Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng hậu mãi qua điện thoại hoặc các kênh online;
- Tìm kiếm khách hàng mới;
- Hỗ trợ tư vấn bán hàng, thực hiện và đánh giá các phép đo thính học.
Làm việc trên máy tính
Khai thác nguồn khách hàng và chốt giao dịch
Gọi điện tư vấn cho khách dựa trên data có sẵn , công ty cung cấp
Hoàn thành yêu cầu công việc quản lý giao
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam tuyển dung nhân viên part time, nhân viên bán thời gian, nhân viên xoay ca cho sinh viên các trường Đại học cho khối cụm rạp làm việc tại các quầy bán vé, quầy đồ ăn, soát vé và hướng dẫn khách. Các đầu việc bao gồm:
· Lập kế hoạch, mục tiêu triển khai tổ chức thực hiện chiến lược kinh doanh, phát triển mở rộng thị trường.
· Dịch vụ - Chăm sóc khách hàng; duy trì quan hệ, tìm kiếm và phát triển khách hàng, thúc đẩy doanh số, thu hồi công nợ.
· Tổ chức các chương trình Marketing, sự kiện, các chương trình hỗ trợ trước và sau bán hàng nhằm đảm bảo nâng cao uy tín của Công ty.
· Thu thập, phân tích các thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh phục vụ cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.
· Tư vấn cho lãnh đạo các phương án, định hướng kinh doanh tháng, quý, năm.
· Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
· Nắm rõ về sản phẩm, tư vấn đầy đủ đến Khách hàng.
· Đảm bảo dịch vụ chăm sóc Khách hàng, duy trì, tìm kiếm và phát triển mối quan hệ Khách hàng.
· Nhận và xử lý các khiếu nại của Khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, báo cáo với quản lý trực tiếp để có hướng xử lý kịp thời.
· Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng.
· Hỗ trợ các bộ phận khác (nếu cần).
· Các công việc khác liên quan do quản lý phân công.
- Chăm sóc khách hàng.
- Phát triển các nguồn khách hàng mới.
- Thực hiện các phân công khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
- Thu cước dịch vụ Internet & Truyền hình của FPT tại nhà khách hàng, địa bàn được giao ít thay đổi.
- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng; tương tác với các bộ phận liên quan để giải quyết và chăm sóc khách hàng khi có khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh.
- Hỗ trợ giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
· Quản lý điều hành hoạt động của Phòng kinh doanh và đưa ra giải pháp, tham gia thúc đẩy hoạt động kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.
· Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh thuộc kênh mình quản lý.
· Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng.
· Phối hợp với phòng Nhân sự, tuyển dụng nhân sự cho công ty (tham gia công tác tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên, ….).
· Hỗ trợ, đôn đốc, phân công công việc và giám sát nhân viên thực hiện công tác bán hàng đạt hiệu quả.
· Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Xây dựng triển khai kế hoạch, chính sách bán hàng ngắn và dài hạn.
- Đẩy mạnh sản lượng, tăng doanh thu bán hàng
- Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Thiết lập mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp, đối tác.
- Đôn đốc, giám sát để mở rộng độ phủ thị trường.
- Đề xuất, triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng, xây dựng chương trình quảng cáo, quảng bá sản phẩm, truyền thông, marketing.
- Phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề khiếu nại/phản hồi của khách hàng về sản phẩm.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới, xây dựng chiến lược kinh doanh cụ thể
- Phân tích, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm ống nhựa của công ty
- Tìm kiếm, đàm phán, ký kết, thực hiện hợp đồng.
- Liên hệ với các Phòng/Ban liên quan, đảm bảo tiến độ giao hàng đúng thời hạn, theo dõi, kiểm soát công nợ của các khách hàng
Maintain basic Spa knowledge of the following: Spa operating hours, spa menu location, pricing, fees and charges for all spa services that the massage therapist performs, and check-in and check-out procedures.
Maintain knowledge of retail brands, services and special promotions available in the Spa.
Maintain working knowledge of Spa equipment and facilities that the massage therapists typically uses throughout their work shift.
Promote and sell spa/salon services including retail offerings related to the Spa.
Maintain Spa/Salon Environment
Set up workstation and/or treatment room with necessary products, equipment, and supplies.
Clean, maintain, and sterilize tools (e.g. nail implements, hot stones) and equipment (e.g., wax pots, steamers).
Maintain cleanliness of workstation and/or treatment room throughout shift.
Secure supplies and equipment at the end of each shift.
Dispose of trash and dirty linens in the proper area.
Evaluate equipment to assess proper functioning and report deficiencies.
Guest Relations
Address guests' service needs in a professional, positive, and timely manner.
Thank guests with genuine appreciation and provide a fond farewell.
Welcome and acknowledge each and every guest with a smile, eye contact, and a friendly verbal greeting, using the guest's name when possible.
Actively listen and respond positively to guest questions, concerns, and requests using brand or property specific process (e.g., LEARN, PLEASED, Guest Response, LEAP) to resolve issues, delight, and build trust.
Anticipate guests' service needs, including asking questions of guests to better understand their needs and watching/listening to guest preferences and acting on them whenever possible.
Communication
Speak to guests and co-workers using clear, appropriate and professional language.
Discuss work topics, activities, or problems with coworkers, supervisors, or managers discreetly and quietly, avoiding public areas of the property.
Provide assistance to coworkers, ensuring they understand their tasks.
Escort all guests to changing rooms, relaxation, or next appointment.
Safety and Security
Follow company and department safety and security policies and procedures to promote a clean, safe, and secure environment.
Report work related accidents, or other injuries immediately upon occurrence to manager/supervisor.
Practice universal health care protocol while dealing with guests and co-workers.
Policies and Procedures
Protect the privacy and security of guests and coworkers.
Maintain confidentiality of proprietary materials and information.
Follow company and department policies and procedures.
Make sure uniform, nametags, and personal appearance are clean, hygienic, professional and in compliance with company policies and procedures.
Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Provide assistance to individuals with disabilities, including assisting visually, hearing, or physically-impaired individuals within guidelines (e.g., escorting them when requested, using words to explain actions, writing directions on paper, moving objects out of the way, or offering access to Braille or TDD phones).
Welcome and acknowledge each and every guest with a smile, eye contact, and a friendly verbal greeting, using the guest's name when possible.
Communication
Talk with and listen to other employees to effectively exchange information.
Provide assistance to coworkers, ensuring they understand their tasks.
Speak to guests and co-workers using clear, appropriate and professional language.
Discuss work topics, activities, or problems with coworkers, supervisors, or managers discreetly and quietly, avoiding public areas of the property.
Assists Management
Serve as a departmental role model or mentor by working alongside employees to perform technical or functional job duties.
Encourage and motivate employees to perform their best, take responsibility for tasks and assignments, make decisions and provide input on possible improvements.
Working with Others
Develop and maintain positive and productive working relationships with other employees and departments.
Partner with and assist others to promote an environment of teamwork and achieve common goals.
Support all co-workers and treat them with dignity and respect.
Handle sensitive issues with employees and/or guests with tact, respect, diplomacy, and confidentiality.
Actively listen to and consider the concerns of other employees, responding appropriately and effectively.
Quality Assurance/Quality Improvement
Comply with quality assurance expectations and standards.
Physical Tasks
Read and visually verify information in a variety of formats (e.g., small print).
Move at a speed required to respond to work situations (e.g., run, walk, jog).
Stand, sit, or walk for an extended period of time or for an entire work shift.
Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 50 pounds without assistance and objects weighing in excess of 75 pounds with assistance.
Grasp, turn, and manipulate objects of varying size and weight, requiring fine motor skills and hand-eye coordination.
Move over sloping, uneven, or slippery surfaces.
Move up and down stairs and/or service ramps.
Reach overhead and below the knees, including bending, twisting, pulling, and stooping.
Greet/Escort Guests
Supply guests/residents with directions and information regarding property amenities, services, and hours of operation, and local areas of interest and activities.
Open doors and assist guests/residents/visitors entering and leaving property.
Assist with group luggage requirements (e.g., luggage pull, storage, drops).
- Nghiên cứu, nắm bắt xu thế của thị trường
- Xây dựng chiến lược marketing theo từng giai đoạn
- Lên kế hoạch và thực hiện chiến lược marketing
- Quản lý, thiết kế, cập nhật kênh thông tin truyền thông
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận sale trong công tác bán hàng
- Một số công việc khác theo yêu cầu (nếu có)
- Làm việc tại văn phòng từ 7h30-11h30 và 13h30-17h30.
- Theo dõi quy trình bán hàng của VPBFC để tư vấn các sản phẩm của VPBFC đến khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý
- Hoàn thành mục tiêu bán hàng & làm báo cáo hàng ngày.
- Thiết lập các tiến độ thanh toán cho khách hàng để giảm Chi phí tổng thể bằng cách thanh lý các khoản vay, hợp đồng lãi suất cao, ngắn hạn trước.
- Đánh giá & kiểm tra hồ sơ khách hàng để giảm thiểu sai lầm cho mỗi ứng dụng cũng như loại bỏ khách hàng lừa đảo
- Triển khai chiến dịch khuyến mãi mới để giúp Bộ phận bán hàng đạt được mục tiêu
- Kiểm soát POSM, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong POS.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp
* Xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing:
- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, …).
- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing; định hướng kế hoạch cho Digital Marketing.
- Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên homepage của Website, Facebook ,Linkedin, Zalo…
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo và các hoạt động tương tác trên các kênh Digital Marketing.
- Triển khai quảng cáo trên các kênh Online: Google, Facebook và các kênh Digital khác để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).
- Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số; giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Website doanh nghiệp.
- Quản lý thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Adwords và các loại hình Ads khác.
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
- Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược.
- Báo cáo lên giám đốc điều hành về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số.
- Phối hợp với các phòng ban cơ sở, … để thực hiện các chiến dịch marketing.
* Sản xuất nội dung:
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
- Phụ trách cập nhật nội dung (bài viết, hình ảnh, Video) cho toàn bộ các kênh Digital cho hệ thống thương hiệu của Công ty.
- Xây dựng và hoàn thiện nội dung (bài viết, thiết kế hình ảnh, thiết kế Video) cho các chiến dịch truyền thông, chiến dịch marketing cho hệ thống thương hiệu của Công ty.
- Làm việc với Công ty Media để có các nguyên liệu phục vụ cho sáng tạo nội dung.
* Quản lý hoạt động của phòng Marketing:
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và công ty.