Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
The Project Coordinator will join the ShedPro team and report directly to the Project Manager/Product Director. ShedPro has been a major focus for Seadev over the past three years, with a mission to develop cutting-edge sales and lead generation products catered specifically to shed builders, manufacturers, and dealers in the North American market.
As the Project Coordinator, you will play a vital role in ensuring seamless communication and collaboration between the product development team, the US-based Account Manager, and our valued ShedPro clients. Your primary responsibility will be to understand the clients’ business models thoroughly, gain in-depth knowledge of all ShedPro features, and utilize this understanding to set up, maintain, and expand client accounts successfully.
What will you do
Account Setup and Maintenance:
Client Relationship Management:
Collaboration and Coordination:
Product Knowledge and Training:
Reporting and Documentation:
• Quản lý, vận hành hệ thống điện – tự động hóa phục vụ sản xuất.
• Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ, phân công công việc theo kế hoạch tuần, để giảm thiểu sự cố máy móc trong quá trình hoạt động.
• Tham mưu, tư vấn cho ban lãnh đạo các giải pháp cải tiến về kỹ thuật, sản xuất.
• Thực hiện các nghiệp vụ khác theo chỉ thị từ ban giám đốc.
• Phối hợp và hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc sắp xếp và quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng; bố trí công việc ngay sau khi nhận yêu cầu của lễ tân hay khách.
• Trực tiếp giám sát tất cả công việc của nhân viên chăm sóc khách hành, và hỗ trợ khi cần.
• Nắm vững tất cả các tiện nghi của khách sạn, hỗ trợ thông tin cho khách về các khu vực xung quanh khi được hỏi. Nắm rõ những nơi tốt nhất để hỗ trợ khách về thông tin tham quan, mua sắm, ăn uống khi cần.
• Kiểm tra phòng khách VIP, gặp gỡ và đón chào khách VIP.
• Xử lý khiếu nại một cách hiệu quả; ghi nhật ký các hoạt động trong ngày để đảm bảo rằng người nhận bàn giao ca nắm thông tin với mọi thứ cần chú ý thêm.
• Bảo đảm cung cấp tất cả các thông tin cập nhật của các tụ điểm du lịch, chuyến bay… từ Hội an và Đà Nẵng. Thường xuyên giám sát tác phong, thái độ phục vụ của nhân viên để đảm bảo chăm sóc phục vụ tốt khách hàng.
• Cập nhật thông tin, dịch vụ và hoạt động của khách sạn; Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc thông tin và bán thêm các dịch vụ liên quan khác của khách sạn (Spa, Ẩm thực,…)
• Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải. Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách để đề xuất những dịch vụ phù hợp hoặc có phương án cải thiện các dịch vụ.
• Liên lạc và báo cáo cho cấp trên về tất cả các công việc. Phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan để xử lý bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào.
• Báo cáo cho Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;
• Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý, lái xe để chăm sóc và phụ vụ khách theo quy định; Thực hiện thủ tục nhận phòng giúp khách, và hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện thủ tục trả phòng khi cần.
• Tổ chức và thực hiện các khóa đào tạo nhân viên Chăm sóc khách hàng
• Thực hiện theo tất cả các quy trình an toàn và khẩn cấp, và cách hành động (Quản lý rủi ro).
• Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn)
Kiểm tra hàng hoá trước khi nhập.
Chuẩn bị và phối hợp với các bếp khác cung cấp kịp thời, chính xác các món ăn trong phiếu yêu cầu (order) của khách hàng.
Tư vấn trực tiếp cho khách hàng về các món ăn nếu khách hàng có yêu cầu.
Tiếp nhận Order của khách hàng, phân công nhân viên trong bộ phận thực hiện. Yêu cầu các bếp khác hỗ trợ khi cần thiết.
Hỗ trợ nhân viên bộ phận thực hiện công việc kịp thời khi nhân viên gặp khó khăn.
Kiểm tra, giám sát quá trình nhân viên làm và chế biến món ăn.
Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn đã được chuẩn bị và chế biến theo đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng chất lượng của Công ty, phù hợp với các yêu cầu về vệ sinh thực phẩm.
Đánh số bàn vào các món sau khi kiểm tra chất lượng, chuyển cho nhân viên Chạy bàn.
Giải quyết kịp thời các trường hợp chuyển, trang trí, chia, định lượng thức ăn không theo đúng các tiêu chuẩn và trình tự của nhà hàng.
Trực tiếp giải quyết các thắc mắc của khách hàng, khắc phục các sai sót của nhân viên.
Thường xuyên kiểm tra việc đáp ứng các Order có đúng, đủ, đảm bảo chất lượng không.
Hỗ trợ bộ phận khác thực hiện công việc khi cần thiết.
* Supporting Management of Front Desk Team
• Utilizes interpersonal and communication skills to lead, influence, and encourage others; advocates sound financial/business decision making; demonstrates honesty/integrity; leads by example.
• Encourages and builds mutual trust, respect, and cooperation among team members.
• Supervises and manages employees. Managing all day-to-day operations.
• Ensures employee recognition is taking place on all shifts.
• Establishes and maintains open, collaborative relationships with employees.
* Monitoring and Supporting Progress Toward Guest Services and Front Desk Goals
• Manages day-to-day operations, ensuring the quality, standards and meeting the expectations of the customers on a daily basis.
• Handles complaints, settling disputes, and resolving grievances and conflicts, or otherwise negotiating with others.
• Strives to improve service performance.
• Participates in the development and implementation of corrective action plans based on review of comment cards and guest satisfaction results.
• Emphasizes guest satisfaction during all departmental meetings and focuses on continuous improvement.
* Ensuring Exceptional Customer Service
• Provides services that are above and beyond for customer satisfaction and retention.
• Improves service by communicating and assisting individuals to understand guest needs, providing guidance, feedback, and individual coaching when needed.
• Serves as a role model to demonstrate appropriate behaviors.
• Handles guest problems and complaints effectively.
* Managing Projects and Policies
• Implements the customer recognition/service program, communicating and ensuring the process.
• Ensures compliance with all Front Office policies, standards and procedures.
• Monitors adherence to all credit policies and procedures to reduce bad debts and rebates.
• Perform other duties as assigned.
(Job details will be discussed during the interview.)
- Cung cấp thông tin về đồ uống khi khách yêu cầu;
- Kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng của đồ uống;
- Đảm bảo tính thẩm mỹ của đồ uống cho khách
- Không ngừng sáng tạo và học hỏi các công thức pha chế mới
- Phổ biến cho nhân viên phục vụ bàn về mùi vị, tính chất, tác dụng của từng loại đồ uống để giới thiệu cho khách
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ quầy, kệ, dụng cụ pha chế và dọn dẹp gọn gàng khu vực làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Đưa menu để khách chọn món, chọn thức uống. Tư vấn, giới thiệu khách hàng dùng các món ăn đặc sản của nhà hàng.
- Ghi nhận thông tin order từ khách hàng một cách rõ ràng, chính xác về tên món ăn, số lượng, đơn vị tính… xác nhận order lại với khách để khỏi nhầm lẫn.
- Chuyển order cho thu ngân và bếp.
- Đảm bảo phục vụ đúng thứ tự, đúng bàn, đúng món ăn, thức uống và đủ số lượng.
- Phục vụ các yêu cầu của khách: Rót rượu, khách order thêm món, thêm nước sốt...
- Sẵn sàng ghi chú, trả lời những ý kiến góp ý, thắc mắc của khách hàng. Các vấn đề vượt khả năng và thẩm quyền, báo cáo cấp quản lý giải quyết.
- Hướng dẫn khách hàng thanh toán chi phí bữa ăn.
- Dọn dẹp bàn khách đã ăn và thay dụng cụ ăn mới để phục vụ khách khác.
2. Kiểm soát để đảm bảo set up bàn ăn, các CCDC, các vật dụng khác phục vụ khách luôn đảm bảo tiêu chuẩn chuyên nghiệp và vệ sinh của khách sạn.
3. Bảo quản các dụng cụ làm việc
Chúng tôi đang tìm kiếm những người yêu thích trò chơi và có khả năng là đối tác mới của chúng tôi. Cùng nhau cung cấp trải nghiệm chơi game chất lượng cao nhất cho nhiều người chơi, Trong thế giới chơi game liên tục phát triển, Và chúng ta cần những người test game sẽ có những công việc này
Chi tiết công việc
- Tải xuống ứng dụng game trên nền tảng trang web được chỉ định
- Chỉ cần có điện thoại thông minh
- Công việc đơn giản, đào tạo và chỉ việc Không mất phí ) không có kinh nghiệm cũng có thể nhanh chóng thao tác nắm bắt công việc
- Hoàn thành thanh toán tiền lương online
- Ngày kiếm miễn phí 200K-2000K
- Báo cáo quỹ tiền mặt, ngân hàng hằng ngày.
- Tổng hợp đề nghị thanh toán của các bộ phận, kiểm tra chứng từ để cấp trên duyệt chi.
- Lên kế hoạch theo dõi công nợ và thanh toán các nhà cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lí.
- Nội dung chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .