Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra, xác nhận các yêu cầu đặt phòng cho khách hàng, đảm bảo được xử lý theo tiêu chuẩn của khách sạn và xác nhận tất cả các đặt phòng đã hoàn tất.
- Thường xuyên kiểm tra công suất phòng, cập nhật bảng giá phòng trong hệ thống đặt phòng để đảm bảo bảng giá chính xác và có các phương án phân bổ, thay đổi phù hợp để tăng nguồn doanh thu tiềm năng.
- Theo dõi các thông tin đặt phòng, hủy đặt phòng từ các kênh trực tuyến như: web khách sạn, OTA, các bên thứ 3…Đảm bảo việc nhận thanh toán tiền cọc khi khách đặt phòng: đặt phòng trực tiếp, OTA (Booking.com, Agoda, Expedia,…)
- Hỗ trợ nhân viên xếp phòng cho khách theo yêu cầu. Xin hỗ trợ giá và theo dõi các đoàn khách, đoàn khảo sát có yêu cầu đặt biệt và lên kế hoạch giữ phòng để bố trí phòng cho khách đoàn
- Theo dõi tính hiệu quả của chính sách đang áp dụng; đề xuất các ý tưởng, chương trình khuyến mãi, quảng cáo bán phòng và cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan cũng như các đại lý đặt phòng
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh phản hồi các câu hỏi của khách về các chất lượng dịch vụ, tiện nghi của khách sạn.
- Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo nghiệp vụ liên quan và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ về khách hàng, về tình trạng phòng, mức giá, sửa đổi,…
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
- Ensure that all foods are prepared to the standards of the recipe with minimal waste of food
- Ensure that all utensils are used safely and correctly and are kept clean periodically
- Prepare fresh ingredients for cooking according to recipes/menu
- Cook food and prepare top-quality menu items in a timely manner
- Test foods to ensure proper preparation and temperature
- Ensure the proper sanitation and cleanliness of surfaces and storage containers
2,3 Organizational Relationship
- In-house: F&B Team, Banquet Team
- Outside: Customers
( Sản xuất thực phẩm chất lượng cao theo các công thức nấu ăn tiêu chuẩn )
• Assists with the preparation, presentation, decoration and storage of the following dishes:
( Hỗ trợ chuẩn bị, trình bày, trang trí và lưu trữ các món ăn sau đây )
o Pastry, cakes and yeast goods ( Đồ ngọt , bánh ngọt và men tốt )
o Petits fours ( Bánh nhỏ )
o Prepares a selection of rolls and breads ( Chuẩn bị một sự lựa chọn cho bánh mì cuộn )
o Desserts ( Tráng miệng )
o Vietnamese, Asian & International Dishes ( Đồ ăn VN, châu Á và quốc tế )
o Buffet Food ( Đồ ăn tự chọn )
• Other jobs arising at the request of the superiors.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối các hoạt động an ninh và an toàn trong toàn bộ phạm vi khách sạn
- Lên kế hoạch, xâu dựng các phương án bảo vệ tối ưu nhằm duy trì môi trường an toàn cho người và tài sản tại khách sạn, bao gồm: Phương án phòng cháy và chữa cháy, phương án đối phó với các tình huống khẩn cấp như lũ lụt, đe dọa đánh bom, khủng bố, bắt cóc con tin
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan trong khách sạn duy trì an ninh và an toàn tại nơi làm việc
- Đại diện cho bộ phận an ninh và an toàn tham gia họp với Ban quản lý điều hành khách sạn khi có yêu cầu
- Đảm bảo hệ thống, trang thiết bị an ninh luôn trong tình trạng hoạt động tốt, sẵn sàng để sử dụng
- Thay mặt Ban giám đốc khách sạn làm việc với cơ quan chức năng liên quan khi được ủy quyền, yêu cầu như: Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cảnh sát khu vực...
- Điều tra, báo cáo các vụ việc liên quan tới thất thoát, tai nạn, mất an toàn xảy ra tại khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ định của Tổng quản lý khách sạn và Chủ đầu tư.
- Hỗ trợ Ban giám đốc tuyển dụng và đào tạo nhân viên an ninh, giám sát và quản lý công tác an ninh tại khách sạn nhằm đảm bảo môi trường an toàn cho mọi hoạt động diễn ra tại khách sạn.
