Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Ensures that the Food & Beverage Top 10 are implemented
Đảm bảo Danh sách 10 Sản phẩm Hàng đầu của Bộ phận Ẩm thực được áp dụng
Upkeeps and maintains Restaurant’s dining area
Giữ vệ sinh và mỹ quan ở khu vực phục vụ khách của nhà hàng
Ensure the lighting, air conditioning and background music volume of the Restaurant maintained as per the Resort’s standards
Đảm bảo việc chiếu sáng, điều hòa không khí và âm lượng nhạc nền của nhà hàng được duy trì theo tiêu chuẩn của Resort
Prepares mis-en-place according to the requirements and operation needs
Chuẩn bị những thứ cần thiết trước khi phục vụ theo nhu cầu hoạt động
Presents menus, answers enquiries, and makes suggestions regarding food, beverage and service to guests in a courteous and effective manner
Đưa thực đơn cho khách, trả lời các thắc mắc của khách về thức ăn, thức uống và dịch vụ một cách lịch sự và hiệu quả
Possesses a thorough knowledge of the Restaurant menus and wine list
Có kiến thức sâu rộng về thực đơn và danh sách rượu bán tại nhà hàng
Seats, takes orders and serves food and beverages to guests according to the established sequence and procedures
Hướng dẫn khách đến vị trí ngồi, nhận yêu cầu và phục vụ thức ăn, nước uống cho khách theo trình tự được thiết lập
Upsells the menu and induces guests to take slightly higher than medium-priced items and side orders: soup, beverage, salad, dessert, etc. to increase the revenue
Giới thiệu thực đơn và thuyết phục khách đặt những món ăn có giá cao hơn giá bình quân và những món ăn thêm như: xúp, nước uống, rau trộn, tráng miệng, v.v… để tăng doanh thu cho nhà hàng
Fully conversant with all aspects of Cashiering system
Thông thạo về hệ thống tính tiền
Presents bill and collects payment accordingly
Đưa hóa đơn cho khách và thực hiện thanh toán
Ensures tables are cleaned and re-set at conclusion of each course
Đảm bảo bàn ăn được dọn dẹp và bày trí lại sau khi việc phục vụ món ăn đã hoàn tất
Adheres to the established par stocks of all operating equipment, supplies, inventoried items; ensures the Restaurant is adequately equipped to meet operational and service needs
Tuân thủ việc duy trì lượng trang thiết bị, vật tư và hàng kho dự trữ đã được thiết lập của nhà hàng, đảm bảo nhà hàng luôn có đủ hàng hóa nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh và dịch vụ
Works closely with other Outlet employees in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the Resort and the satisfaction of Resort guests
Phối hợp chặt chẽ với nhân viên các nhà hàng khác một cách tích cực và linh hoạt, tập trung vào thành công chung của Resort và sự hài lòng của khách
Works in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through Teams”
Đảm bảo mọi nhân viên luôn làm việc với bộ phận khác trên tinh thần tương trợ và linh hoạt, phản ánh triết lý “Làm việc với tinh thần đồng đội”
Ensures service employees adhere to established sequence and standards of service to coincide with guests’ demands
Đảm bảo nhân viên tuân thủ trình tự và tiêu chuẩn phục vụ tiệc, đáp ứng nhu cầu của khách
Ensures the proper handling and control of lost and found items
Đảm bảo đồ vật bị bỏ quên được xử lý đúng quy định
Liaises with Kitchen Department on daily operations and quality control
Phối hợp với Bộ phận Bếp trong hoạt động phục vụ hàng ngày và việc kiểm tra chất lượng
Functions as the leader of the property’s sales department for properties with bookings over 300 peak rooms and significant local catering revenue. Manages the property's reactive and proactive sales efforts. Provides day to day leadership to sales associates to achieve property sales objectives with overall responsibility for achieving booking goals and property revenues. Implements the brand’s service strategy and applicable brand initiatives in all aspects of the sales process and focuses on building long-term, value-based customer relationships that enable achievement of the hotel’s’ sales objectives. Evaluates the property’s participation in the various sales channels (e.g., Area Sales, Group Sales within the Sales Office, electronic lead channels, etc.) and develops strong working relationships to proactively position and market the property. Manages the marketing budget to enable development of property specific campaigns, promotions and collateral to drive revenue and meet property objectives. Interfaces with regional marketing communications for regional and national promotions pull through. Develops and implements property–wide strategies that deliver products and services to meet or exceed the needs and expectations of the brand’s target customer profile and property associates and provides a return on investment to the owner and Marriott International.
JOB SCOPE
PHẠM VI CÔNG VIÊC
- Being in charge of providing excellent treaments for valued guests.
Chịu trách nhiệm về việc cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng.
- Follow up Spa procedure to bring professional services for guests.
Tuân thủ quy trình Spa để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp.
- Being willing to be train in Spa specific massage & other treatment offerings.
Sẵn sàng để được huấn luyện về các bài massage cơ bản và các dịch vụ cung cấp ở Spa.
- Maitain clean & safe of Spa equipments & Spa facilities .
Gìn giữ cơ sở vật chất và trang thiết bị Spa sạch sẽ và an toàn.
- Being incharge of reporting to Spa receptionist or Spa management any problem happened when serving guests.
Chịu trách nhiệm báo cáo mọi vấn đề xảy ra trong quá trình phục vụ khách cho nhân viên lễ tân hoặc ban quản lý Spa.
JOB SCOPE
PHẠM VI CÔNG VIÊC
- Being in charge of Greeting & welcoming guests in Body works Spa.
Chịu trách nhiệm về việc chào đón khách tại khu vực Spa
- Takes reservations for internal & external guests.
Nhận đặt dịch vụ cho khách.
- Maintains an up to date working knowledge of all resort amenities as well as any special event.
Duy trì việc cập nhật tin tức, kiến thức cho các sự kiện đặc biệt và các tiện nghi của khách sạn.
- Maximize revenue & cash flow by promoting resort services.
Làm tăng doanh thu bằng cách giới thiệu và thuyết phục khách sử dụng dịch vụ.
- Ensure guest satisfaction by maintaining clean & safe of Spa facilities.
Chịu trách nhiệm bảo đảm sự hài lòng của khách hàng bằng cách gìn giữ cơ sở vật chất tại khu Spa sạch sẽ và an toàn.
- Being in charge of reporting to Spa manager or Spa supervisor any problem happened on her/his shift.
Chịu trách nhiệm báo cáo mọi sự việc xảy ra trong ca làm việc của mình cho Giám sát hay quản lý Spa.
- Chuẩn bị nguyên liệu, thành phần theo công thức pha chế
- Thực hiện pha chế
- Chuẩn bị dụng cụ pha chế
- Dọn dẹp và sắp xếp khu vực làm việc
- Nhận các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Ensure support is provided to the laundry function when required
Complete wash cycles, folding of linen and correct storage
Liaise with laundry suppliers and dry cleaners on the cleaning of uniforms
Ensure uniform deposit system in place with Finance
Ensure outgoing uniform is controlled, including new team members and current team members
Carry out uniform stock takes as requested
Ensure par stocks are maintained
Ensure soiled and damaged linen is stored in soiled bags and disposed of correctly
Maintain linen room and uniform store
Report maintenance and hazard issues
Prepares daily worksheet/checklist, assigns work to staff and monitors to ensure all assigned tasks are completed timely.
Conducts daily briefing with the staff before starting the shifts.
Conducts walk through all entire public areas to inspects for conformance to prescribed standards of cleanliness and readiness.
Checks the public area equipment and facilities;
informs Housekeeping office to record any damages and prepare maintenance request for repairing.
Informs Housekeeping office about the status of the public areas, equipment and facilities after inspecting.
Investigates complaints regarding pubic area cleaning quality and takes immediate corrective action.
Receives worksheets/checklists completed by public attendants and file all operational documents properly.
Checks daily amenities and condition of tools after public attendants finish their shift.
Records any incident on the housekeeping logbook.
Records all lost and found items and keeps them to the lost and found cabinet.
Checks all stores, pantries and makes sure all doors are locked securely and all electricity applications are turned off.
Checks and makes sure an adequate amount of public attendant supplies for the day.
• To assist the F&B Manager & Executive Chef on the day to day running of the F&B office. Attend meetings and establish good co-ordination with all food and beverage outlets and also all other departments.
• Performs duties in a timely and efficient manner in accordance with the Hotel policies and procedure.
• Maintains professional business confidentiality.
• Sees to proper handling, usage and maintenance of office equipment and supplies; maintains cleanliness of the FBS & FBP Office.
• Types memorandums, letters, faxes, reports and other correspondence including those of confidential nature for Superior and his assistants.
• Maintains proper records all memos and letters; Organizes and files documents in a systematic manner i.e. according to departments.
• Takes and transcribes minutes of departmental meetings.
• Raise Purchase Requests for the FBS & FBP department
• Provide updates on company policies to all FBS & FBP outlets
• Handle all incoming and outgoing food and beverage correspondence including guest's feedback promptly and accurately
• Answers and places telephone calls for superiors; arranges appointments for superior and reminds him of it.
• Opens reads and sorts incoming mail for the department; dispatches and records outgoing mail.
• Maintains adequate stock of office supplies; controls all stationary supplies for the department
- Giám sát việc cung cấp tất cả các dịch vụ Spa.
- Điều phối bán hàng và quảng bá sản phẩm và dịch vụ Spa của khách sạn.
- Hỗ trợ với sự phát triển của các sản phẩm và dịch vụ mới.
- Cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách.
- Đảm bảo rằng chất lượng công việc đáp ứng các tiêu chuẩn yêu cầu và hoàn thành nhiệm vụ một cách kịp thời và triệt để.
- Thực hiện theo tiêu chuẩn, chính sách và thủ tục.
- Thiết lập các kế hoạch đào tạo cho nhân viên.
- Chuẩn bị kế hoạch làm việc hiệu quả cho nhân viên tiếp tân & Spa, sắp xếp ngày lễ , nghỉ phép
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xây dựng hệ thống quản lý vận hành toàn bộ hoạt động khối dịch vụ của khu du lịch: Bếp; Nhà Hàng, Lễ Tân – Khách sạn; Chăm sóc khách hàng; Dịch vụ Spa tắm Bùn.
- Xây dựng quy trình làm việc
- Đào tạo huấn luyện nhân viên theo tiêu chuẩn vị trí công việc
- Xây dựng Quy chế nội quy
- Điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động các lĩnh vực liên quan đến khối dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí nghỉ dưỡng tại khu du lịch.
- Lập kế hoạch làm việc. Quản lý giám sát các bộ phận vận hành kế hoạch vào thực tiễn.
- Giải quyết các vướng mắt sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động
- Chịu trách nhiệm đón tiếp khách ngoại giao của Công ty.
1. Điều hành và kiểm soát công việc của khối dịch vụ bao gồm Khách sạn, Nhà hàng, Bếp, CSKH, ATLĐ-PCCC-MT& Cứu hộ:
- Điều hành, quản lý công việc của các bộ phận trong khối dịch vụ
- Kiểm tra các kế hoạch và quá trình thực hiện kế hoạch công việc của các bộ phận trong khối dịch vụ
- Kiểm tra, rà soát các quy trình thực hiện công việc của các bộ phận trong khối dịch vụ
- Tham mưu cho Giám đốc điều hành về việc phát triển các dịch vụ tại khu du lịch.
2. Điều hành và kiểm soát công việc bộ phận Lễ tân - Buggy
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận
- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm, thấp điểm
- Đảm bảo tất cả các đặt phòng được kiểm tra và xắp xếp hợp lý để mang lại doanh số cao nhất, tránh mất các đặt phòng không cần thiết
- Đảm bảo sảnh lễ tân luôn trong điều kiện phục vụ tốt nhất.
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
3. Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn
- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
4. Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
5. Quản lý nhân sự
- Xây dựng bộ máy nhân sự, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong bộ phận.
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt.
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong bộ phận.
6. Quản lý tài sản, hàng hóa
- Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ của bộ phận.
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong bộ phận và yêu cầu sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh.
7. Các công việc khác
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
- Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông của khách sạn.
- Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: cháy, mất điện, thiên tai…
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
- Làm các báo cáo theo quy định của khu du lịch
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc, Ban lãnh đạo khi được yêu cầu.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên .
- Phân chia kế hoạch làm việc cho nhân viên
- Kiểm tra vệ sinh và các sự cố trong phòng nhận và phòng khách trả
- Kiểm tra các đồ dùng khách để quên khi trả phòng
- Báo cáo tình hình vệ sinh các phòng trong ca làm việc
- Báo các công việc hàng ngày, các phản hồi của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý