Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, cắt liều cho khách hàng.
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
- Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp, sắp xếp thuốc đúng vị trí.
- Quản lý thuốc theo lô/date và tài sản trong nhà thuốc
- Tuân thủ luật quy định của công ty và ngành dược
- Thời gian làm việc 8h xoay ca do nhà thuốc sắp xếp: 6:00-14:00, 14:00-22:00, 15:00-23:00. 16:00-23:30
- Ca làm việc 8h/ngày ( có 30 phút nghỉ giải lao ).
- Tìm kiếm, trực tiếp giới thiệu, tư vấn đến khách hàng sản phẩm vay trả góp xe ô tô.
- Chăm sóc, phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo qui định.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển thị trường.
- Tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về chính sách sản phẩm, chất lượng dịch vụ, quy tắc ứng xử.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Đảm nhiệm vai trò chủ nhiệm/chủ trì lập dự án, thiết kế, thẩm tra kiến trúc công trình (nếu có thêm về công nghiệp, quy hoạch là 1 lợi thế)
- Phác thảo ý tưởng, phương án thiết kế
- Triển khai thiết kế kỹ thuật
- Thực hiện một số yêu cầu khác phù hợp với trình độ và năng lực từ Ban Lãnh đạo Trung tâm, trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
- Đảm nhiệm vai trò chủ nhiệm/chủ trì lập dự án, thiết kế, thẩm tra kiến trúc công trình (nếu có thêm về công nghiệp, quy hoạch là 1 lợi thế)
- Phác thảo ý tưởng, phương án thiết kế
- Triển khai thiết kế kỹ thuật
- Thực hiện một số yêu cầu khác phù hợp với trình độ và năng lực từ Ban Lãnh đạo Trung tâm, trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
- Tư vấn, cắt liều cho khách hàng.
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
- Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp, sắp xếp thuốc đúng vị trí.
- Quản lý thuốc theo lô/date và tài sản trong nhà thuốc
- Tuân thủ luật quy định của công ty và ngành dược
- Thời gian làm việc 8h xoay ca do nhà thuốc sắp xếp: 6:00-14:00, 14:00-22:00, 15:00-23:00. 16:00-23:30
- Ca làm việc 8h/ngày ( có 30 phút nghỉ giải lao ).
- Tìm kiếm, trực tiếp giới thiệu, tư vấn đến khách hàng sản phẩm vay trả góp xe ô tô.
- Chăm sóc, phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo qui định.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển thị trường.
- Tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về chính sách sản phẩm, chất lượng dịch vụ, quy tắc ứng xử.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Tìm kiếm, trực tiếp giới thiệu, tư vấn đến khách hàng sản phẩm vay trả góp xe ô tô.
- Chăm sóc, phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo qui định.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển thị trường.
- Tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về chính sách sản phẩm, chất lượng dịch vụ, quy tắc ứng xử.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Đảm nhiệm vai trò chủ nhiệm/chủ trì lập dự án, thiết kế, thẩm tra kiến trúc công trình (nếu có thêm về công nghiệp, quy hoạch là 1 lợi thế)
- Phác thảo ý tưởng, phương án thiết kế
- Triển khai thiết kế kỹ thuật
- Thực hiện một số yêu cầu khác phù hợp với trình độ và năng lực từ Ban Lãnh đạo Trung tâm, trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
- Tư vấn, cắt liều cho khách hàng.
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
- Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp, sắp xếp thuốc đúng vị trí.
- Quản lý thuốc theo lô/date và tài sản trong nhà thuốc
- Tuân thủ luật quy định của công ty và ngành dược
- Thời gian làm việc 8h xoay ca do nhà thuốc sắp xếp: 6:00-14:00, 14:00-22:00, 15:00-23:00. 16:00-23:30
- Ca làm việc 8h/ngày ( có 30 phút nghỉ giải lao ).
FINANCIAL RETURNS
To assist in pricing, testing and menu planning, as well as the actual control of the cost.
To attend in inventory stock counting as schedules of Cost Controller.
To do periodic spot checks in the bars to ensure that established drink par level are followed. Getting the explanation for any unusual items.