RVENUE GENERATION / RESERVATIONS MANAGER
We are looking for a dynamic and sales driven Revenue Generation Manager for the Radisson Hotel Da Nang. Must have at least 3 years experience in the roles of both Revenue Generation and Reservations, preferably in International Branded and Management hotels or resorts. Preference will be given to candidates with proven track records, impeccable forecasting and budgeting skills, team leadership and 100% fluency in English both written and verbal.
QUẢN LÝ DOANH THU KIÊM QUẢN LÝ ĐẶT PHÒNG
CHỈ TUYỂN ỨNG VIÊN VIỆT NAM
Tôi đang tìm kiếm một Quản lý Doanh thu kiêm đặt phòng năng động và thúc đẩy doanh số cho Khách sạn Radisson Đà Nẵng. Ứng viên yêu cầu có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vai trò Quản lý Doanh thu và Đặt phòng, tốt nhất là trong các khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng có Thương hiệu hoặc được quản lý bởi các tập đoàn quốc tế. Ưu tiên các ứng viên có thành tích đã được kiểm chứng, kỹ năng dự báo và lập ngân sách hoàn hảo, khả năng lãnh đạo nhóm và 100% thông thạo tiếng Anh cả viết và nói.
+ Kiểm tra các tiêu chuẩn về vệ sinh cá nhân, đồng phục của nhân viên trước ca làm việc;
+ Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm;
+ Theo dõi quy trình làm việc của nhân viên, kiểm tra chất lượng bánh mỳ và bánh ngọt, đảm bảo các món bánh phục vụ phải đạt chất lượng tiêu chuẩn của Nhà hàng;
+ Hỗ trợ Bếp trưởng trong việc kiểm soát chi phí thực phẩm;
+ Đào tạo và phát triển nhân viên mới, phân công nhiệm vụ cho nhân viên;
+ Cùng tham gia vào việc sáng tạo thực đơn mới, thường xuyên trao đổi công việc với Bếp trưởng bếp bánh, Bếp trưởng điều hành và các bộ phận liên quan;
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Trực tiếp thực hiện các món Nhật theo yêu cầu của nhà hàng và khách hàng,
• Phụ trách lên thực đơn, đề ra quy cách, định lượng & chất lượng món ăn . Luôn nghiên cứu để thay đổi món phù hợp với xu hướng mới.
• Quản lý hàng hóa trong Bếp : kiểm tra hàng hóa nhập vào gồm số lượng và chất lượng thực phẩm, nguyên vật liệu.Sắp xếp va kiểm soát nguồn nguyên vật liệu
• Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của món ăn và giám sát vận hành và bảo quản thiết bị gian bếp
• Phụ trách đào tạo nhân viên bếp. Phân chia công việc và giám sát quá trình chế biến món ăn của nhân viên.
• Các công việc khác: kiểm soát chi phí hoạt động của bộ phận và lên kế hoạch dặt mua nguyên vật liệu và thiết bị cần thiết.
• Trực tiếp thực hiện các món Việt Nam, theo yêu cầu của nhà hàng và khách hàng,
• Phụ trách lên thực đơn, đề ra quy cách, định lượng & chất lượng món ăn . Luôn nghiên cứu để thay đổi món phù hợp với xu hướng mới.
• Quản lý hàng hóa trong Bếp : kiểm tra hàng hóa nhập vào gồm số lượng và chất lượng thực phẩm, nguyên vật liệu.Sắp xếp va kiểm soát nguồn nguyên vật liệu
• Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của món ăn và giám sát vận hành và bảo quản thiết bị gian bếp
• Phụ trách đào tạo nhân viên bếp. Phân chia công việc và giám sát quá trình chế biến món ăn của nhân viên.
• Các công việc khác: kiểm soát chi phí hoạt động của bộ phận và lên kế hoạch dặt mua nguyên vật liệu và thiết bị cần thiết.
- Kiểm tra, xây dựng, đào tạo toàn nhân viên trong bộ phận.
- Đảm bảo việc kiểm soát chi phí, nâng cao chất lượng phục vụ khách.
- Làm menu theo yêu cầu cấp trên.
- Kiểm soát vệ sinh và luôn đảm bảo tất cả các khu vực các outlet đều đạt tiêu chuẩn VSATTP.
- Đảm bảo việc xây dựng, duy trì tổ chức outlet, tổ chức chung của bộ phận.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo cho các outlet.
- Báo cáo và xây dựng các báo cáo mới để nâng cao việc quản lý chi phí được chặt chẽ, hoạt động bếp được duy trì và nâng cao.
- Đào tạo, báo cáo đào tạo.
- Xây dựng tổ chức toàn bộ phận.
- Lên kế hoạch đào tạo hàng tuần, và thực hiện đào tạo.
- Làm các menu mới, xây dụng các menu theo mùa, các trương trình khuyến mại …
- Kiểm soát chi phí outlet, bộ phận.
- Kiểm tra Vệ sinh hàng ngày hàng tuầnvà đưa ra kế hoạch vệ sinh outlet và các khu vực liên quan.
- Giảm thiếu và tiết kiệm chi phí.
- Luôn chủ đông và đáp ứng đầy đủ nguồn thự phẩm cung cấp cũng như dự trù.
- Đuy trì nhân viên luôn được đào tạo kiến thức về VSATTP.
...
- Xây dựng nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc cho đội ngũ nhân viên nhà hàng.
- Phân công, bố trí công việc cho nhân viên trong bộ phận hợp lý.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
- Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
- Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – truyền thông, quảng cáo cho nhà hàng.
- Làm việc với khách hàng để ký kết các hợp đồng dịch vụ.
- Tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
- Xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng vượt ngoài tầm xử lý của nhân viên.
- Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết.
- Tiềm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Kiểm tra, kiểm soát tình hình thu, chi của Bộ phận.
- Xây dựng sơ đồ cơ cấu tổ chức nhân sự cho bộ phận nhà hàng, bếp đảm bảo hoạt động tốt.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng, bếp.
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng.
- Phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
- Kiểm tra, kiểm soát công tác nhập hàng theo đúng quy trình.
- Kiểm tra, kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận (Xây dựng quy trình, tiêu chuẩn).
- Quản lý và phân công, điều phối công việc trong bộ phận (lên lịch làm việc, phân công công việc, kiểm tra vấn đề thực hiện công việc).
- Giải quyết các phàn nàn của khách hàng liên quan đến dịch vụ trong khách sạn.
- Tuyển dụng nhân sự cho bộ phận
- Đào tạo hướng dẫn nhân sự trong bộ phận.
- Lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, thay thế công cụ dụng cụ thuộc phạm vi quản lý của bộ phận.
- Tạo các form, mẫu phục vụ công việc trong bộ phận.
- Quản lý các trang thiết bị trong bộ phận.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty
- Kiểm soát các hợp đồng dịch vụ theo quy định của Công ty.
- Triển khai các hoạt động, chương trình tri ân khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trong hoạt động Kinh doanh trước Ban Tổng Giám đốc.
- Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam
- Kiểm tra và lên phương án kinh doanh của Bộ phận.
- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên cấp dưới, lên kế hoạch kinh doanh định hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Công ty.
- Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các nhân viên trong bộ phận.
- Đánh giá nhân viên dưới quyền
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban Tổng Giám đốc.
- Tham gia vào công tác tuyển dụng đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên và điều hành nhân sự bao gồm: huấn luyện, đánh giá năng lực làm việc nhân viên và sắp xếp nhân sự trong bộ phận.
- Quản lý chi phí, phát triển ngân sách tại khu Water Park đảm bảo mang lại lợi nhuận tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan lên các chương trình, sự kiện quảng bá, quảng cáo để nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty.
- Tham gia vào các chiến dịch tiếp thị để tăng doanh số cho khu Water Park.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Chào đón khách ngay khi khách vừa vào nhà hàng.
- Tiếp nhận thông tin đặt bàn của khách và hướng dẫn khách đến chỗ ngồi
- Hướng dẫn khách đến các khu vực khác trong sự cho phép của nhà hàng khi khách có nhu cầu.
- Ghi nhận các ý kiến phản hồi tốt và không tốt của khách để tổng hợp lại...