Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chuẩn bị và sơ chế nguyên liệu, dụng cụ, thành phần món ăn theo yêu cầu của Bếp trưởng.
- Đảm bảo các món ăn được chế biến đúng theo công thức, quy trình định sẵn, đạt yêu cầu về chất lượng và số lượng theo quy định.
- Chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu chế biến và trình bày, đảm bảo các thiết bị, dụng cụ được sử dụng để chế biến phải vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn quy định.
- Sử dụng và bảo quản cẩn thận các thiết bị, dụng cụ bếp trong quá trình làm việc.
- Kiểm tra hàng hóa khi lấy và cất vào kho.
- Báo cáo với Bếp Trưởng nếu thiết bị, dụng cụ hư hỏng, mất mát tài sản.
- Hoàn thành các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của Bếp Trưởng.
- Chi tiết yêu công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
• Thực tập và thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận Kế toán.
• Hỗ trợ các công việc về sổ sách kế toán, sắp xếp chứng từ sổ sách theo yêu cầu.
• Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự hướng dẫn của các anh chị giám sát/quản lý bộ phận.
Thời gian thực tập từ 2,5 đến 3 tháng
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn thực tập sinh)
Preparing meal ingredients, which includes seasoning different meats as well as washing, peeling, and chopping vegetables and fruits.
Receiving deliveries and verifying that all ordered items have been delivered and are of good quality.
Taking inventory of restaurant supplies and notifying the supervisor of low or depleted supplies.
Discarding all expired and spoiled food items stored in the stock rooms, refrigerators, and freezers.
Performing basic cleaning duties and ensuring that workstations are properly sanitized.
Plating and presenting meal items as per instructions.
Train and supervise the work of kitchen staff in designated areas
Ensure personal hygiene and appropriate behavior with all members of the kitchen
Produce high-quality food in specialized areas during food preparation
Check the flavor, temperature and appearance of prepared dishes to ensure quality and portion sizes meet the standards set for that dish.
Ensure that all safety, health, security and loss control policies and procedures and Government legislation are adhered to
Perform other reasonable tasks as assigned by Management
- Thực hiện các công việc dọn dẹp phòng khách tại khách sạn theo bản phân công công việc hàng ngày và danh sách khách ở của phòng được phân công.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách. Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn trong phòng.
- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo cho lễ tân những đồ khách đã sử dung trong thời gian lưu trú.
- Bảo đảm tất cả tất cả các khu vực công cộng như: hành lang, cầu thang bộ, thang máy, toilet công cộng,... & các đồ đạc ít sử dụng được lau dọn hàng ngày.
- Bảo đảm nắm được thông tin có liên quan đến tình trạng phòng, khách VIP đặt phòng và thời gian đến. Tham gia các buổi họp của bộ phận buồng phòng
- Kí nhận và bàn giao cũng như bảo quản chìa khóa đầy đủ đúng quy chuẩn.
- Giữ gìn các công cụ dụng cụ, dụng cụ lao động được cấp phát.
- Bảo đảm nắm vững về các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn bao gồm: loại phòng, trang thiết bị liên quan, các sản phẩm đồ ăn uống…
- Báo cáo cho giám sát/ trưởng bộ phận buồng về bất kì hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách, khu vực công cộng
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên giao phó
1/. Tham gia vào tất cả các khóa đào tạo, theo cách được chỉ định và hỗ trợ suốt quá trình huấn luyện nhân viên bộ phận lễ tân.
2/. Có trách nhiệm đảm bảo thông tin về khách sạn luôn chính xác và có hiệu lực.
3/. Giám sát, huấn luyện, và định hướng nhân viên làm theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.
4/. Sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm quản lý của khách sạn.
5/. Xử lý và theo dõi tất cả các yêu cầu cũng như than phiền của khách.
6/. Giải quyết các than phiền của khách một cách lịch sự và hiệu quả, đưa ra các quyết định sáng suốt nhằm đảm bảo các hoạt động của bộ phận Lễ tân được vận hành thông thoáng.
7/. Phải đảm bảo rằng tất cả các trưởng bộ phận liên quan đều nhận biết được các khách VIP nhằm tạo ảnh hưởng tốt trong việc phục vụ.
8/. Có trách nhiệm về tất cả các ca làm việc nhằm đảm bảo toàn bộ nhân viên làm việc đúng giờ.
9/. Hỗ trợ giám sát công việc hành chính tại bộ phận Lễ tân nhằm đảm bảo các dự báo hay các báo cáo đều chuẩn xác và đúng tiến độ.
10/. Đặc biệt quan tâm đào tạo và huấn luyện các nhân viên mới.
11/. Liên hệ chặt chẻ với các bộ phận có liên quan như buồng, kỹ thuật, nhà hàng, bếp, …để cung cấp mọi vấn đề có liên quan về khách, tỷ lệ phòng ở và các vấn đề có liên quan khác.
12/. Duy trì tối đa các nỗ lực bán hàng nhằm đạt được tỷ lệ phòng bán được cao nhất
13/. Chịu trách nhiệm các khoản công nợ phát sinh do bộ phận gây ra, giải quyết các khoản nợ và thu hồi sớm nhất có thể.
14/. Nhận biết đầy đủ hằng ngày về tình trạng của khách sạn như tình trạng phòng, thời gian khách lưu trú, nhận và trả phòng.
15/. Chịu trách nhiệm về số lượng tiền giao dịch tại bộ phận Lễ tân, đảm bảo đủ lượng tiền mặt để giao dịch và thường xuyên kiểm tra cùng với bộ phận kế toán .
16/. Chịu trách nhiệm các mặt hàng văn phòng phẩm đồng thời đảm bảo các chi phí không vượt quá ngân sách cho phép trong bộ phận.
17/. Bảo đảm nhân viên mặc đúng đồng phục, bảng tên và tuân thủ các quy định của khách sạn.
18/. Sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu của trưởng bộ phận và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
19/. Đảm bảo giải quyết đặc biệt cho khách VIP, khách lưu trú dài hạn, khách thường quay lại và thành viên của khách sạn.
20/. Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân mọi lúc, theo một gương mẫu nhất định.
21/. Đánh giá hiệu suất, khả năng, kỹ năng, tiềm năng và thái độ của nhân viên, đưa ra thông tin phản hồi cùng giám sát hành động để điều chỉnh kịp thời.
22/. Tham gia các cuộc họp giao ban hằng tuần nhằm đảm bảo nhân viên luôn nắm được các thông tin liên quan.
23/. Linh hoạt thực hiện các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu.
24/. Sẵn sàng thay ca hoặc tăng ca khi cần thiết.
25/. Lập biên bản kỷ luật nếu nhân viên cấp dưới không thực hiên đúng chính sách và quy định của khách sạn.