Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Summary Of Responsibilities
The main responsibilities and tasks of this position are as listed below, but not limited to these:
• Provide management presence by assisting associates in handling feedback
• Provide department orientation and training of the hotel service standards, procedures and programs
• Control availability of rooms and action accordingly
• Associate management at the Front Desk including rostering, performance management, OJT training, developing, counselling, guiding, discipline, feedback, evaluate and supporting associates at the desks
• Liaison between Front Office departments and rest of the hotel for effective guest experience
• Lead the Front Office team to personalize the guest arrival/departure experience
• Be involved in the arrival, rooming, and departure of key/VIP guests
• Ensure guest arrival and departure procedures are completed as defined in the hotels’ standards and operating procedures and LQA standards
• Handle guest feedback and determine appropriate actions to ensure its meets or exceed guests’ expectations
• Presence in the Front Office and lobby area at critical guest flow time
• Conduct daily briefings presenting business issues and hotel information
• Co-ordinate full house activities, handle pledge relocates by sending and welcoming guests back
• Ensure safety, health, security and loss control policies and procedures at the desk are in compliance
• Conduct Night Audit process for the hotel
• Responsible to enhance skills of associate in various aspects of operations by constantly monitoring their performance levels
• Vigilant in regard to in-house credit matters and act upon any discrepancies
• Support individual team members to achieve personal & professional goals
*Mô tả công việc:
- Trông giữ, chơi với trẻ
- Làm vệ sinh các dụng cụ trong nhà trẻ resort
- Hỗ trợ các sự kiện giành cho trẻ tại khu resort
- Giám sát hoạt động vận hành hàng ngày của nhà hàng, bar, tiệc
- Đào tạo cho nhân viên
- Sắp xếp lịch làm việc
- Các báo cáo cho trưởng bộ phận
- Các đề xuất tăng doanh thu, sản phẩm cho F&B
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết phàn nàn
*Làm việc tại khách sạn Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront- số 341 Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng
...
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Cư dân / khách thuê / khách hàng và Báo cáo đến Trưởng nhóm.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính và văn thư cho nhân viên được giao bao gồm hỗ trợ qua điện thoại, phân phối thư tín, báo cáo chi phí, lên lịch, điều phối cuộc họp, v.v.
- Cập nhật và duy trì tất cả các sổ sách ghi chép, cùng với hồ sơ Cư dân / khách thuê / khách hàng và chia sẻ trong nội bộ Ban Quản lý tòa nhà.
- Hỗ trợ theo dõi chi phí toà nhà, chi phí cho vật tư và dịch vụ, báo cáo quản lý hàng tháng và hàng quý.
- Theo dõi các thông tin về hợp đồng và giấy chứng nhận bảo hiểm. Duy trì hệ thống theo dõi khi hết hạn
- Quản lý lịch trình và điều phối các cuộc họp / sự kiện đặc biệt theo yêu cầu.
G8 OCEAN HOTEL & SPA tại 19 Dương Đình Nghệ, TP. Đà Nẵng là dòng sản phầm 4 sao tại TP.Đà Nẵng cung cấp hơn 100 phòng cho thuê kèm theo các dich vụ như: trung tâm hội nghị, nhà hàng, spa, phòng tập GYM, hồ bơi, dịch vụ tham quan ….
G8 OCEAN HOTEL & SPA cần tuyển SALES MANAGER
TÓM TẮT NHIỆM VỤ
- Cùng DOSM lên chiến lược, chính sách giá và ngân sách trong tương lai dựa trên việc thu nhận thông tin phản hồi thực tế của thị trường và đánh giá xu thế thị trường.
- Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công. tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Quản lý mảng thị trường khách công ty lữ hành lớn (Key accounts), tập trung mảng thị trường công ty lớn làm đoàn khách, series khách và DMC, TO.
