Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Đảm bảo Công tác Hành chính hiệu quả, trôi chảy
- Tổ chức kiểm tra kết quả đầu vào, xếp lớp phù hợp với từng đối tượng
- Chuẩn bị tài liệu đào tạo phù hợp
- Lên lịch đào tạo nhân viên theo kế hoạch
- Báo cáo chuyên cần và kết quả kiểm tra tiếng Anh đầu ra theo định kỳ
2. Đào tạo tại chỗ
a. Đào tạo Nội bộ
- Tham gia phân tích nhu cầu đào tạo cùng với Trưởng bộ phận để lập kế hoạch đào tạo
- Cập nhật kế hoạch đào tạo gửi lên từ các bộ phận, tổng hợp báo cáo gửi cho TBP Nhân sự theo định kỳ
- Theo dõi, báo cáo việc tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo của các bộ phận với TBP Nhân sự
b. Đào tạo thuê ngoài
- Căn cứ nhu cầu đào tạo và nguồn lực sẵn có của Công ty, liên hệ với các đơn vị đào tạo bên ngoài theo từng trường hợp cụ thể
- Phối hợp với các bộ phận về việc tổ chức khóa đào tạo và theo dõi chuyên cần của học viên
- Lập báo cáo kết quả đào tạo sau mỗi khóa học và gửi kết quả cho TBP Nhân sự
3. Công tác hành chính liên quan
- Xây dựng phiếu khảo sát, đánh giá đào tạo
- Lưu trữ tài liệu, hồ sơ, chứng chỉ liên quan
- Thực hiện ký cam kết sau đào tạo đối với từng trường hợp cụ thể
4. Phát triển nhân lực
- Theo dõi hồ sơ năng lực của nhân viên
- Tổ chức, phát động các hoạt động thi đua trong và ngoài phạm vi Công ty
- Cùng với Trưởng các bộ phận lập kế hoạch, định hướng phát triển cho những nhân viên tiềm năng
- Lập báo cáo thi đua khen thưởng, xử lý vi phạm kỷ luật
- Tham gia đánh giá năng lực định kỳ cho nhân viên cùng với Trưởng bộ phận và TBP Nhân sự
Làm việc với Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng để chuẩn bị lịch làm việc hàng tuần, đảm bảo rằng chúng phản ánh nhu cầu kinh doanh và các chỉ số hiệu suất chính khác.
Phát hành và lưu giữ danh sách của các khóa chính.
Chuẩn bị và phát hành Báo cáo Tình trạng Phòng.
Phân công nhiệm vụ và trách nhiệm cho Tiếp viên phòng.
Thu thập báo cáo từ Giám sát tầng ca trước.
Nhận và theo dõi công việc bàn giao từ Giám sát tầng ca trước.
Kiểm tra phòng khách.
Liên lạc chặt chẽ với Lễ tân về tình trạng phòng khách.
Báo cáo và theo dõi về sửa chữa và bảo trì.
Cập nhật tình trạng phòng trên hệ thống.
Báo cáo nhận xét bất lợi của khách.
Báo cáo các mặt hàng bị mất và hư hỏng.
Chuẩn bị chào đón thích hợp và các tiện nghi khác cho phòng V.I.P., phòng yêu cầu đặc biệt và phòng khách lưu trú dài hạn.
Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn thương hiệu tối thiểu của công ty đã được quan tâm
- Huấn luyện nghe-nói, đánh giá khả năng ngôn ngữ cho trẻ khiếm thính (nhân viên sẽ được đào tạo bởi các giáo viên đầu ngành huấn luyện nghe-nói để có khả năng đứng lớp);
- Lên kế hoạch huấn luyện, xây dựng chương trình giảng dạy sáng tạo, quản lý lớp nhóm trẻ mầm non.
- Sắp xếp giờ ngủ trưa, ăn trưa, ăn nhẹ cho các trẻ, giám sát các trẻ trong các hoạt động để đảm bảo trẻ luôn an toàn.
- Duy trì lớp học sạch sẽ, gọn gàng tuân thủ tiêu chuẩn y tế và an toàn cho trẻ.
- Hướng dẫn phụ huynh cách huấn luyện trẻ tại nhà.
- Hỗ trợ và phối hợp với phụ huynh chăm sóc trẻ trong thời gian trẻ tham dự đợt huấn luyện.
- Thường xuyên liên lạc với phụ huynh để hiểu hoàn cảnh và tâm lý của trẻ.
- Phối hợp với đồng nghiệp tại trung tâm hoàn thành công việc chung.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Coordinate with Reservation about guest’s booking to Furama Villas.
- Check guest’s profile and villa before their arrival
- Welcoming villas guest upon their check-in
- Assist guests in providing inside and outside tours, restaurants and other resort’s services information upon guest’s request.
- Work closely with Human Resource, Housekeep, Engineering, FB Production, FB Service, Recreation, Garden and security departments to provide services to villas guest or to fix any problems related to Furama Villas.
- Be with the guests, attention to detail and able to anticipate the demand and needs of guests.
- Immediately report to Villas Manager/ Assistant Villas Manager any special require, need or complaint from guests
- Maintain an efficient and effective administrative system for Furama Villas including Cadena system for time attendance record.
- Attend and make the minutes of Furama Villas daily, weekly and monthly briefings.
- Weekly and monthly updates Villas operation to Assistant Villas Manager.
- Supervise the facilities, equipment in the office
- Maintain the data base for all villas
- Daily check satisfaction of all guests staying at the Villas, checking with relevant departments for action needed and reply to guests
- Attend to guest complaints and act accordingly to ensure full recovery and guest’s satisfaction.
- Meet VIPs, perform guest relation duties, and obtain comments and feedback
- Initiate and maintain procedures to increase efficiency, productivity and maximum guest comfort and satisfaction.
- Ensure all check-in/out procedures are implemented in accordance with established standards.
- Ensure that a strict room key control system is implemented.
- Monitor that all site residents and visitors conduct themselves in accordance with Furama Villa rules and regulations, and take appropriate action when anti-social behavior or unapproved activity is taking place on the estate.
- Liaise with appropriate contractors to fix any problem regarding their services which are supplied to Furama Villas
- Perform any other reasonable duties as required by the Villas Manager or Assistant Villas Manager.
- Lên kế hoạch vé serries, vé đoàn cho các mùa du lịch.
- Xác nhận thông tin về lịch trình chuyến bay, giá vé và bám sát các điều khoản của hãng bay.
- Giữ chỗ, đề xuất thanh toán, kiểm soát chặt chẽ hành trình, code vé, xuất vé
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình đặt vé được diễn ra thuận lợi và hiệu quả.
- Theo dõi thị trường, cập nhật giá vé và các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không
- Kiểm soát các Code seri vé đoàn
- Lên kế hoạch vé serries, vé đoàn cho các mùa du lịch.
- Xác nhận thông tin về lịch trình chuyến bay, giá vé và bám sát các điều khoản của hãng bay.
- Giữ chỗ, đề xuất thanh toán, kiểm soát chặt chẽ hành trình, code vé, xuất vé
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình đặt vé được diễn ra thuận lợi và hiệu quả.
- Theo dõi thị trường, cập nhật giá vé và các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không
- Kiểm soát các Code seri vé đoàn
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn trong phòng.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo cho lễ tân những đồ khách đã sử dung trong thời gian lưu trú.
- Thực hiện công việc khác được phân công bởi Quản Lý .
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
- Huấn luyện nghe-nói, đánh giá khả năng ngôn ngữ cho trẻ khiếm thính (nhân viên sẽ được đào tạo bởi các giáo viên đầu ngành huấn luyện nghe-nói để có khả năng đứng lớp);
- Lên kế hoạch huấn luyện, xây dựng chương trình giảng dạy sáng tạo, quản lý lớp nhóm trẻ mầm non.
- Sắp xếp giờ ngủ trưa, ăn trưa, ăn nhẹ cho các trẻ, giám sát các trẻ trong các hoạt động để đảm bảo trẻ luôn an toàn.
- Duy trì lớp học sạch sẽ, gọn gàng tuân thủ tiêu chuẩn y tế và an toàn cho trẻ.
- Hướng dẫn phụ huynh cách huấn luyện trẻ tại nhà.
- Hỗ trợ và phối hợp với phụ huynh chăm sóc trẻ trong thời gian trẻ tham dự đợt huấn luyện.
- Thường xuyên liên lạc với phụ huynh để hiểu hoàn cảnh và tâm lý của trẻ.
- Phối hợp với đồng nghiệp tại trung tâm hoàn thành công việc chung.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Lên kế hoạch vé serries, vé đoàn cho các mùa du lịch.
- Xác nhận thông tin về lịch trình chuyến bay, giá vé và bám sát các điều khoản của hãng bay.
- Giữ chỗ, đề xuất thanh toán, kiểm soát chặt chẽ hành trình, code vé, xuất vé
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình đặt vé được diễn ra thuận lợi và hiệu quả.
- Theo dõi thị trường, cập nhật giá vé và các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không
- Kiểm soát các Code seri vé đoàn
- Huấn luyện nghe-nói, đánh giá khả năng ngôn ngữ cho trẻ khiếm thính (nhân viên sẽ được đào tạo bởi các giáo viên đầu ngành huấn luyện nghe-nói để có khả năng đứng lớp);
- Lên kế hoạch huấn luyện, xây dựng chương trình giảng dạy sáng tạo, quản lý lớp nhóm trẻ mầm non.
- Sắp xếp giờ ngủ trưa, ăn trưa, ăn nhẹ cho các trẻ, giám sát các trẻ trong các hoạt động để đảm bảo trẻ luôn an toàn.
- Duy trì lớp học sạch sẽ, gọn gàng tuân thủ tiêu chuẩn y tế và an toàn cho trẻ.
- Hướng dẫn phụ huynh cách huấn luyện trẻ tại nhà.
- Hỗ trợ và phối hợp với phụ huynh chăm sóc trẻ trong thời gian trẻ tham dự đợt huấn luyện.
- Thường xuyên liên lạc với phụ huynh để hiểu hoàn cảnh và tâm lý của trẻ.
- Phối hợp với đồng nghiệp tại trung tâm hoàn thành công việc chung.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Kiểm tra và duy trì các tiêu chuẩn và quy trình kiểm soát chất lượng cho sản phẩm/dịch vụ của nhà hàng
- Kiểm soát chất lượng phục vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về món ăn, không gian và thái độ phục vụ
- Kiểm tra tình hình vệ sinh nhà hàng
- Báo cáo định kỳ về tình hình kiểm soát chất lượng, đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình chế biến và phục vụ.
- Thực hiện các công việc vệ sinh định kỳ theo lịch phân công
- Đổ rác, thay giấy vệ sinh, thay khăn lau tay và giữ cho các khu vực nhà vệ sinh luôn sạch sẽ
- Thực hiện các công việc khác được giao
- Giám sát chất lượng đồ uống
- Điều phối công việc cho nhân viên
- Trực tiếp pha chế đồ uống trong thực đơn cho khách hàng
- Chịu trách nhiệm vệ sinh an toàn thực phẩm tại quầy bar
- Quản lý và đào tạo đội ngũ pha chế
- Kiểm soát hàng hoá và CCDC của quầy
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.