Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Evaluate order plans, issue purchase requests, and manage the selection process.
Communicate information and provide necessary documents to suppliers.
Monitor order status, be prepared for shortages or delayed goods, and directly contact relevant departments.
Track purchase orders, confirm production timelines, delivery schedules, and costs.
Evaluate, update, and maintain purchase orders until completion.
Ensure purchase orders comply with contract agreements; report outcomes to management.
Manage the financial and logistics team in resolving and receiving incorrect invoices.
Identify opportunities and undertake tasks to achieve efficiency.
Contribute to strengthening and reducing costs from local suppliers.
- Đi thị trường tìm kiếm những khách hàng tiềm năng như: chủ nhà, nhà thầu, KTS, đại lý, dự án công trình… cho việc bán sản phẩm gạch, ván sàn,thiết bị vệ sinh.
- Đàm phán, thương lượng, ký kết và theo dõi quá trình triển khai hợp đồng
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
• Sees to proper handling, usage and maintenance of office equipment and supplies; maintains cleanliness of the F&B Office.
• Types memorandums, letters, faxes, reports and other correspondence including those of confidential nature for Superior and his assistants.
• Maintains proper records all memos and letters; Organizes and files documents in a systematic manner i.e. according to departments.
• Answers and places telephone calls for Director of Food & Beverage; arranges appointments for the Director of Food & Beverage and reminds him of it.
• Opens reads and sorts incoming mail for the department; dispatches and records outgoing mail.
• Maintains adequate stock of office supplies; controls all stationary supplies for the department
•Translate F&B menus/recipe
•Support F&B Sales for events organization, arrangement and follow-up
• Maintains professional business confidentiality.
- Phụ trách nội dung trên fanpage liên quan đến sản phẩm, số lượng hàng hóa, chương trình khuyến mãi theo từng sản phẩm, trang thương mại được cập nhật đúng, đầy đủ
- Đóng gói, kiểm tra hàng hóa để gửi cho khách hàng.
- Theo dõi, kiểm soát tình trạng thực hiện các đơn hàng online từ khi ghi nhận đơn đặt hàng của khách tới khi hoàn thành đơn hàng và chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc với các bộ phận (showroom, kế toán, kho-vận chuyển…) trong giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
- Thực hiện các báo cáo hàng tháng và khi phát sinh khác theo yêu cầu
- Ứng viên có kinh nghiệm sale online fanpage, web hoặc làm về sàn thương mại điện tử chuyên về ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm bổ sung, nước uống
- Đàm phán hợp đồng kinh doanh;
- Thực hiện các yêu cầu nghiệp vụ về quản trị theo tiêu chuẩn Seca;
- Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc giao: đi công tác, tiếp khách, quan hệ truyền thông.
- Phát triển thị trường & chăm sóc khách hàng
- Quản lý & hỗ trợ Nhà Phân Phối phát triển thị trường
- Theo dõi & thu hồi công nợ
- Cập nhật thông tin khách hàng và đơn hàng
- Cập nhật thông tin thị trường & thông tin đối thủ để báo cáo công ty
- Tìm hiểu thị trường và nhu cầu của các khách hàng về nhóm hàng thủy hải sản và nhóm hàng khác
- Am hiểu về thị trường và phát triển thị trường kinh doanh của công ty
- Xây dựng các kênh bán hàng
- Tìm hiểu khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng
- Lên các đơn hàng, giám sát, theo dõi việc giao hàng, nhận hàng;
- Liên hệ các bộ phận liên quan để đối chiếu và kiểm kê định kỳ hoặc khi có yêu cầu;
- Trao đổi thêm nội dung công việc khi phỏng vấn
- Đảm nhận công việc tư vấn sản phẩm/dịch vụ của công ty đến với khách hàng
- Liên hệ khách hàng dựa trên lượng data của công ty đưa xuống
- Đảm bảo tiến độ công việc theo kế hoạch mỗi tháng
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược, mục tiêu phát triển hệ thống khách hàng và tăng trưởng doanh số sản phẩm nước uống đóng chai Biwa;
- Quản lý đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu đã đặt ra;
- Giám sát và báo cáo kết quả kinh doanh trước Ban Giám Đốc;
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng;
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng;
- Lập kế hoạch, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của Công ty;
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Chăm sóc khách hàng hậu mãi qua điện thoại hoặc các kênh online;
- Tìm kiếm khách hàng mới;
- Hỗ trợ tư vấn bán hàng, thực hiện và đánh giá các phép đo thính học.
Làm việc trên máy tính
Khai thác nguồn khách hàng và chốt giao dịch
Gọi điện tư vấn cho khách dựa trên data có sẵn , công ty cung cấp
Hoàn thành yêu cầu công việc quản lý giao
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam tuyển dung nhân viên part time, nhân viên bán thời gian, nhân viên xoay ca cho sinh viên các trường Đại học cho khối cụm rạp làm việc tại các quầy bán vé, quầy đồ ăn, soát vé và hướng dẫn khách. Các đầu việc bao gồm:
· Lập kế hoạch, mục tiêu triển khai tổ chức thực hiện chiến lược kinh doanh, phát triển mở rộng thị trường.
· Dịch vụ - Chăm sóc khách hàng; duy trì quan hệ, tìm kiếm và phát triển khách hàng, thúc đẩy doanh số, thu hồi công nợ.
· Tổ chức các chương trình Marketing, sự kiện, các chương trình hỗ trợ trước và sau bán hàng nhằm đảm bảo nâng cao uy tín của Công ty.
· Thu thập, phân tích các thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh phục vụ cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.
· Tư vấn cho lãnh đạo các phương án, định hướng kinh doanh tháng, quý, năm.
· Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
· Nắm rõ về sản phẩm, tư vấn đầy đủ đến Khách hàng.
· Đảm bảo dịch vụ chăm sóc Khách hàng, duy trì, tìm kiếm và phát triển mối quan hệ Khách hàng.
· Nhận và xử lý các khiếu nại của Khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, báo cáo với quản lý trực tiếp để có hướng xử lý kịp thời.
· Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng.
· Hỗ trợ các bộ phận khác (nếu cần).
· Các công việc khác liên quan do quản lý phân công.