Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Ensure that all front desk staff are efficient and friendly when customers arrive or leave the hotel. Act to be an example for other employees.
- Listen and understand customer requests and inquiries, and speak in a positive and clear voice. If necessary, provide a guide to each office's opening hours and a guide to the area surrounding the hotel
- Customer complaints are solved by making a thorough investigation and making effective decisions. Make decisions based on past practices and experiences and take appropriate action. In special circumstances, appropriate modifications are made. Monetary compensation measures are used as a last resort after taking action where possible.
- Quickly complete the entry and exit registration process by inputting or outputting information to a computer system and confirming information about customers and room rates; Assign rooms according to customer needs. Register and issue your room key. If necessary, provide room keys, coupons, brochures, etc. to customers in designated folders. The customer closes the account at the time of Check-Out.
- Obtain a credit card authorization using a card terminal. Handle cash and exchange foreign currency. Register on computer to bill hotel facility for customer's room.
- Incoming calls are answered in a positive and clear voice. If necessary, the customer's message is entered or printed on the computer and delivered to the customer. Receive and store mail, parcels, faxes, etc. at the request of the customer.
- When instructing employees, always do so clearly and effectively in writing or orally. Assign and direct detailed work to the general staff. Supervise and improve on performance.
- If there is a new employee, play a role as a mentor to teach the department's work for new employees.
- Completion of necessary training at the hotel.
- Participate in departmental monthly meetings to discuss the results of the department's operations and share information. Suggest improvements by focusing on improving service to customers and employees.
- If necessary, perform any other tasks related
Responsible for providing accurate information concerning hotel facilities, venues and functions and handling guest inquiries
Supervises the issue of mail, messages, telegrams and parcels to the guests
Coordinate guests’ needs, requests, and inquiries to ensure superior service and value for our guests.
Knowledgable local information to provide guest useful information and recommendation to ensure great experience of customers
Priority to upsell all Hotel's activities and services to meet the financial target
Phân công, giao việc cụ thể cho Bếp phó, Bếp chính hoặc Tổ trưởng ca
Đề ra quy cách chế biến, hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp về quá trình chế biến món ăn đạt chuẩn phục vụ khách
Đảm bảo chất lượng món ăn sau chế biến; trực tiếp kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ
1.1 Bán hàng trên các kênh online đã liên kết với khách sạn:
- Tìm kiếm, liên kết và tận dụng tối đa các kênh bán hàng online.
- Quản lý kênh bán hàng OTA như là điều chỉnh thông tin, hình ảnh, chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Tạo kênh bán hàng khách lẻ và các công ty lữ hành, phát triển thị trường khách mới.
- Xây dựng thương hiệu của khách sạn trên các kênh online.
1.2. Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của khách sạn.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng.
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưa đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách.
1.3. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng về sản phẩm, dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Dọn giường
- Hút và phủi bụi trong phòng và vật dụng trong phòng
- Bổ sung vật dụng trong phòng khách & phòng tắm
- Vệ sinh phòng tắm
- Vệ sinh tủ áo quần
- Kiểm tra và đóng các cửa phòng
- Bổ sung các tiện nghi trong phòng theo tiêu chuẩn qui định của khách sạn.
- Cung cấp và lấy các vật dụng cho khách mượn: như muỗng, lọ hoa…
- Bảo đảm tính an toàn và riêng tư cho khách
- Thực hiện công việc vệ sinh luân phiên.
- Vệ sinh phòng tắm/ giường/ hành lang phòng khách
- Chịu trách nhiệm bổ sung nước miễn phí cho khách
- Chịu trách nhiệm cho công việc vệ sinh và bảo dưỡng tại khu vực làm việc của mình.
- Chịu trách nhiệm về tài sản của khách sạn trong khu vực làm việc của mình
- Thực hiện nhiệm vụ vệ sinh các khu vực công cộng khi được phân công
+ Vệ sinh và duy trì sự sạch sẽ tại nhà hàng và phòng tiệc
+ Quét và đánh bóng tất cả sàn nhà
+ Thu dọn gạt tàn thuốc
+ Đánh bóng trang thiết bị nội thất
+ Giữ khu vực phía trước khách sạn không có rác
+ Sử dụng máy hút bụi, bàn chổi để vệ sinh các trang thiết bị
+ Vệ sinh các bức tường, trần nhà, di chuyển và sắp xếp các trang thiết bị và nệm
+ Lau bụi và đánh bóng các dụng cụ kim loại phục vụ cho công việc
+ Bảo dưỡng xe vật dụng của bộ phận buồng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý.
09 Đỗ Bá, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Tuyển dụng Nhân viên Bếp
Mô tả công việc:
Hỗ trợ sơ chế nguyên vật liệu, bảo quản nguyên vật liệu theo đúng tiêu chuẩn.
Chuẩn bị nguyên vật liệu nấu ăn theo định lương được đưa ra.
Bày trí, sắp xếp thức ăn sẵn sàng
Bảo quản, sắp xếp dụng cụ bếp gọn gàng, ngăn nắp.
Vệ sinh khu vực bếp, đảm bảo bếp luôn được dọn dẹp sạch sẽ.
Một số công việc khác theo sự yêu cầu của Quán lý bộ phận.
Công việc trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn.
Số lượng 2
YÊU CẦU:
Có thể làm việc theo ca
Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt
Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc
THÔNG TIN LIÊN HỆ
• Địa chỉ nộp hồ sơ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo 1 trong các cách sau:
- Gửi quá trình đã làm việc và các file mềm văn bằng chứng chỉ đính kèm qua địa chỉ email: Gửi email
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp trong giờ hành chính hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ:
Khách sạn Santa Luxury : 09 Đỗ Bá, P. Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
09 Đỗ Bá, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Buồng Phòng Nam
Số lượng 2
Mô tả công việc
Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng
Dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Chuẩn bị buồng trước khi khách đến
Dọn dẹp phòng khi khách đi
Công việc trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn.
YÊU CẦU:
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
Có thể làm việc theo ca
Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt
Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc
THÔNG TIN LIÊN HỆ
• Địa chỉ nộp hồ sơ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo 1 trong các cách sau:
- Gửi quá trình đã làm việc và các file mềm văn bằng chứng chỉ đính kèm qua địa chỉ email: Gửi email
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp trong giờ hành chính hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ:
Khách sạn Santa Luxury : 09 Đỗ Bá, P. Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Assist management in hiring, training, scheduling, evaluating, counseling, disciplining, and motivating and coaching employees. Develop and maintain positive working relationships with others, and support team to reach common goals.
Follow all company and safety and security policies and procedures; report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; and complete safety training and certifications.
Ensure uniform and personal appearance are clean and professional, maintain confidentiality of proprietary information, and protect company assets.
Welcome and acknowledge all guests according to company standards, anticipate and address guests’ service needs, assist individuals with disabilities, and thank guests with genuine appreciation.
Speak with others using clear and professional language, and answer telephones using appropriate etiquette.
Ensure adherence to quality expectations and standards.
Read and visually verify information in a variety of formats (e.g., small print).
Stand, sit, or walk for an extended period of time or for an entire work shift.
Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 50 pounds without assistance and objects weighing in excess of 75 pounds with assistance.
Grasp, turn, and manipulate objects of varying size and weight, requiring fine motor skills and hand-eye coordination.
Move over sloping, uneven, or slippery surfaces as well as up and down stairs and/or service ramps.
Reach overhead and below the knees, including bending, twisting, pulling, and stooping. Perform other reasonable job duties as requested.
* Mức lương: 18tr - 22 triệu