Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Thực hiện các nhiệm vụ hành chính và văn phòng tổng hợp, bao gồm quản lý tài liệu, lịch trình, điều phối cuộc họp và thông tin, và hỗ trợ các hoạt động hành chính khác theo yêu cầu.
• Xử lý và trả lời email, điện thoại và thư từ từ các đối tác, khách hàng và nhân viên với sự chuyên nghiệp và tử tế.
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ và ngoại trời, bao gồm việc đặt chỗ, chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ tổ chức.
• Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty khi cần thiết.
• Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của công ty .
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
- Thực hiện nhiệm vụ của nhân viên kinh doanh lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc dữ liệu từ công ty để giới thiệu các sản phẩm, chương trình ưu đãi
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty để tiến hành tư vấn trải nghiệm tiếp thị sản phẩm
- Tuân thủ các quy trình, hướng dẫn và chính sách bán hàng của công ty. Chấp hành các Quy định và văn hóa doanh nghiệp do công ty đề ra.
- Đóng góp vào nỗ lực chung của đội nhóm, bộ phận để hoàn thành kết quả công việc. Hỗ trợ các Phòng/Ban, Bộ phận khác cùng đạt kết quả cao.
*Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Viwaseen - 48 Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
+ Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu nhập hàng TQ trên các sàn TMĐT,
+ Gọi điện hoặc nhắn tin zalo tiếp cận các chủ cửa hàng trên shopee, lazada,
+ Liên hệ shop Trung, đàm phán, báo giá và thương lượng cùng khách hàng,
+ Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ order hộ, vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT 1688, taobao, alibaba.
+ Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình xử lý đơn hàng.
- Chịu trách nhiệm giám sát và quản lí toàn bộ các nghiệp vụ thuộc phòng kế toán.
- Theo dõi và thực hiện các báo cáo kế toán, báo cáo tài chính.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về hạch toán, số liệu, báo cáo, sổ sách chứng từ.
- Kiểm soát các nghiệp vụ do nhân sự trong bộ phận thực hiện.
- Kiểm soát dòng luân chuyển của hàng-tiền-vốn-chứng từ.
- Trực tiếp xây dựng hoặc rà soát các báo cáo tài chính và báo cáo tài chính quản trị.
- Xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến công tác kế toán.
- Viết, hoàn thiện các quy trình, quy định liên quan đến việc thực hiện chức năng nhiệm vụ của bộ phận.
- Giám sát và thực hiện các bước chuẩn bị cho ngân sách hoạt động của công ty.
- Xây dựng kế hoạch tài chính và duy trì hệ thống kiểm soát tình hình tài chính kế toán của công ty.
- Làm việc với ngân hàng, các cơ quan thuế, kiểm toán và hành chính có liên quan.
- Tư vấn cho ban Giám đốc về các qui định pháp luật có liên quan đến tài chính kế toán, cập nhật các thay đổi và các qui định mới.
- Quản lí, đào tạo và đánh giá nhân viên trong bộ phận.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- CV của ứng viên ghi rõ nội dung làm việc và mô hình của Công ty đã trải qua, ngành nghề của cty đã làm viêc
- Xây dựng kế hoạch và định hướng phát triển kênh tại địa bàn quản lý.
- Phát triển sản phẩm tại địa bàn phụ trách.
- Tổng hợp thông tin, dữ liệu theo kênh tại địa bàn phụ trách.
- Xử lý và hỗ trợ phòng DVBH giải đáp các thông tin, phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với phòng DVBH quản lý hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý, công nợ tại vùng phụ trách và theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng tại địa bàn.
- Hoàn thành doanh số tại địa bàn phụ trách.
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ chuyển phát cho các khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (Vnpost)
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms... để duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng được giới thiệu từ những khách hàng đã phát triển.
- Tiếp thu những ý kiến, phản hồi và đóng góp của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Quản lý và cung cấp thông tin các tòa văn phòng chuyên nghiệp đến khách hàng
Gặp gỡ, tư vấn, cung cấp giải pháp phù hợp để khách hàng lựa chọn được tòa văn phòng tối ưu theo nhu cầu.
Hỗ trợ khách hàng các thủ tục pháp lý, đàm phán hợp đồng liên quan đến việc thuê văn phòng.
Thực hiện các công việc khác theo kế hoạch của công ty và phòng ban phụ trách.
- Hạch toán các chứng từ phát sinh hàng ngày.
- Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN, tính thuế TNDN.
- Lập báo cáo thuế theo tháng & quý.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán sổ chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra đối chiếu, cân đối hóa đơn GTGT
- Chuẩn bị hồ sơ và tham gia làm việc với cơ quan thuế để quyết toán thuế, hoàn thuế.