1.Quản lý và phát triển phòng kinh doanh Tuyển dụng, thu hút và giữ chân những cán bộ giỏi cho Khối Kinh doanh.Đào tạo nhân viên về kỹ năng bán hàng, hiểu biết sản phẩm sản phẩm và dịch vụ của các thương hiệu thuộc Công tyĐào tạo, phát triển, nâng cấp đội ngũ, rèn luyện, nâng cao các phẩm chất bán hàng của chính mình.Phân công, giám sát và hỗ trợ nhân viên kinh doanh triển khai kế hoạch bán hàng cho từng sản phẩm của Công ty.Luôn đề ra những phương án sáng tạo nhằm kích thích và truyền động lực cho đội ngũ bán hàng.Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho nhân viên.Đánh giá năng lực nhân viên để có những điều chỉnh phù hợp, kịp thời.Duy trì môi trường làm việc hấp dẫn, cởi mở để thu hút, giữ chân nhân tài, gắn kết và phát triển đội ngũ nhân viên.Phân công, giám sát và hỗ trợ nhân viên kinh doanh triển khai kế hoạch bán hàng cho từng sản phẩm của Công ty.2.Xây dựng kế hoạch/chiến lược kinh doanh Xây dựng và phát triển các chiến lược kinh doanh (chiến lược/kế hoạch, ngân sách hợp lý, phản ánh rõ bức tranh doanh thu và lợi nhuận ) trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.Lập kế hoạch bán hàng chi tiết theo từng sản phẩm, từng khu vực, từng kênh phân phối và phù hợp từng thời điểm. Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai các chương trình quảng bá, khuyến mãi phù hợp cho sản phẩm và dịch vụ của các thương hiệu thuộc Công ty. Đề xuất các chiến lược bán hàng nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh từng sản phẩm. Phối hợp với bộ phận R&D, Marketing, Bếp trong việc phát triển các sản phẩm phù hợp thị trường, phù hợp thị hiếu khách hàng.Xây dựng kênh bán online, offline.3.Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng hiệu quả và tiết kiệm, chuyên nghiệp (ngân sách, phân công công việc, chỉ tiêu, lộ trình, ... phát triển thị trường)Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng là các doanh nghiệp, các đơn vị lữ hành, .... Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh tìm kiếm khách hàng mới.Trực tiếp làm việc với các khách hàng lớn hoặc khách hàng chiến lược để tư vấn và chốt hợp đồng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ, xử lý kịp thời các khiếu nại và phản hồi từ khách hàng.Luôn đảm bảo nét văn hóa chuyên nghiệp, uy tín để tạo niềm tin vững chắc với khách hàng, đối tác.4.Theo dõi doanh số và hiệu quả kinh doanh Đánh giá hiệu quả của từng kênh bán hàng, từng dòng sản phẩmĐánh giá hiệu quả bán hàng của từng nhân viên kinh doanh. Đảm bảo phòng kinh doanh đạt và vượt các chỉ tiêu doanh số từng tháng/quý. Báo cáo doanh số, tình hình kinh doanh cho Ban Lãnh đạo; và đưa ra các giải pháp phù hợp, kịp thời để ngăn chặn rủi ro, đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh.Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh trước Ban Lãnh đạo.5.Theo dõi thị trường và đối thủ cạnh tranh Thu thập thông tin về nhu cầu thị trường, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của các thương hiệu thuộc Công ty. Cập nhật các xu hướng mới và hoạt động của đối thủ để đề xuất các giải pháp nâng cao cạnh tranh. 6.Thực hiện các nhiệm vụ khác Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai các kế hoạch kinh doanh. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.