Tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích, về insight đối tượng khách hàng chính; phân tích, đánh giá thị trường về dịch vụ Fulfillment.Lập kế hoạch, đề xuất ngân sách hoạt động Digital phù hợp với mục tiêu Marketing, mục tiêu kinh doanh.Chịu trách nhiệm về quản lý, triển khai, theo dõi, tối ưu các chiến dịch Digital Ads trên các nền tảng: Google Ads, Facebook Ads,...và các chiến dịch khác: SEO, Email Marketing... nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi Lead (cơ hội bán hàng), đạt mục tiêu Marketing.Xây dựng và phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty trên website và các kênh Social Media: Facebook, Zalo, Tiktok, Linkedin,...để tiếp cận với nguồn data khách hàng tiềm năng.Quản lý các kênh truyền thông: Website, Fanpage, Zalo OA....Phối hợp cùng Team và các phòng ban triển khai các hoạt động Marketing.Báo cáo kết quả đo lường về chi phí, hiệu quả hoạt động Digital MKT đạt được hàng tuần, tháng, quý, năm.