Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ về mảng khách hàng: tiếp nhận, thiết lập cuộc hẹn, hướng dẫn khách hàng, chăm sóc
-Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc.
-Báo cáo tình hình làm việc mỗi ngày, cùng quản lý hoàn thành kế hoạch ngày, tháng, quý, niên.
-Nhanh nhẹn, hoạt bát, nghiêm túc trong công việc;
-Gắn bó lâu dài với Công ty.
LÀM VIỆC TẠI: chi nhánh Đà Nẵng.
Chi tiết công việc:
Quyền lợi:
Nội dung công việc
- Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện sản phẩm
- Đăng bài về sản phẩm trên các nền tảng
- Tìm kiếm và giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
- Hỗ trợ khách hàng trải nghiệm và giải đáp thắc mắc
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán, cập nhật hồ sơ cho team lead
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
- Công việc đơn giản và không gò bó thời gian.
- Vì là công việc Online nên thời gian của bạn là linh động, các bạn có thể tìm kiếm khách hàng và đăng bài sản phẩm vào thời gian rảnh, không ảnh hưởng đến thời gian làm công việc chính của các
Quyền lợi và thu nhập
=> Hoàn thành bước nào nhận tiền bước đó + % hoa hồng khi bán được sản phẩm
- Ngoài ra trong quá trình làm việc sẽ công ty sẽ có những khoản thưởng nóng cho những CTV hoàn thành KPI sớm nhất
- Thu nhập lên đến 3-6tr tùy theo năng lực
- Tiền hoa hồng sản phẩm được tổng kết hàng tháng và thanh toán bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng.
-Thời gian làm việc: linh động trong ngày, làm việc online 100%.
Địa chỉ: Công ty EM&AI, lầu 4, SPT Building, 179 Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Phụ trách sản xuất video từ lên ý tưởng, quay và hậu kì các video ngắn
- Lập kế hoạch sản xuất content video chi tiết theo tháng/dự án dựa trên kế hoạch marketing tổng thể của chiến dịch dành cho nhãn hàng
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, đối tác sản xuất để sản xuất video theo yêu cầu
- Hỗ trợ quá trình quảng cáo trực tuyến, tổ chức sản xuất, tổ chức sự kiện trên các nền tảng
- Quản lý công tác tiếp thị, mở rộng khách hàng, thị trường.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các công việc tiếp thị chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Hỗ trợ hoạt động bán hàng và phát triển thị phần.
- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, báo cáo BGĐ về tình hình thị trường/ khách hàng.
- Tham mưu cho BGĐ các chính sách/ chiến lược kinh doanh.
- Điều hành, triển khai và giám sát công việc hằng ngày của nhân viên thuộc quyền.
- Lên kế hoạch, quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động quầy bar. Phân chia công việc cho các bartender, bar-back và các nhân sự cấp dưới.
- Quản lý tồn kho bao gồm rượu, nguyên liệu, hàng hoá, vật dụng, thiết bị quầy bar. Kiểm tra, kiểm soát vệ sinh theo quy định trong khu vực quầy bar.
- Phát triển sản phẩm, xây dựng menu và định lượng sản phẩm, chịu trách nhiệm duy trì chất lượng sản phẩm.
- Tiếp nhận, xử lý tất cả các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng. Xây dựng mối quan hệ thân thiết với các khách hàng.
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các kế hoạch training kiến thức, kỹ năng cho các nhân viên
- Phối hợp với quản lý, các bộ phận khác để hoàn thành công việc và các kế hoạch kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của Operation Manager và cấp trên.
- Chuẩn bị rượu mạnh, rượu mùi, các nguyên vật liệu, dụng cụ, máy móc, thiết bị pha chế
- Nhận order, pha chế các loại thức uống. Đảm bảo các quy định an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng đồ uống được pha đúng công thức quy định hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
- Giữ gìn khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng
- Kiểm tra và bảo quản các công cụ, dụng cụ và nguyên vật liệu hằng ngày trước và sau khi kết thúc ca làm việc
- Thường xuyên cập nhật kiến thức mới, tư vấn, giới thiệu và chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong quá trình làm việc. Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh, thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.