Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Check and ensure the correct amount at the beginning of shift and closing time
2. Thực hiện việc đổi tiền cho khách hàng sang Vé điện tử và ngược lại
Change cash to ticket or ticket to cash for customers
3. Thực hiện việc kiểm tra tiền đảm bảo đúng với các giao dịch trên hệ thống
Check all cash in the drawer to match with transaction on systems
4. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Performing any other reasonable duties as requested
Prepare ingredients to use in cooking (chopping and peeling vegetables, cutting meat etc.)
Cook food in various utensils or grillers
Check food while cooking to stir or turn
Ensure great presentation by dressing dishes before they are served
Keep a sanitized and orderly environment in the kitchen
Ensure all food and other items are stored properly
Check quality of ingredients
Monitor stock and place orders when there are shortages
Chi tiết công việc
I. GENERAL MISSION
To work in a professional and courteous manner, while maintaining the company’s rules and procedures. To fulfill the requested duties and functions specific to the department to the best of your ability
II. DUTIES AND RESPONSIBILITIES
* Control daily arrivals of goods from suppliers.
* Check quantity of goods receiving base on PR & PO transfer from purchasing manager.
* Check actual goods received to PR, PO, invoices.
* Informs to request department when goods arrive.
* Informs for purchasing manager & request dept if the goods are not enough or poor quality.
* Prepare goods receiving notes (3 copies). Note down any discrepancy on goods receiving note. Keep 1 and give 1 to request dept, 1 for cost controller.
* To update the hotel’ computer with all inventory receipts.
* Check expire date of goods receiving
* Take part in physical count at end of month.
* Performing other duties and responsibilities as assigned
- Gọi xe taxi và vận chuyển hành lý cho khách ra xe, tiễn khách.
- Hỗ trợ lễ tân
- Thực hiện các công việc theo sắp xếp của trưởng bộ phận
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo
- Làm vệ sinh, bảo dưỡng các trang thiết bị và các khu vực dịch vụ hàng ngày.
- Báo cáo và bàn giao cho giám sát viên hoặc nhân viên văn phòng các đồ đạc khách bỏ quên.
- Báo ngay cho giám sát viên biết những trang thiết bị bị hỏng và những người khả nghi trong khu vực phòng khách.
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Kiểm soát và sắp xếp hàng hóa theo quy định trong kho.
- Đánh dấu hàng hóa
- Đóng gói, luân chuyển, giao nhận hàng hóa phục vụ bán hàng trong khu vực công ty
- Các công việc khác liên quan đến kho vận theo chỉ đạo của cấp trên
Job Description
We are seeking a professional DBA with the technical skills and knowledge that extends across Application/ Server/ Storage/ Network technologies administer a large, complex production DB environment and troubleshoot and provide system level guidance/ solutions. This includes Oracle databases for production, testing, and staging environments across the system. This opportunity will suit an Oracle DBA who enjoys providing technical guidance and plays a key role in supporting and driving forward our database developments.
Responsibilities:
Job Requirements
Work Place: Da Nang.
- Kiểm tra các chứng từ kế toán bao gồm tính hợp lệ, hợp pháp của hóa đơn, chứng từ… lập báo cáo thuế/ nộp thuế hàng quý, quyết toán thuế hàng năm hoặc khai thuế theo từng lần phát sinh (nếu có).
- Lập được báo cáo tài chính và các báo cáo khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
- Lấy hóa đơn, chứng từ đầu vào, xuất hóa đơn đầu ra.
- Hạch toán kế toán, biết sử dụng phần mềm kế toán.
- Giao dịch ngân hàng: thu, chi tiền, in sổ phụ hàng tháng. Theo dõi thu chi tiền mặt.
- Lập hồ sơ, Kiểm tra hồ sơ và thực hiện việc thanh toán với các nhà cung cấp, khách hàng
- Theo dõi, tập hợp, đối chiếu công nợ với khách hàng và nhà cung cấp.
- Lập bảng lương, bảng thanh toán BHXH.
- In ấn, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán.
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên
- Biết tiếng anh là một lợi thế
- Làm vệ sinh phòng khách hàng ngày theo đúng tiêu chuẩn khách sạn.
- Kiểm tra phòng khách check out.
- Xử lý các tình huống phát sinh trong ca làm việc.
- Làm việc theo sự giám sát trực tiếp của trưởng bộ phận.
- Giữ gìn công cụ, dụng cụ theo quy định khách sạn .
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Chi tiết trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn