Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
1. Chịu trách nhiệm về nhân sự và các hoạt động kinh doanh của chi nhánh
2. Làm việc với các đối tác kinh doanh của chi nhánh
3. Kiểm soát hàng hóa về lượng cung ứng, tồn kho
4. Giám sát quản lý đào tạo và hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc
5. Giải quyết các vấn đề tại chi nhánh: Thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
6. Tổ chức xây dựng các hoạt động bán hàng để thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
7. Báo cáo kịp thời tình hình thị trường và các thông tin phản hồi từ khách hàng cho Ban Giám Đốc
• Lập kế hoạch, triển khai vận hành hệ thống kinh doanh
• Phát triển & chăm sóc khách hàng
• Quản lý & hỗ trợ thực hiện dự án
• Cùng giám đốc và bộ phận quản lý vận hành công ty
- Tiến hành thu thập và xử lý những số liệu kế toán có liên quan đến các hoạt động kinh tế phát sinh của công ty như: phiếu thu, hóa đơn, phiếu xuất/nhập,… Kiểm tra tính hợp lệ và hợp pháp của những chứng từ kế toán liên quan.
- Theo dõi, quản lý các hợp đồng thi công, xây dựng – nắm các thông tin chi tiết về giá trị hợp đồng, thời gian thực hiện, các hạng mục cần hoàn thành.
- Theo dõi chi phí vật tư, chi phí nhân công, vận hành trang thiết bị… phát hiện kịp thời các khoản chênh lệch so với định mức – xác định nguyên nhân, các khoản chi phí khác ngoài kế hoạch dự toán…
- Lập – theo dõi bảng lương nhân công theo tiến độ thi công thực tế.
- Tập hợp, phân bổ chi phí và tính giá thành từng công trình, hạng mục. Kiểm tra quá trình thực hiện kế hoạch giá thành – đề xuất giải pháp hạ giá thành có hiệu quả và hợp lý.
- Theo dõi các khoản chi phí dở dang và tính giá thành cho từng công trình – hạng mục để phục vụ cho việc quyết toán tổng giá trị công trình xây dựng.
- Kiểm tra tính hợp lệ - chính xác của các chứng từ kế toán trước ghi sổ - hạch toán.
- Lập báo cáo khi phát hiện các khoản chênh lệch so với định mức, các khoản chi phí phát sinh ngoài dự toán.
- Lập các báo cáo công việc định kỳ theo quy định của công ty.
- Tư vấn các loại hải sản tại hồ cho khách hàng
- Tư vấn cách chế biến món ăn phù hợp với từng loại hải sán
- Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của nhà hàng cho khách
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Thực tập kinh nghiệm thực tế tại bộ phận Nhà hàng khách sạn
- Công việc cụ thể theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Have a complete knowledge of all food and beverage menu items available to Room Service and pool side.
- Have a Good knowledge of wine and wine pairings.
- Always follow standard telephone etiquette while speaking to guest over phone.
- Greet Guests appropriately at their room and provide service upon items ordered.
- Occasionally take room service orders by telephones and by the in room ordering guest Apps / other devices.
- Collect orders from the kitchen, ensure they have been prepared and presented correctly.
- Ensure Prompt and efficient deliver of food and beverage to the guest's room.
- Perform any other duties as assigned by the Manager or Director of Food and Beverage.
- Đảm bảo các hoạt động trôi chảy hàng ngày của Spa
- Đảm bảo Chất lượng ,quy trình ,thời gian đúng tiêu chuẩn của sản phẩm dịch vụ
- Đảm bảo mọi tiêu chuẩn dịch vụ được đáp ứng nghiêm ngặt
- Kịp thời phục vụ khách hàng .
- Đảm bảo các trị liệu được thực hiện như đã lên lịch
- Bảo quản dụng cụ , máy móc, kho bãi.
- Đề xuất hàng kịp thời
- Kiểm kê định kỳ với nhân viên kho và kế toán
- Báo cáo tuần vào mỗi thứ sáu
- Đào tạo ,hướng dẫn và quản lý nhân viên thuộc về khu vực SPA
- Báo cáo thực trạng công việc hằng ngày và báo cáo thực trạng tiêu hao của khu vực
- Thường xuyên ,kiểm tra đôn đốc nhân viên làm việc.
- Giải quyết các tình huống nhỏ liên quan đến khách trong phạm vi trách nhiệm.
- Lên lịch và phân công nhiệm vụ cho nhân viên
- Lên lịch trị liệu và lịch nhân viên theo như nhu cầu của Spa của khách hàng
- Báo cáo nhanh chóng bất bất cứ vấn đề phàn nàn… của khách nếu ngoài tầm giải quyết
Details will be discussed in the interview
Supports and audits the execution of Marriott control environment processes throughout the hotel. Support departmental leaders as they work with and understand these processes. Performs auditing and accounting functions as needed to ensure standards are being met.
CORE WORK ACTIVITIES
Managing Work, Projects, and Policies
Maintaining Finance and Accounting Goals
Demonstrating and Applying Accounting Knowledge
Additional Responsibilities
- Hằng ngày kiểm tra động cơ của xe trong khu du lịch
- Bảo trì, bảo dưỡng sửa chữa xe, khi có sự cố.