Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Huế theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến giấy tờ, chứng từ theo sự hướng dẫn của giám đốc.
- Thời gian làm việc :8h đến 5h, nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật
- Làm việc ở Huế
- Tư vấn, hướng dẫn phát triển khách hàng có nhu cầu mua bán nhanh bất động sản hoặc đầu tư tài chính bất động sản.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ khách hàng về bất động sản: đầu tư mua bán Bất động sản, tư vấn khác.
- Theo dõi, lưu trữ hồ sơ khách hàng, hỗ trợ khách hàng: Hoàn tất thủ tục mua bán, đầu tư, tính toán lợi nhuận. Các công việc liên quan bất động sản, thanh toán, giao nhận hồ sơ Bất động sản
- Giới thiệu hỗ trợ các gói tài chính đầu tư Bất động sản cho khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu Ban Tổng giám đốc Công ty
*Công việc chi tiết của nhân viên sale hàng băng vệ sinh và Bỉm tả Thạch Thảo
- Nghiên cứu thị trường và đưa ra ý tưởng triển khai kinh doanh, đưa sản phẩm vào chuỗi cửa hàng, siêu thị
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng (Khuyến mại, triển lãm...)
- Hướng dẫn & theo dõi cửa hàng thực hiện các chương trình kinh doanh theo đúng thiết kế.
- Quản lý vật phẩm khuyến mại, quà tặng, POSM
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo
- Ngành hàng Nước giải khát, kênh GT
- Ghé thăm các điểm bán trên địa bàn được giao, tư vấn các chương trình khuyến mại và chốt đơn hàng.
- Trưng bày sản phẩm (Pepsi, Sting, Aquafina...) tại điểm bán, thuyết phục khách hàng trang bị các thiết bị của Công ty (Quầy, kệ, tủ lạnh…)
- Theo dõi lịch giao hàng, thanh toán, và chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm điểm bán mới