To ensure that goods received by Receiving and Store personnel are checked for weights, quantity. To check that all details on the invoice or delivery orders match with the Purchase orders and other purchasing document and goods are correctly received.
To keep a daily record of inter-kitchen transfer, complimentary, ect and allot proper credits to the respective kitchens.
To check daily all OC ENT bills submitted by Outlet and keep record file. Sent out report to HOD every ten days for review and compare to Budget
To check daily Receiving Document and Import in MC before exporting file and pass to AP. Work with AP and purchasing for any discrepancy on Price
To set up master data on MC
To train and support other department in using MC
To assist Cost Control in data tracking when requested for cost and expense analysis
To work with F&B outlets for recording Spoilage
To check and do allocation for Decoration Expense set up by HSK
To spot check par stock in Beverage Store, Dry Goods Store and outlets
To assist Cost Control in MC Month End Closing and input data to Sun System
PEOPLE
Assist in routinely train Receiving and Store Keeper and assist in ensure them have full knowledge of their respective job responsibilities.
GUEST EXPERIENCE
To be courteous and professional when in contact with outside companies/ suppliers and to maintain good working relationship with all colleagues throughout the Hotel
RESPONSIBLE BUSINESS
To assist Cost Controller to ensure that all established policies are implemented and followed in the
following areas: Price must be follow Market list; Receiving; Storage and issuing
To check all store issues and transfers for appropriate authorized signatures.
To assist in spot check cleanliness of storage freezers and all other stores under his direct responsibility to ensure good hygienic conditions and orderly arrangement of stock items
To check all damaged goods and to make sure discard report are properly made.
- Đảm nhiệm vai trò chủ nhiệm/chủ trì lập dự án, thiết kế, thẩm tra kiến trúc công trình (nếu có thêm về công nghiệp, quy hoạch là 1 lợi thế)
- Phác thảo ý tưởng, phương án thiết kế
- Triển khai thiết kế kỹ thuật
- Thực hiện một số yêu cầu khác phù hợp với trình độ và năng lực từ Ban Lãnh đạo Trung tâm, trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
- Tìm kiếm, trực tiếp giới thiệu, tư vấn đến khách hàng sản phẩm vay trả góp xe ô tô.
- Chăm sóc, phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo qui định.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển thị trường.
- Tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về chính sách sản phẩm, chất lượng dịch vụ, quy tắc ứng xử.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Bán hàng, lấy đơn hàng qua các hình thức gián tiếp và trực tiếp
- Thu hồi và giải quyết các vấn đề về công nợ đúng với quy định của công ty
- Chăm sóc khách hàng, thực hiện công tác hậu mãi, là đầu mối tiếp nhận những phản ánh từ khách hàng và đề xuất lên chủ quản phương án giải quyết các khiếu nại phát sinh
- Báo cáo kịp thời các thay đổi bất thường về hoạt động kinh doanh của khách hàng, tình hình đối thủ cạnh tranh
- Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết cho từng khách hàng theo ngày, tuần, tháng
- Đảm nhiệm vai trò chủ nhiệm/chủ trì lập dự án, thiết kế, thẩm tra kiến trúc công trình (nếu có thêm về công nghiệp, quy hoạch là 1 lợi thế)
- Phác thảo ý tưởng, phương án thiết kế
- Triển khai thiết kế kỹ thuật
- Thực hiện một số yêu cầu khác phù hợp với trình độ và năng lực từ Ban Lãnh đạo Trung tâm, trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
- Tìm kiếm, trực tiếp giới thiệu, tư vấn đến khách hàng sản phẩm vay trả góp xe ô tô.
- Chăm sóc, phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo qui định.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển thị trường.
- Tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về chính sách sản phẩm, chất lượng dịch vụ, quy tắc ứng xử.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Tìm kiếm, trực tiếp giới thiệu, tư vấn đến khách hàng sản phẩm vay trả góp xe ô tô.
- Chăm sóc, phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo qui định.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển thị trường.
- Tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về chính sách sản phẩm, chất lượng dịch vụ, quy tắc ứng xử.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.