- Thực hiện kế hoạch phát triển thị trường (theo định hướng của công ty)
- Xây dựng chương trình, báo giá và tư vấn bán tour, các dịch vụ cung cấp: Tour ghép nội địa và quốc tế; Tour đoàn nội địa và quốc tế; Dịch vụ visa hộ chiếu; Dịch vụ đặt xe; Đặt phòng khách sạn,...
- Theo dõi tour đang chạy và xử lý các sự cố phát sinh.
- Đảm bảo doanh số cam kết và thu hồi công nợ
- Tiếp nhận thông tin đặt vé của khách hàng qua điện thoại, email, trực tiếp và sử dụng các hệ thống đặt vé để báo giá, tư vấn hành trình bay, đặt vé, hoàn, hủy, thay đổi vé ... theo yêu cầu của khách hàng.
- Quản lý, chịu trách nhiệm về các booking, vé do mình book/ xuất từ khi khách hàng yêu cầu đến khi kết thúc hành trình.
- Tư vấn đường bay tốt nhất và giải đáp các thắc mắc của khách hàng các thông tin liên quan đến vé máy bay, chuyến bay, ...
- Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Chủ động tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển các đối tượng khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban giám đốc