương án giải quyết các khiếu nại phát sinh
- Báo cáo kịp thời các thay đổi bất thường về hoạt động kinh doanh của khách hàng, tình hình đối thủ cạnh tranh
- Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết cho từng khách hàng theo ngày, tuần, tháng
- Đảm nhiệm vai trò chủ nhiệm/chủ trì lập dự án, thiết kế, thẩm tra kiến trúc công trình (nếu có thêm về công nghiệp, quy hoạch là 1 lợi thế)
- Phác thảo ý tưởng, phương án thiết kế
- Triển khai thiết kế kỹ thuật
- Thực hiện một số yêu cầu khác phù hợp với trình độ và năng lực từ Ban Lãnh đạo Trung tâm, trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ và quản trị hiệu quả dữ liệu Khách hàng.
• Tiếp cận khách hàng để tư vấn cho khách hàng lựa chọn mua xe phù hợp
• Theo dõi việc thực hiện hợp đồng (Giao nhận, Hồ sơ xe,Tiến độ thanh toán..)
- Tìm kiếm, trực tiếp giới thiệu, tư vấn đến khách hàng sản phẩm vay trả góp xe ô tô.
- Chăm sóc, phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo qui định.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển thị trường.
- Tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về chính sách sản phẩm, chất lượng dịch vụ, quy tắc ứng xử.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Giảng dạy các khoá Ielts, Toeic và luyện thi cho học viên
- Xây dựng hình ảnh là một giáo viên nhiệt huyết, truyền được cảm hứng cho học viên
- Tận tình và đánh giá tiến bộ của học viên trong suốt khóa học;
- Tham gia xây dựng các dự án giảng dạy của trung tâm;
- Giảng dạy các khoá Ielts, Toeic và luyện thi cho học viên
- Xây dựng hình ảnh là một giáo viên nhiệt huyết, truyền được cảm hứng cho học viên
- Tận tình và đánh giá tiến bộ của học viên trong suốt khóa học;
- Tham gia xây dựng các dự án giảng dạy của trung tâm;
- Tìm kiếm, trực tiếp giới thiệu, tư vấn đến khách hàng sản phẩm vay trả góp xe ô tô.
- Chăm sóc, phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo qui định.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển thị trường.
- Tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về chính sách sản phẩm, chất lượng dịch vụ, quy tắc ứng xử.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
(Riêng tại Hồ Chí Minh có vị trí là chuyên giờ hành chính 08h00 - 17h30 hoặc làm theo ca)
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI:
- Tại Đà Nẵng: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
- Tại Hồ Chí Minh: H158/2A Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ và quản trị hiệu quả dữ liệu Khách hàng.
• Tiếp cận khách hàng để tư vấn cho khách hàng lựa chọn mua xe phù hợp
• Theo dõi việc thực hiện hợp đồng (Giao nhận, Hồ sơ xe,Tiến độ thanh toán..)