Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Thực hiện các công việc hỗ trợ CEO, giám sát, quản lý mọi việc trong công ty theo yêu cầu của ban giám đốc.
+ Sắp xếp các buổi phỏng vấn tuyển chọn nhân sự, các buổi họp trong nội bộ công ty và với đối tác.
+ Book phòng nghỉ, máy bay cho giám đốc và các đối tác.
+ Xác định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty để lập kế hoạch hoạt động cho mỗi phòng ban và báo cáo tình hình thực hiện cho giám đốc.
+ Lập báo cáo định kỳ cho giám đốc và các phòng ban khác.
+ Theo dõi tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban và đưa ra hướng xử lý kịp thời cần thiết.
+ Lập ngân sách và theo dõi nguồn ngân sách này.
+ Thay mặt giám đốc đưa ra các quyết định cần thiết, giám sát tiến độ công việc.
+ Giám sát việc thực hiện quy định chung của nhân viên trong công ty.
Trung thực, trách nhiệm, sức khoẻ tốt, nhanh nhẹ, siêng năng . ☎️ Hotline: Liên hệ 0935 292 363 Chị Trinh hoặc đến 98 Yên Bái phỏng vấn trực tiếp .
01 Nướng Nam Ca sáng 8:00 -14:00
01 nhân viên Nam bán chính
- Ca sáng 6:00-14:00
3. 04 Phục vụ Nam/ nữ
- Ca sáng 8:00 -14:00
- Ca sáng 10:00 - 13:00
- Ca tối 16:30 - 21:00
Công Ty TNHH K.A.L.H.U cần tuyển:
Chính thức: Đà Nẵng - 10 người
Cộng Tác Viên: HCM + Hà Nội - 10 người (làm việc tại thành phố đang sinh sống)
Mô tả công việc
•Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách mới để mở rộng thị trường.
•Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng và giải đáp tư vấn sản phẩm theo nhu cầu khách hàng.
•Tham gia vào các dự án hồ sơ thầu của các cơ sở y tế trên toàn quốc
•Phát triển, duy trì và cải thiện mối quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện hữu.
•Phối hợp hoạt động bán hàng với các phòng ban khác liên quan.
•Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên.
•Chi tiết công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi đi phỏng vấn.
– Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng tiềm năng, chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu.
– Đánh giá thị trường và đề xuất kế hoạch kinh doanh, kế hoạch khai thác khách hàng tiềm năng.
– Tư vấn kỷ thuật và các giải pháp ứng dụng sản phẩm phù hợp, trực tiếp chào bán sản phẩm với khách hàng, dự án.
– Tìm kiếm, mở mới đại lý, Npp.
CẦN GẤP NGƯỜI PHỤ BÁN HÀNG TẠI ĐÀ NẴNG.
✔Nam/ nữ : 6 người
✔Công việc : hỗ trợ trao đổi thông tin,lợi ích, giá trị của sản phẩm, báo giá, lên đơn, đặt hàng... theo nhu cầu của khách
✔Tuổi: Nữ: 18 - 55t
Nam :18 - 30t
Ko cần bằng cấp, ko cần kinh nghiệm
✔Thời gian⏰: 8h - 17h ( nghĩ trưa 2 tiếng)
Hộ trợ xoay ca
- ca sáng 8h - 11h30
- ca chiều 13h30 - 17h
Làm việc từ T2 - T7 ( chủ nhật, lễ, tết nghỉ)
✔Thu nhập : 8tr + thưởng
✔Yêu cầu♀️♀️ : nhanh nhẹn,chịu khó, chăm chỉ và nhiệt tình với công việc
☎Liên hệ : hoặc ib để trao đổi và nhận việc
CẦN GẤP 6 NAM NỮ BÁN HÀNG TẠI ĐÀ NẴNG
- hộ trợ trao đổi thông tin lợi ích, giá trị của sản phẩm,tới khách hàng.
- báo giá, lập đơn hàng cho khách.
- sắp xếp, kiểm tra hàng cho khách tại chỗ làm việc.
