Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đài Viettel
- Bán các gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...
- Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụ
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính: Từ 08h00' - 17h30' (Nghỉ 01 ngày/tuần)
- Địa chỉ làm việc :
+ Tại Đà Nẵng: Tòa nhà Viettel, lô 58 Xô Viết Nghệ Tĩnh Đà Nẵng ( Đối diện trường Đại Học Đông Á)
+ Tại Hồ Chí Minh: H158/2A Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
mọi thông tin sẻ được trao đổi khi phỏng vấn
hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc viết tay bằng Tiếng Việt.
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan (nếu có).
- CMND công chứng
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (chấp nhận bản copy).
- Giấy chứng nhận sức khoẻ và 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
mọi thông tin về công việc và lương sẻ trao đổi khi phỏng vấn
hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc viết tay bằng Tiếng Việt.
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan (nếu có).
- CMND công chứng
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (chấp nhận bản copy).
- Giấy chứng nhận sức khoẻ và 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- Tìm kiếm khách hàng và cung cấp sản phẩm cửa chất lượng cao cho các công trình biệt thự, dự án trên địa bàn được phụ trách
- Tư vấn cho khách hàng về các phương án cửa phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
- Liên hệ mật thiết với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án. Sở xây dựng các tỉnh, TP…
- Lên danh sách các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai trong cả nước.
- Liên hệ mật thiết với khách hàng cũ, tìm kiếm những khách hàng mới.
- Theo đuổi và chăm sóc khách hàng.
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng cho các dự án.
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
- Đốc thúc công nợ, giúp phòng kế toán trong công tác thu nợ.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Phỏng vấn tại: Tầng 3, tòa nhà số 32 Phạm Văn Tráng - Phường Hoà Khánh Bắc - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hỗ trợ chi phí đi lại trong lúc phỏng vấn (ứng viên khu vực tỉnh thành khác nộp hồ sơ)
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng các mảng tour daily, vé tham quan, phòng khách sạn, vé máy bay, thuê xe ô tô thông qua các kênh online của công ty và tự xây dựng, và nhóm sản phẩm tour ghép đoàn dài ngày + tour outbound.
- Phát triển nhóm khách hàng đại lý, cộng tác viên tham gia bán các sản phẩm của công ty.
- Tư vấn báo giá và chốt bán dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng đúng nhóm sản phẩm được phép bán.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng
- Receive phone line from receptionist.
- Read logbook carefully and deal with if have any problems.
- Take note information and making report.
- Inform and send email for Chief about related problems of operator.
- Take note requirements in the day and hand over to the next shift on logbook.
- Take note in cases guest need be helped by others department on logbook.
- Update new head office’s telephone number.