Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
▪ Quản lý và phát triển đội nhóm kinh doanh
▪ Hoàn thành chi tiêu, xây dựng, đào tạo, dẫn dắt đội nhóm.
▪ Chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
▪ Tham gia đầy đủ các cuộc họp và khóa huấn luyện theo yêu cầu của công ty.
▪ Tham gia làm việc từ 08h10 - 16h30 (Thứ 2 - Thứ 6).
- Phát triển khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng
- Theo dõi & thu hồi công nợ
- Cập nhật thông tin khách hàng và đơn hàng
- Cập nhật thông tin thị trường & thông tin đối thủ để báo cáo công ty
- Lập kế hoạch kinh doanh/bán hàng theo chủ trương của công ty.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu: Thiết lập các mục tiêu kinh doanh, lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới, duy trì số lượng kinh doanh, hỗn hợp các sản phẩm và giá bán nhằm giữ mức cung cầu hiện thời, thay đổi khuynh hướng, đường lối kinh doanh và đối thủ cạnh tranh. Thiêt lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng kênh bán hàng.
- Quản trị đội ngũ chào hàng: Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ, động viên đội nhóm nhân viên chào hàng, các chương trình bán hàng, xây dựng cơ chế lương các nhân viên chào hàng, khuyến khích, đánh giá các nhân viên chào hàng.
- Tạo dựng các kênh, gian bán hàng online.
- Quản trị hành chính: Quản trị hành chính văn phòng bán hàng, Tăng cường thực hiện chính sách của công ty, viết báo cáoTổ chức các cuộc họp…
- Tiếp thị: Xây dựng/đề xuất các chính sách bán hàng, phát triển việc kinh doanh mới, dự báo thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh của công ty. Tìm hiểu nghiên cứu thị trường từ đó đưa ra các đánh giá, khuyến nghị, tư vấn sản phẩm cho BGĐ.
- Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc Công ty xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
* Triển khai kế hoạch phát triển cảnh quan tại resort
- Đảm bảo cảnh quan sân vườn trong resort luôn xanh- sạch- đẹp.
- Có kế hoạch thay đổi thiết kế, hình dáng và mua mới cây xanh cho cảnh quan.
- Hỗ trợ cấp trên nghiên cứu tất cả các vấn đề liên quan đến cây xanh.
- Triển khai kế hoạch phát triển cảnh quan của resort theo định hướng nhằm thu hút khách hàng và đáp ứng mỹ quan.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các bên cung cấp, hỗ trợ xây dựng cảnh quan, làm vườn.
- Triển khai các kế hoạch bảo vệ cây xanh khỏi các tác nhân gây hại.
* Hỗ trợ quản lý hoạt động của bộ phận
- Tổ chức, bố trí nhân lực phù hợp, phân công công việc, nhiệm vụ cụ thể cho từng người.
- Thực hiện đánh giá, đào tạo nâng cao tay nghề.
* Thực hiện bảo trì công cụ, thiết bị làm vườn
- Triển khai thực hiện bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, dụng cụ làm vườn.
- Quản lý các trang thiết bị, dụng cụ làm vườn đảm bảo đủ số lượng và chất lượng.
• Lập kế hoạch, triển khai vận hành hệ thống kinh doanh
• Phát triển & chăm sóc khách hàng
• Quản lý & hỗ trợ thực hiện dự án
• Cùng giám đốc và bộ phận quản lý vận hành công ty
- Báo giá, Bán hàng trong khu vực công ty phân công.
- Khai thác và tìm kiếm khách hàng mới.
- Tư vấn sản phẩm. và chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi công nợ khu vực phụ trách, và lập báo cáo kết quả kinh doanh.
- Gặp gỡ khách hàng
- Địa chỉ làm việc: Số 40 Đường Trường Thi 2, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
Liên hệ zalo: 0393656700 (Không ba chín ba. Sáu năm sáu. Bảy không không) để trao đổi thêm về công việc.
Công việc không cọc không vốn không phí phần mềm - lương trả theo ngày qua ATM" "Việc Làm Cho Người Có Điện Thoại Kết Nối Internet.
- Những ai có Điện Thoại di động có kết nối internet. Đều có thể tham gia làm được.
- Thời gian linh hoạt chỉ cần có thời gian rảnh online lúc nào làm cũng được, sáng, trưa, chiều, tối) có thể làm toàn thời gian.
- Làm việc tại nhà hoặc cơ quan hoặc bất kỳ nơi đâu có kết nối internet ( không cần kinh nghiệm )
- Công việc dành cho sinh viên làm thêm, bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng làm ngoài giờ, và những người đang thất nghiệp và có thời gian rảnh.
- Tuyển nhân viên tại khu vực Quận Huyện 64 Tỉnh Thành Phố. Tuyển Toàn Quốc làm tại nhà online.
+ Mô Tả Công Việc :
- Do đặc thù của công việc, công ty cho phép nhân viên làm việc từ xa (ở nhà..).
- Công Ty sẽ cấp Phần mềm làm việc
- Công việc nhập mã số capcha theo dữ liệu có sẵn vào phần mềm do công ty cung cấp Mô Tả Cách Làm Phần mềm sẽ tự động xuất hiện ra từ đến ký tự gồm chữ và số công việc của nhân viên chỉ cần đánh lại những ký tự chữ và số đó ở ô bên dưới và nhấn Enter là xong cứ như vậy hệ thống lại xuất hiện ra từ các ký tự khác bạn đánh tiếp và nhấn Enter cứ vậy và lập đi lập lạichỉ cần bạn phân biệt được chữ và số, chữ hoa và chữ thường
- Số Lượng Cần Tuyển : 50 Nhân Viên
• Kinh Nghiệm:
- Các ứng viên không cần kinh nghiệm vì sẽ được hướng dẫn .(Không yêu cầu kinh nghiệm)
• Yêu Cầu Và kỹ Năng :
- Nam/Nữ Tuổi trên 18t
- Có điện thoại di động
- Rảnh thì Làm việc bất cứ lúc nào cũng được.
- Có thể làm được việc lặp đi lặp lại.
- Thực hiện kiểm tra, khao sát và tìm kiếm khách hàng đổ bê tông tại Hòa Khánh, Đà Nẵng
- Đàm phán, soạn thảo, ký kết và thu hồi hợp đồng với khách hàng.
- Nhập hợp đồng vào chương trình bravo.
- Khảo sát công trình, đo và xác nhận khối lượng với khách hàng, lên lịch đổ bê tông và kết hợp với bộ phận tài vụ để thu tiền, bộ phận Kế hoạch kỹ thuật để sắp xếp lịch đổ hợp lý.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề phàn nàn và sự cố của công trình.
- Tham gia phối hợp, giám sát các vấn đề như: thái độ vận hành bơm, thao tác kỹ thuật, thời gian đổ BT, của các công nhân vận hành, lái xe bơm tại hiện trường.
- Thực hiện lấy ý kiến khách hàng định kỳ.
- Tham gia phối hợp bộ phận KH-KT để tư vấn cho khách hàng vấn đề bảo dưỡng bê tông.
- Thực hiện các nhiệm vụ do trưởng bộ phận và ban giám đốc đề ra.
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến và đi từ khách hàng. Ghi nhận thông tin của Khách hàng về: Sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để thông báo, cập nhật thông tin về các chương trình nhằm mục đích chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho Khách hàng.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên xử lý các cuộc gọi khó.
- Chăm sóc khách hàng sau khi mua xe, tiếp nhận lịch hẹn sửa chữa bảo dưỡng tại công ty.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Khai báo hồ sơ sửa chữa, hồ sơ bảo hiểm bồi thường xe tai nạn, xe đồng sơn.
- Lập các báo cáo theo quy định của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Xây dựng cơ chế, chính sách bán hàng, dịch vụ khách hàng, quan hệ khách hàng.
- Tìm kiếm, tạo lập, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, nhà thầu, kiến trúc sư…
- Chịu trách nhiệm doanh số kinh doanh.
- Phân công nhiệm vụ, kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của nhân viên trong phòng.
- Chịu trách nhiệm điều phối đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh hoạch và điều chỉnh các kế hoạch đó phù hợp với chỉ định của các cấp trên nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Lập và báo cáo kế hoạch kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban GĐ.
- Triển khai thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường để đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách bán hàng, chiến lược tiếp cận khách hàng và cơ chế kinh doanh phù hợp với tình hình hiện tại.
Sản Phẩm kinh doanh : Dịch Vụ cho thuê mặt bằng , căn hộ ,...
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm công ty đến khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi khách hàng
- Tìm kiếm, đàm phán và chăm sóc khách hàng
- Tham gia đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán bán hàng của công ty.
- Thông tin chi tiết sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn
- Kiểm tra tình trạng khăn ăn, khăn bàn, khăn tắm… trong khách sạn.
- Tiếp nhận đồ cần giặt của khách hàng và đồng phục của nhân viên. Phân loại đồ cần giặt
- Thực hiện giặt sạch quần áo theo đúng quy trình chuẩn của khách sạn đối với từng loại trang phục, loại vải.
- Thực hiện là các đồ vải cần thiết theo đúng quy trình chuẩn của khách sạn.
- Giao trả đồ về đúng nơi quy định.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực giặt là và trang thiết bị máy móc
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên