Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Được thành lập vào năm 2016 tại Hà Nội, 1C Việt Nam hoạt động với tư cách là công ty con của công ty 1C – công ty dẫn đầu thị trường giải pháp kinh doanh của Đông Âu. Có hơn 5000 công ty tại Việt Nam sử dụng các giải pháp 1C trong hoạt động kinh doanh hàng ngày và mạng lưới đối tác 1C Việt Nam đang tích cực mở rộng tại các thành phố lớn trên cả nước.
Chúng tôi đang cần tuyển ngay vị trí Chuyên viên Triển khai phần mềm 1C: Company Management (1C:CM). Mục tiêu của vị trí này là phát triển phần mềm CM và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm.
Nội dung công việc
- Gọi điện thoại tới data có sẵn, hỏi, xác nhận thông tin của Phụ huynh theo kịch bản có sẵn.
- Thời gian làm việc linh hoạt tùy sắp xếp công việc của từng người, từ 8h-22h (làm online tại nhà)
- Gọi theo phần mềm zoiper của công ty, chi phí gọi điện công ty chi trả.
• Cập nhật việc thực hiện quá trình xuất nhập hàng và xuất hàng theo yêu cầu theo yêu cầu từ các bộ phận liên quan nên hệ thống phần mềm.
• Lập chứng từ, hóa đơn và giấy tờ liên quan khi xuất hàng từ kho cho khách hàng và nhập phiếu hàng trả lại, đồng thời lưu trữ và chuyển bản sao cho các bộ phận có liên quan
• Thực hiện kiểm tra hàng hóa thực tế trong kho cùng với nhân viên kho và thủ kho, so sánh với số liệu trên hệ thống phần mềm quản lý
• Theo dõi và cập nhật sự thay đổi về hàng hóa (tăng/giảm) trên hệ thống, đối chiếu với mức tồn kho tiêu chuẩn và lập báo cáo định kỳ tới quản lý
• Theo dõi công nợ với khách hàng
2. Theo dõi công nợ và làm đề nghị thanh toán cho NCC theo thời gian thoả thuận
3. Soạn hợp đồng mua hàng
*Thời gian làm việc: T2-T7 hàng tuần ( 8h00- 12h; 13h30-17h30) được nghỉ 01 thứ 7/tháng
* Nơi làm việc: P608+609, Tầng 6, tòa B2, Roman Plaza, đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Tìm kiếm và kết nối với các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
- Tư vấn và gửi hồ sơ các phương tiện quảng cáo (có sẵn) đến khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán, và chốt hợp đồng các phương tiện quảng cáo.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược mở rộng thị trường và quảng bá thương hiệu công ty.
- Xử lý và thực hiện hợp đồng: Nhập dữ liệu, theo dõi hợp đồng, sắp xếp các hồ sơ giấy tờ liên quan
- Đối chiếu thanh toán và công nợ với khách hàn
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn cho khách hàng khi khách hàng có nhu cầu
- Công việc ngồi làm tại văn phòng xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng được giao: Đơn bán hàng, hồ sơ, công nợ, dự trù hàng hóa.…
- Các công việc khác được giao.
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Ghi nhận, tiếp nhận booking của khách qua Điện thoại / Fanpage.
- Check thông tin của khách hàng và giới thiệu - hướng dẫn khách các dịch vụ.
- Hỗ trợ các vấn đề phát sinh khác.
- Thời gian làm việc:
+ Ca sáng: 09:45-16:00
+ Ca chiều: 16:00-22:30
1. Công việc chính:
- Quản lý, Điều phối các công việc trong phòng TKT.
- Chỉ đạo, điều hành các lĩnh vực công việc theo sự phân công lãnh đạo.
- Tiếp nhận và hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, và đào tạo tổ chức đào tạo lại cho nhân viên theo định kỳ .
- Tổ chức công việc theo chức năng nhiệm vụ. Quản lý, điều hành các hoạt động hàng ngày của phòng.
- Chịu trách nhiệm ra các quyết định điều hành hàng ngày liên quan đến quản lý nhân sự, công việc thuộc về Phòng TKT.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, cởi mở, hòa đồng thân thiện, văn minh lịch sự trong công ty.
- Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên mới.
- Tổ chức đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên định kỳ theo tuần, tháng, quý.
- Phối hợp chỉ đạo xử lý công việc với các phòng/ban khác.
2. Báo cáo lãnh đạo:
- Xây dựng và kiểm soát kế hoạch làm việc của phòng.
- Xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch hoạt động của phòng (tuần, tháng, quý, năm)
- Kiểm soát việc lập và thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch làm việc của phòng thông qua các cuộc họp định kỳ.
- Xây dựng kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện các đề án được phân công hoặc các công việc đột xuất
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ trong bộ phận (tuần, tháng vv…)
- Xây dựng kế hoạch và rà soát việc thực hiện kế hoạch trong kỳ .
- Họp thảo luận việc thực hiện các công việc được giao.
- Họp bàn các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Nắm bắt nguyện vọng, động viên và hỗ trợ nhân viên khi cần thiết
3. Trách nhiệm công việc:
- Thực hiện các công việc được nêu tại mục 01-02
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Ban Lãnh Đạo
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng
- Giám sát và chịu trách nhiệm mảng kinh doanh theo chỉ tiêu của Trưởng phòng; BGĐ
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo cho Trưởng phòng
- Tham gia làm việc với đối tác cùng Trưởng phòng, BGĐ
- Kết hợp với Trưởng phòng xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Ban Giám đốc
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
- Tuyển dụng hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, ứng viên có thể ứng tuyển và chọn địa điểm làm việc phù hợp
Công ty Noithatnganhang.vn
Nhà Thầu Thi Công cải tạo xây dựng - Nội ngoại thất - biển bảng nhận diện thương hiệu ngành ngân hàng
Cần tuyển dụng Thiết Kế Đồ Hoạ Quảng Cáo đi làm sau Tết tại Hà Nội
Tuyển Dụng sau tết đi làm ngay
• Thiết kế hình ảnh quảng cáo, logo, bảng hiệu, standee, backdrop, hình ảnh
• Sáng tạo thủ công hoặc với sự hỗ trợ của công nghệ và các chương trình phần mềm máy tính
• Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức.
• Các công việc khác theo thực tế.