Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hướng dẫn, giám sát quá trình pha chế – phục vụ theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ của nhà hàng – khách sạn.
Hỗ trợ việc cung cấp các thông tin về đồ uống khi được khách hàng yêu cầu.
Tiếp nhận và nhanh chóng giải quyết các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong quá trình phục vụ.
Phối hợp với quản lý lên menu đồ uống phù hợp với phong cách phục vụ của nhà hàng – khách sạn.
Phối hợp đổi mới menu thức uống cho phù hợp với thời tiết, nhu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ cung cấp hình ảnh, lên ý tưởng thiết kế menu.
Quản lý các trang thiết bị của bộ phận
Đào tạo nghiệp vụ theo chuẩn nhà hàng – khách sạn cho nhân viên mới.
Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn)
Các công việc theo tiêu chuẩn nghiệp vụ Lễ tân khách sạn;
Trực điện thoại, đón tiễn khách, làm các thủ tục check in, check out cho khách.
Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách
Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn
Trợ giúp và giải đáp mọi yêu cầu, khó khăn của khách
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Chuẩn bị, bảo quản và vệ sinh công cụ, dụng cụ theo yêu cầu công việc.
- Đón tiếp khách, sắp xếp chổ ngồi cho khách.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin oder của khách
- Phục vù đồ ăn, đồ uống cho khách với thái độ, chất lượng và tốc độ theo đúng tiêu chuẩn.
- Hỗ trợ việc thanh toán của Khách
- Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Report to Financial Controller
Monitoring and analyzing accounting data and produce financial reports or statements
Oversee the daily operations of the Finance department including:
Coordinate and complete annual audits
- Thực hiện việc chuẩn bị đồ nấu, món ăn phục vụ khách hàng.
- Thực hiện hỗ trợ ra đồ và chuẩn bị các món ăn của khách sạn theo thực đơn À la carte và Buffet.
- Đảm bảo tính chính xác, thống nhất về định lượng, chất lượng và cách trình bày món ăn theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Bảo quản và đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị phù hợp với sức khỏe và quy định về yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Thực hiện công việc theo phân công của bếp chính, bếp trưởng.
- Vệ sinh sạch sẽ khu vực bếp được phân công phụ trách.
- Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các công cụ dụng cụ, tủ đông, tủ mát trong khu vực được phân công.
- Thời gian làm việc : 8h/ngày và theo lịch làm việc của bộ phận.
- Sắp xếp và kiểm soát nguồn nguyên vật liệu và tham gia đặt thực phẩm hàng ngày nếu được yêu cầu.
- Chuẩn bị và chế biến...
Điều phối công việc bộ phận lễ tân
Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn
Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
Tuyển chọn nhân sự
Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phậm liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.
Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.
Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.
Các công việc khác
Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn.
Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão, đe dọa bom…
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về lễ tân.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.
Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…
Hỗ trợ ban giám đốc khách sạn các công việc hành chính.
Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.
Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu.- Đại điểm : Khách Sạn 4 Sao Đà Nẵng
- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.
- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.
2. Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận
- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.
- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.
- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
3. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.
- Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn.
- Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.
4. Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận
- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện.
- Trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn và đàm phán lương, thưởng, chế độ đãi ngộ với nhân viên mới.
- Chọn lựa những nhân viên có năng lực của bộ phận đảm nhận những vị trí cao hơn, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc.
5. Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên
- Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên.
- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa
- Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.
6. Các công việc khác
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ.
- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khách sạn để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.
- Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
- Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.
- Tham gia các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được ban giám đốc khách sạn giao phó.
- Đại điểm : Khách Sạn 4 Sao Đà Nẵng
- Thu thập hóa đơn, thu thập, xử lý và hạch toán
- Chịu trách nhiệm báo cáo, tính toán, khai báo thuế
- Hiểu biết về nghiệp vụ thủ quỹ, ngoại tệ
- Giao dịch ngân hàng