Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
PRUVenture là một dự án được phát triển bởi tập đoàn Bảo Hiểm Nhân Thọ đa quốc gia Prudential. Tại đây, chúng tôi đã đào tạo một lực lượng chuyên viên đạt tiêu chuẩn cho ngành bảo hiểm nhân thọ.
1. Tham gia các hoạt động kinh doanh/đào tạo:
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động tạo nguồn thị trường của công ty, chương trình hội thảo bán hàng…
– Tư vấn và thiết kế giải pháp tài chính phù hợp với khách hàng.
– Tích cực tham gia các hoạt động Training, Coaching, Teamwork,… để phát triển toàn diện về kỹ năng và kiến thức của bản thân. Đồng thời, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc
2. Chăm sóc khách hàng
– Đảm bảo chất lượng dịch vụ, xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng.
– Hỗ trợ khách hàng giải quyết các thủ tục giấy tờ và quyền lợi hợp đồng .
– Cùng công ty tổ chức các chương trình workshop tri ân khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
– Tuổi từ 24 – 39
– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành: Sales các ngành nghề, Bảo Hiểm, Tài Chính Ngân Hàng, Bất Động Sản, Du Lịch,…
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Ngoại hình ưa nhìn, năng động, nhiệt huyết và tinh thần ham học hỏi, cầu tiến trong sự nghiệp.
Quyền lợi
– Thu nhập không giới hạn dựa vào năng lực của chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân:
+ Trợ cấp kinh doanh từ 15 triệu đồng/tháng
+ Hoa hồng cạnh tranh so với thị trường
+ Các khoản thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm
– Được tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu toàn diện (EDP), đảm bảo kiến thức nền tảng cho sự thăng tiến lên Phó phòng/ Trưởng phòng/ Giám đốc ban.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động; cơ sở vật chất hiện đại.
– Trải nghiệm những sự kiện, chuyến du lịch trong nước, đẳng cấp quốc tế dành cho những cá nhân có thành tích xuất sắc.
- Thực hiện bán hàng theo mục tiêu doanh số (Tư vấn sản phẩm, báo giá, lên đơn hàng, hợp đồng với khách hàng… ).
- Hiểu rõ tính năng, công dụng, ưu nhược điểm của sản phẩm, bảng giá, chính sách bán hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận kế toán, kho vận để theo dõi đơn hàng, vận chuyển hàng hóa.
- Thu hồi công nợ.
- Phát triển thị trường, khu vực quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Thực hiện bán hàng theo mục tiêu doanh số (Tư vấn sản phẩm, báo giá, lên đơn hàng, hợp đồng với khách hàng… ).
- Hiểu rõ tính năng, công dụng, ưu nhược điểm của sản phẩm, bảng giá, chính sách bán hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận kế toán, kho vận để theo dõi đơn hàng, vận chuyển hàng hóa.
- Thu hồi công nợ.
- Phát triển thị trường, khu vực quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Công việc là giao tiếp với khách hàng thông qua hệ thống chat (đánh máy) chuyên nghiệp của công ty chứ không phải gọi điện thoại .
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng, xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến thành viên: nạp, rút tiền chậm, giao dịch tài khoản khách hàng, an ủi và làm hài lòng khách hàng.
- Tuân thủ các thủ tục, hướng dẫn và chính sách của công ty.
- Thành thạo tiếng Trung
1. Tiếp cận khách hàng
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Thu thập thông tin khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Mirae Asset theo đúng chính sách của công ty.
2. Tư vấn và ký hợp đồng
- Tư vấn đúng đủ thủ tục mua hàng trả góp và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Mirae Asset.
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
- Theo dõi việc thẩm định hồ sơ của bộ phận thẩm định.
- Thông báo cho khách hàng kết quả thẩm định (nếu cần).
- Hướng dẫn khách hàng làm hợp đồng.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
- Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho bộ phận liên quan và trước khi giao sản phẩm cho khách hàng.
3. Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại POS.
- Chủ động giải quyết và thông báo kịp thời cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh.
- Sắp xếp tài liệu, bàn làm việc, máy in, văn phòng phẩm và giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
4. Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện thoại, điện máy, thẩm mỹ viện & cửa hàng trang trí nội thất tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại :
- Thực hiện các Nghiệp vụ theo sự chỉ đạo của Trưởng Bp và Công ty
- Lập kế hoạch kinh doanh tháng/ quý/ năm, trình Giám đốc xem xét, phê duyệt và triển khai cho Phòng Kinh doanh thực hiện.
- Hằng tháng, lập chính sách bán hàng trình Giám đốc phê duyệt để triển khai cho Phòng Kinh doanh thực hiện.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, các giải pháp kích cầu, phối hợp với Phòng Kế toán để tính toán hiệu quả của các chương trình khuyến mãi này
- Lập kế hoạch công việc hàng ngày, phân công công việc cho các bộ phận/cá nhân liên quan, giám sát theo mục tiêu công việc và báo cáo kết quả cho Giám đốc.
- Phối hợp với các bộ phận Marketing, Chăm sóc và Trải nghiệm khách hàng để có giải pháp thúc đẩy tăng doanh số, tăng sự hài hòng của khách hàng.
- Thiết kế, xây dựng hình ảnh trên các phương tiện quảng cáo truyền thông trực tuyến như: Website, diễn đàn rao vặt, Fanpage, Blog
- Lên ý tưởng nội dung, hình ảnh, video cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông của Công ty
- Chịu trách nhiệm hình ảnh cho banner, catalog,…
- Quản lý website công ty, viết bài up lên website, fanpage….
- Giám sát và quản lý chất lượng in ấn của các sản phẩm, đảm bảo thực hiện đúng với mẫu thiết kế đã được phê duyệt.
- Lên mẫu thiết kế theo yêu cầu của khách hàng doanh nghiệp.
- Thiết kế các sản phẩm logo doanh nghiệp in lên gốm sứ, áo mưa, đồng hồ, mũ, đồ bảo hộ lao động, bút, dù,…
- Hỗ trợ công việc marketing nội bộ.
- Các công việc khác theo yêu cầu
- Tư vấn và báo giá cho khách hàng khi mua sản phẩm của công ty: thiết bị vệ sinh (bồn tắm, lavabo, vòi rửa...)
- Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới để xây dựng khách hàng tiềm năng
- Chi tiết công việc khi tham gia phỏng vấn
Ngoài ra công ty có tuyển 1 kế toán tổng hợp