Công việc được đào tạo, hướng dẫn cụ thể trước khi làm
* Thời Gian : làm việc giờ hành chính
- Sáng 8h - 17h
(trưa nghỉ 2h- Chủ nhật Off- hỗ trợ xoay ca )
- ca sáng: 8h - 11h30
- ca chiều: 13h30 - 17h
* Độ Tuổi : NỮ 18 — 55 tuổi
NAM 18 _ 40 tuổi vui vẻ (ko cần bằng cấp, ko cần kinh nghiệm)
- trung thực, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm cao.
+ nơi làm làm việc : tthanh khê, Hải Châu
- Thu nhập : 8 triệu + Thưởng
- được hướng dẫn cách làm việc miễn phí.
- thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo miễn phí.
- được làm trong môi trường, mát mẻ, trong lành, lịch sự, văn minh, có nhiều ưu đãi, có sự phát triển, thăng tiến cao.
- hưởng đầy đủ các chế độ ưu đãi
- Tìm kiếm khách hàng và cung cấp sản phẩm cửa chất lượng cao cho các công trình biệt thự, dự án trên địa bàn được phụ trách
- Tư vấn cho khách hàng về các phương án cửa phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
- Liên hệ mật thiết với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án. Sở xây dựng các tỉnh, TP…
- Lên danh sách các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai trong cả nước.
- Liên hệ mật thiết với khách hàng cũ, tìm kiếm những khách hàng mới.
- Theo đuổi và chăm sóc khách hàng.
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng cho các dự án.
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
- Đốc thúc công nợ, giúp phòng kế toán trong công tác thu nợ.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Phỏng vấn tại: Tầng 3, tòa nhà số 32 Phạm Văn Tráng - Phường Hoà Khánh Bắc - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hỗ trợ chi phí đi lại trong lúc phỏng vấn (ứng viên khu vực tỉnh thành khác nộp hồ sơ)
CÔNG TY SẮP HOẠT ĐỘNG CẦN NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG.
ĐỘ TUỔI 18 -55 T - KHÔNG YÊU CẦU BẰNG CẤP
PHỎNG VẤN - ĐI LÀM LUÔN
❤️ TỔNG THU NHẬP : 8-13 TRIỆU / THÁNG
✡️ Công việc: Tư vấn Khách hàng
Chăm sóc khách hàng.
✡️Thời gian: Hành Chính 8 tiếng or 2 ca :
Sáng : 7h30 - 11h30
Chiều : 13h30 - 17h
Thưởng cao
QUYỀN LỢI
Được nghỉ các Chủ nhật.
LƯU Ý: Công ty tuyển dụng trực tiếp, không mất phí.
Quan tâm công việc alo trực tiếp cho mình mai đến phỏng vấn.
#vieclamdanang
#đà nẵng
#lương cao
#hành chính
#tìm việc làm
- Nghiên cứu khách hàng tiềm năng
- Gởi thông tin Sản phẩm công ty kinh doanh tới khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ Kết nối tạo mối quan hệ thân thiết
- Cập nhập danh sách khách hàng thường xuyên
- Phối hợp thiết kế, kĩ thuật Lập hồ sơ báo giá, chào thầu
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng thanh toán.
- Lên lịch thời gian làm việc báo cáo, thực hiện hàng tuần lên cấp trên
Địa chỉ làm việc
• VPGD: 310 Điện Biên Phủ – Thanh Khê – Đà Nẵng
• VPGD: Khánh An 10 – Liên Chiểu – Đà Nẵng
Công ty TNHH Gia Linh cần tuyển các vị trí sau:
Yêu cầu: Không cần kinh nghiệm, ham học hỏi và nhanh nhẹn
Quyền lợi: Hỗ trợ cơm trưa, đãi ngộ tốt, cơ hội thành nhân viên chính thức
Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
Liên hệ: 0933 595 868 (Ms Thảo)
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường về sản phẩm công ty
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới
- Thực hiện hợp đồng đã ký kết với khách hàng, chịu trách nhiệm quản lý và thu hồi công nợ khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp