Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lập kế hoạch
2. Tổ chức triển khai kinh doanh
3. Giám sát hiệu quả hoạt động kinh doanh
4. Phát triển lực lượng kinh doanh:
5. Các hoạt động khác theo phân công của GĐV/GĐTT
- Livestream trên các tài khoản chính thức của thương hiệu trên TikTok, Facebook, với thời lượng từ 4 đến 6 giờ mỗi ngày;
- Thực hiện livestream, giới thiệu các sản phẩm giày dép, quần áo, túi xách, hướng dẫn người xem mua sắm, tạo không khí sôi động và tăng lượng theo dõi, gắn kết fan;
- Giải thích về sản phẩm và tối ưu hóa doanh số bán hàng trong quá trình livestream dựa trên tình hình thực tế;
- Hỗ trợ quay dựng các video ngắn giới thiệu sản phẩm.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện có của công ty
- Tìm kiếm, phát triển và mở rộng khách hàng: Các công ty Tư vấn thiết kế, công ty phân xưởng gia công sản xuất nội thất, Nhà thầu, các đại lý, nhà phân phối, đối tác. Dự án tiềm năng.
- Khảo sát thị trường, nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đề xuất các giải pháp kinh doanh phù hợp.
- Theo dõi, kiểm soát đơn hàng bán ra. Hỗ trợ khách hàng trước và sau sau bán hàng .
- Thực hiện báo cáo công việc với Giám Đốc:
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Hiểu biết các thương hiệu, phân khúc các dòng xe.
- Hiểu biết về sản phẩm, giá thành, thông số kỹ thuật từng dòng xe.
- Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe từ Quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7
*Số lượng:
+ 03 nhân viên kinh doanh các sản phẩm bình lọc và bồn bể công nghiệp
+ 03 nhân viên kinh doanh phát triển thị trường đường ống và phụ kiện inox
*Mô tả công việc:
- Tìm hiểu về sản phẩm.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng bằng bằng các kênh offline hay online (lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng các sản phẩm inox và phụ kiện inox).
- Liên hệ với khách hàng để giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Lên báo giá gửi khách hàng theo form mẫu quy định của công ty.
- Chăm sóc khách hàng bao gồm online và offline.
- Gặp gỡ khách hàng chốt sale.
- Tham gia với các bộ phận khác để hoàn thiện quá trình bán hàng như thu hồi công nợ, giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường và phân khúc thị trường.
- Báo cáo hàng tuần cho cấp trên hàng tuần, tháng về số lượng báo giá, báo giá trượt (Nguyên nhân trượt), đơn hàng thành công, và phản hồi của khách hàng
*Tùy theo năng lực có thể ứng tuyển vào vị trí trưởng phòng kinh doanh.
1. Phân tích và đánh giá hiệu suất năng suất, chất lượng:
Thực hiện phân tích chi tiết về quy trình sản xuất và dịch vụ của khách hàng để đánh giá hiệu suất chất lượng hiện tại.
Xây dựng các chỉ số hiệu suất chất lượng và tiêu chí đo lường dựa trên yêu cầu cụ thể của dự án hoặc doanh nghiệp.
Đánh giá và so sánh kết quả với tiêu chuẩn và mục tiêu chất lượng để xác định các cơ hội cải thiện.
2. Triển khai áp dụng các dự án Tư vấn:
Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động nâng cao năng suất và chất lượng, bao gồm cả quy trình, công nghệ và nhân sự.
Phát triển các giải pháp và phương pháp để giảm lãng phí, tối ưu hóa quy trình và tăng cường hiệu suất sản xuất.
Tư vấn cho các bộ phận chuyên môn và nhân viên về các biện pháp nâng cao chất lượng và hiệu suất.
Trực tiếp triển khai các phương án cải tiến, bao gồm việc thiết kế và triển khai hệ thống quản lý chất lượng, công cụ và mô hình nâng cao năng suất.
Theo dõi và đánh giá kết quả của các biện pháp cải tiến, sửa đổi và điều chỉnh nếu cần thiết để đảm bảo sự hiệu quả.
3. Đào tạo và hỗ trợ:
Triển khai hoạt động đào tạo khi có dự án: Đào tạo lãnh đạo, nhân viên về các phương pháp, công cụ và kỹ thuật cải thiện chất lượng và nâng cao năng suất.
Hỗ trợ trong việc xây dựng và duy trì một văn hóa làm việc ưu tiên chất lượng và sự nâng cao năng suất trong tổ chức.
4. Báo cáo và phản hồi:
Lập báo cáo định kỳ về tiến độ, kết quả và hiệu suất của các hoạt động nâng cao chất lượng và năng suất trong từng dự án.
Cung cấp phản hồi và đề xuất cho ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan về các cơ hội cải thiện và biện pháp khắc phục trong tổ chức.
* QUYỀN LỢI:
Đảm bảo các quyền lợi theo yêu cầu của pháp luật.
Thu nhập linh hoạt, không hạn chế thu nhập.
Được đào tạo chuyên môn thường xuyên.
Mức lương cơ bản: 10-15tr/tháng (tùy năng lực) + Lương năng suất + phụ cấp đi lại, công tác phí + Phụ cấp ăn trưa.
TỔNG THU NHẬP: 15TR - 25TR
Được tham gia BHXH, BHYT, theo quy định nhà nước
Nghỉ mát hàng năm, thăm khám sức khỏe định kỳ, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật…
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng thâm niên….
Thời gian làm việc: Từ 08h00 – 17h30 (T2 – sáng T7), nghỉ trưa từ 12h – 13h30.