Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Làm ca xoay theo sự phân công (6h-14h 8h-16h, 14h-22h), 01 ngày nghỉ/tuần, thu nhập về tay nếu đi làm đủ công là 6,000,000vnđ/tháng+ cơm ca canteen miễn phí, chuyển khoản theo tháng. Ứng viên cần làm được 3 tháng, có sức khỏe, chịu khó, biết việc là lợi thế, ngày tết đi làm được bù 2 ngày công, công ty sẽ cố gắng sắp xếp 1-2 mồng nghỉ trong 5 ngày PH của luật LĐ
08 NV BUỒNG PHÒNG: HỢP ĐỒNG 03 THÁNG
Làm ca xoay theo sự phân công (6h-14h 8h-16h, 14h-22h), 01 ngày nghỉ/tuần, thu nhập về tay nếu đi làm đủ công là 6,000,000vnđ/tháng+ cơm ca canteen miễn phí+ 1 ngày phép/tháng+được đóng 02 tháng BHXH+ chuyển khoản theo tháng. Ứng viên cần làm được 3 tháng, có sức khỏe, kinh nghiệm, ngày tết đi làm được bù 2 ngày công, công ty sẽ cố gắng sắp xếp 1-2 mồng nghỉ trong 5 ngày PH của luật LĐ
To work in a professional and courteous manner, while maintaining the company’s rules and procedures. To fulfill the requested duties and functions specific to the department to the best of your ability.
II. DUTIES AND RESPONSIBILITIES
* Records all inventories purchased and issued in quantities and amounts, makes and control inventory sub-ledgers. At the end of the month, conducts the inventory counts with the participation of storekeeper and other accounting staffs.
* An inventory movement report should be prepared and submit to financial controller at the end of the month, this would be reconciled with inventory account in General Ledgers.
* A sheet of computation and allocation of inventories used by departments should be prepared by cost controller and transferred to financial controller to compute cost of goods sold and expenses for departments.
* Controls the food and beverage purchased and used by Kitchen.
* Controls the movement of food and beverage between bars, restaurants, kitchen and other departments.
* Checking PR, PO, Goods receiving note, Invoices with quantities received, check for price on purchase order and price on Invoices, check the legality of the invoices as supplier’s name and tax code, hotel’s name and tax code, amount of goods, amounts for VAT, VAT rate, invoice date.
* Check the market list receiving, quantity & price in quotations. Go to the market with Financial Controller for checking price in case of request.
* Makes Journal voucher, on which allocating expenses in right accounts and right departments, then submit it to Financial Controller for checking.
* Records and makes VAT input reports. Reconciles between VAT record file with VAT input account in General Ledger.
* Do any duties as requested by Financial Controller
- Direct and coordinate hotel financial planning and budget management functions
- Monitor and analyze monthly operating results against budget
- Direct and coordinate debt financing and debt service payments with external agencies
- Prepare annual reports of actual revenues, transfers, and expenses
- Analyze financial outlooks and prepare financial forecasts
- Prepare financial analysis for contract negotiations and product investment decisions
- Ensure compliance with local, state and federal budgetary reporting requirements
- Establish and implement short - and long-range departmental goals, objectives, policies and operating procedures
- Maintain an organizational structure and staffing to effectively accomplish the department's goals and objectives
- Serve as primary legislative liaison relative to company financial issues
- Direct financial audits and provide recommendations for procedural improvements
- Conduct regular checks on procedures for purchasing, receiving, storing, issuing, food preparing and portioning
Team management
-Interview, select and recruit direct reports
- Identify and develop team members with potential
- Conduct performance review and manages performance issues that arise within the management team
- Constantly monitor team members performance, attitude and degree of professionalism
- Work with talent & culture function to ensure appropriate hiring, training, motivating, coaching, counselling and development of team members according to
the changing needs of the business
- Conduct monthly departmental meetings to provide information to team members, obtain their feedback, rectify issues and provide a regular forum for department communication
Other Responsibilities
- Attend all briefings, meetings and training as assigned by management
- Maintain a high standard of personal appearance and hygience at all times
- Be aware of the hotel fire & lief safty/ emergency procedures
- Perform other reasonable duties assigned by the Management
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Theo dõi, kiểm soát thu chi.
- Theo dõi kiểm soát thu chi, dòng tiền
- Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp.
- Xây dựng và quản lý các quy trình, hồ sơ, chứng từ, biểu mẫu liên quan đến hoạt động kế toán tài chính của tổng công ty.
- Hàng tháng, quý, năm lập Báo cáo thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, báo cáo tài chính nội bộ.
- Giao dịch, làm việc với ngân hàng.
- Tính lương, làm bảo hiểm, làm hợp đồng.
- Làm sổ sách kế toán, in, đóng sổ chứng từ.
- Thực hiện công tác đào tạo nội bộ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo Công ty.
- Địa điểm làm việc: Tầng trệt 221 Võ An Ninh , Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
- Lập phiếu nhập kho, xuất kho NPP Phía Nam trên PMBH, đối chiếu tồn kho HCM.
- Kiểm tra đơn hàng, xuất hóa đơn khách lẻ HCM
- Lập và lưu trữ hồ sơ bán hàng: hàng hỏng, hàng hủy, hàng mẫu, hàng trưng bày, biếu
tặng, chương trình khuyến mãi ở CN HCM
- Hoạch toán ngân hàng, thu chi, chi phí phát sinh tại CN HCM.
- Báo cáo doanh số khách lẻ HCM, báo cáo công nợ Khách lẻ HCM.
- Báo cáo bảng kê bán ra, bảng kê mua vào, doanh thu, chi phí CN HCM.
- Đọc, hiểu, kiểm tra số liệu các tài khoản kế toán trên bảng cân đối phát sinh CN HCM.
- Tư vấn, xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động bán hàng ở CN HCM.
- In và lưu trữ file cứng, file mềm tất cả các hồ sơ kế toán CN HCM
- Chuẩn bị các nguyên vật liệu cần thiết trước giờ phục vụ khách tại outlet
- Nghiên cứu các món ăn, nghiên cứu xây dựng menu cho outlet. Chuẩn bị và chế biến các món ăn
- Am hiểu tất cả định lượng thực phẩm có trong thực đơn và chịu trách nhiệm chuẩn bị thực phẩm cho một buổi bán hàng.
- Phân công công việc cho nhân viên bếp khác
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc và các dụng cụ, đồ dùng hàng ngày
- Kiểm kê, kiểm soát hàng hoá trực thuộc khu vực bếp. Lên danh sách mua hàng hóa, nguyên liệu, vật dụng. Chịu trách nhiệm kiểm soát hao hụt, hao phí tồn kho bếp.
- Bảo quản, sắp xếp nguyên vật liệu đảm bảo đúng tiêu chuẩn và quy định
- Bảo quản tốt trang thiết bị và dụng cụ chuyên dùng
- Vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định
- Kịp thời báo cáo cấp trên về các vấn đề phát sinh. Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
Quản lý và điều phối các hoạt động định kỳ của outlet:
Monitor all operations, especially during peak business periods, working through the respective Head of
Department to make adjustments where necessary.
Oversee the production management of all pastry and bakery goods for the hotel’s food and beverage
operation, ensuring that the required mis-en-place and finished products are produced and delivered to
the appropriate areas.
Work closely with other management personnel in a supportive and flexible manner, focusing on the
overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.
Taste and monitor products served throughout the operation, providing feedback where appropriate.
Work with the Materials Manager in the procurement of the best product for the best price.
Oversee the punctuality and appearance of all pastry and bakery employees, making sure that they
wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according
to the hotel and department’s grooming standards.
Develop the skills and effectiveness of employees through the appropriate training, coaching and/or
mentoring.
Maintain hygienic standards and practices.
Maintain a hygienic kitchen.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
• Maintenance and repairs carried out as per works order. Meeting all the quality requirements.
• Feedback provided timeously to planner/ controller on deviations to schedule and on work to be completed.
• Understand which parts of the machinery needs particular attention. Constantly assess equipment operation in order to detect in advance any potential breakdowns.
• Predict breakdowns and carry out improvements to reduce these.
• Avoid waste and reduce time taken for finding tools and spare parts.
• Improve safety of work and machinery