Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, thuyết trình cho khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của Trường Thành VN.
- Trực tiếp tham gia quản lý dự án của công ty.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Thực hiện và tuân thủ Quy chế hoạt động kinh doanh của công ty
Địa chỉ làm việc: Miền Bắc: Số 12, BT13 khu đô thị phú Lương, phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Hà Nội
Công Ty TNHH Thương Mại KAV (Tên cũ: Công ty TNHH Thương Mại Trường Thành Hà Nội)
Thời gian làm việc: Làm việc sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h- 17h00 từ thứ 2- sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật).
• Duy trì những quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện có và phát triển thêm nhiều khách hàng mới.
• Theo dõi các công việc mua bán, kinh doanh của công ty trong lĩnh vực xi măng, clinker, thạch cao, xỉ và các vật liệu khác trong lĩnh vực xi măng.
• Giám sát việc xếp hàng, dỡ hàng
• Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện các hợp đồng, hồ sơ, thanh toán
• Thúc đẩy thu hồi công nợ của khác hàng
• Chăm sóc khách hàng
• Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Tiếp cận các bệnh viện, phòng khám chủ động liên kết với các bác sĩ nhằm đạt thỏa thuận giới thiệu bệnh nhân đến với Phòng khám Meditec
- Đưa ra kế hoạch/mục tiêu kinh doanh trong từng giai đoạn, chịu trách nhiệm doanh số kinh doanh và phấn đấu hoàn thành mục tiêu đã đề ra.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với đối tác bằng cách gọi điện thoại hỏi thăm hoặc sắp xếp lịch hẹn gặp trực tiếp nhằm củng cố thêm quan hệ.
- Chịu trách nhiệm xúc tiến, đàm phán, ký kết hợp đồng kinh doanh,
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm đến cho các khách hàng chợ, cửa hàng, siêu thị và các điểm bán lẻ khác.
- Chốt đơn, theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, xử lý và giải quyết các vấn đề nhanh chóng.
- Thực hiện khảo sát, nghiên cứu và phân tích nhu cầu và xu hướng của thị trường và khách hàng, đồng thời đề xuất phương án bán hàng và phát triển thị trường.
- Đề xuất và phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để mở rộng thị trường và tiếp thị sản phẩm mới.
• Liên hệ và tư vấn qua điện thoại cho khách hàng theo data được hỗ trợ từ Công ty.
• Chủ động tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng mới thông qua mạng xã hội, các hoạt động marketing trực tiếp, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân...Thực hiện công tác tư vấn ghi danh theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
• Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận Chăm sóc Học viên để chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên.
- Livestream trên các tài khoản chính thức của thương hiệu trên TikTok, Facebook, với thời lượng từ 4 đến 6 giờ mỗi ngày;
- Thực hiện livestream, giới thiệu các sản phẩm giày dép, quần áo, túi xách, hướng dẫn người xem mua sắm, tạo không khí sôi động và tăng lượng theo dõi, gắn kết fan;
- Giải thích về sản phẩm và tối ưu hóa doanh số bán hàng trong quá trình livestream dựa trên tình hình thực tế;
- Hỗ trợ quay dựng các video ngắn giới thiệu sản phẩm.
- Thực hiện công việc giới thiệu sản phẩm, tiếp thị và chào bán các sản phẩm, dịch vụ do Tổng công ty Bưu Điện Việt Nam cung cấp hoặc cho phép cung cấp;
- Nghiên cứu thị trường và tiếp thị quảng bá dịch vụ Bưu điện
- Chăm sóc khách hàng;
- Quản lý và khai thác tốt danh mục khách hàng được phân công phụ trách theo khu vực;
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc cho người quản lý trực tiếp
• Liên hệ và tư vấn qua điện thoại cho khách hàng theo data được hỗ trợ từ Công ty.
• Chủ động tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng mới thông qua mạng xã hội, các hoạt động marketing trực tiếp, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân...Thực hiện công tác tư vấn ghi danh theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
• Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận Chăm sóc Học viên để chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên.
- Tìm kiếm Khách hàng
- Làm báo giá, đàm phán ký kết hợp đồng (Được hỗ trợ từ Giám đốc Kinh doanh);
- Theo dõi thực hiện hợp đồng;
- Làm việc tại Văn phòng Hà nội;
- Có xe ô tô đưa đón đi giao dịch khách hàng.
- Tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu đối với các mặt hàng công ty phân phối
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm của Công ty.
- Tiếp nhận các thông tin của khách hàng liên quan việc báo giá.
- Thực hiện các công việc: tính giá, lập báo giá..., đàm phán và theo dõi kết quả.
- Thực hiện các thủ tục ký kết đơn đặt hàng, hợp đồng mua bán.
- Tiếp nhận và trực tiếp hoặc phối hợp với các Bộ phận liên quan trong việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có).