- Đào tạo nhân viên kinh doanh cùng phát triển thị trường lữ hành Hà Nội, miền trung với các account khách lẻ, hướng dẫn nhân viên làm giá, tư vấn, và quản lý đặt phòng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tối đa hóa quyền lợi của khách sạn và đảm bảo dịch vụ tới khách hàng, đặc biệt với bộ phận phòng và ẩm thực.
- Lên kế hoạch tuần, tháng, quý, sáu tháng hay một năm cho việc phát triển thị trường định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
- Đảm bảo thực hiện mọi báo cáo hiệu suất công việc hàng tuần, hàng tháng bằng văn bản đúng hạn.
- Đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh thu phòng (công suất sử dụng và giá phòng trung bình) quản lý yêu cầu theo từng thời điểm đã đặt ra từ trước.
- Hỗ trợ tối đa hóa doanh thu hội nghị, hội thảo và các dịch vụ ăn uống của khách sạn.
- Thực hiện mọi yêu cầu hợp lý mà cấp trên giao phó.
JOB SUMMARY
Accountable for the quality, consistency and production of the restaurant kitchen. Exhibits culinary talents by personally performing tasks while leading the staff and managing all food related functions. Coordinates menus, purchasing, staffing and food preparation for the property's restaurant. Works with team to improve guest and employee satisfaction while maintaining the operating budget. Must ensure sanitation and food standards are achieved. Develops and trains team to improve results.
CORE WORK ACTIVITIES
JOB SUMMARY
Enter and retrieve information contained in computer databases using a keyboard, mouse, or trackball to update records, files, reservations, and answer inquiries from guests. Transmit information or documents using a computer, mail, or facsimile machine. Operate standard office equipment other than computers. Prepare letters, memos, and other documents using word processing, spreadsheet, database, or presentation software. Handle incoming and outgoing mail, including date stamping and distributing incoming mail. Create and maintain computer- and paper-based filing and organization systems for records, reports, documents, etc. Compile, copy, sort, and file records of office activities, business transactions, and other activities. Enter and locate work-related information using computers and/or point of sale systems.
Follow all company policies and procedures, ensure uniform and personal appearance are clean and professional, maintain confidentiality of proprietary information, and protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards, anticipate and address guests’ service needs, assist individuals with disabilities, and thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language, prepare and review written documents accurately and completely, and answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others, support team to reach common goals, and listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng;
Cử chỉ lịch sự, nụ cười rạng rỡ và giọng nói nhẹ nhàng;
Hỏi thông tin đặt bàn của khách, khách đi bao nhiêu người, thích ngồi khu vực nào và đảm bảo khách ngồi đúng vị trí và được phục vụ kịp thời
Dẫn khách vào bàn và đảm bảo khách được nhân viên bàn phục vụ kịp thời
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên
- Đọc bản vẽ CAD, thiết kế khuôn mẫu, linh kiện cho khuôn mẫu.
- Quản lý linh kiện : Quản lý tồn kho, theo dõi đơn hàng để đáp ứng tồn kho khuôn mũi.
- Sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện toàn công ty.
- Theo dõi hoạt động hệ thống lò hơi, máy nén khí công ty.
- Theo dõi việc cấp nước, bảo trì đường ống.
- Theo dõi, bảo dưỡng điều hòa
- Kiểm tra dữ liệu và báo cáo thuế GTGT, quyết toán thuế TNDN, quyết toán thuế TNCN
- Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán
- Tổng hợp số liệu bán hàng, mua hàng hàng ngày báo cáo cho Giám Đốc
- Hỗ trợ kế toán tổng hợp
- Kiểm tra đối chiếu số liệu mua bán hàng trên phần mềm với số liệu kho và công nợ
- Theo dõi, tính chiết khấu cho khách hàng
- Hỗ trợ bộ phận kế toán khi cần
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
- Cuối ngày vào bảng kê chi tiết các hóa đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán ra, thuế GTGT (nếu có) trong ngày
- Thực hiện đối chiếu với thủ kho về số lượng xuất, tồn vào cuối ngày
Địa chỉ làm việc: 125 Lê Trọng Tấn, p Hoà Phát, Q Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
- Lên kế hoạch mời họp và tham gia hội nghị, sắp xếp và quản lý cuộc họp.
- Ghi chép và phân phát biên bản cuộc họp.
- Lưu giữ tài liệu cả bản cứng và bản mềm.
- Lưu giữ lịch làm việc hàng tuần của nhân viên.
- Sắp xếp và cung cấp tài liệu, báo cáo.
- Điều phối không gian làm việc, máy tính và thiết bị làm việc cho nhân viên mới với bộ phận IT.
- Phân loại và phân phát thư.
- Giải quyết các công việc hành chính bằng cách lập báo cáo, phân tích dữ liệu và tìm kiếm giải pháp.
- Trả lời thư dưới danh nghĩa công ty hoặc bộ phận được phân công.
- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm cho các dự án đặc thù, bao gồm thuyết trình, gửi email hoặc hiệu đính.
1) Key Responsibility:
- Cập nhật tất cả giao dịch liên quan đến kho vận vào hệ thống SAP
- In chứng từ xuất, nhập & hóa đơn bán hàng, hóa đơn trung chuyển nội bộ
- Lên kế hoạch xe đi giao hàng, giám sát việc giao hàng, giải quyết các yêu cầu về giao hàng
2/ Prioritize Responsibility:
Quản lý các hoạt động kho vận trên hệ thống
- Cập nhật tất cả giao dịch liên quan kho vận lên hệ thống SAP
- In chứng từ xuất, nhập & hóa đơn bán hàng, hóa đơn trung chuyện nội bộ
- Phân tích, đối chiếu dữ liệu trên SAP & thực tế mỗi khi kiểm kê
- Đảm bảo các xe giao hàng đúng địa chỉ, giám sát thông gia GPS
- Đảm bảo đủ lượng xe giao hàng cho lượng hàng cần giao, làm việc với các đại diện vận
tải về kế hoạch giao hàng
- Lập kế hoạch giao hàng dựa trên yêu cầu của khách hàng, lượng hàng, thời gian
- Tối ưu hóa chi phí giao hàng
- Giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng
- Đảm bảo kế hoạch phù hợp để xe có thể giao hàng an toàn
- Những công việc, báo cáo được yêu cầu bởi quản lý trực tiếp
3/ Compliance/Tuân thủ:
- Đảm bảo các dữ liệu cập nhật vào SAP phải có đầy đủ chứng từ & đầy đủ chữ ký
- Đảm bảo lưu chứng từ đầy đủ , chính xác theo ngày, tuần , tháng , năm
4/ People development/Phát triển nguồn lực:
Tham gia các lớp học trong chương trình SCFX và những khóa học khác do Công ty tổ chức
1/ Vận hành máy pha chế/thiết bị trong dây chuyền sản xuất
- Nhận kế hoạch sản xuất, nhận đầu vào nguyên vật liệu để vận hành máy pha chế Sirô.
- Vận hành máy/thiết bị tại khu vực mình quản lý trong dây chuyền sản xuất đảm bảo 100% an toàn, chất lượng, tuân thủ yêu cầu GMP.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra mẫu, theo dõi đầu vào-đầu ra và duy trì hoạt động của khâu pha chế một cách hiệu quả, đầy đủ.
- Theo dõi máy để đảm bảo việc bảo dưỡng và bôi trơn thiết bị/máy tự động với thời gian ngắn nhất.
2/ Tuân thủ:
- Tuân thủ yêu cầu về an toàn, chất lượng, pháp luật và KORE
- Tuân thủ yêu cầu GMP, BEC, SMED và các quy trình/thủ tục đã được ban hành
- Duy trì các tiêu chuẩn 5S. 3/ Thực hiện các công việc tiêu chuẩn hàng ngày
- Theo dõi công việc hàng ngày được chỉ định bởi Quản lý trực tiếp để đạt được KPIs
- Phân tích nguyên nhân gốc rễ các trường hợp ảnh hưởng đến hiệu suất